Ngày tháng thấm thoát trôi qua êm đềm, cuối cùng cái ngày chán ghét ấy cũng đến.
Thành viên The Nine- những cô gái nghị lực bước ra từ show sống còn. Khoảng thời gian khó khăn dịch bệnh trong nước nâng cao ở mức đỉnh điểm, đại đa số những buổi diễn tập thi thố đều gói gọn vỏn vẹn phạm vi tại Trường Long và thông qua hình thức bầu chọn bỏ phiếu gián tiếp online bình chọn thí sinh xuất sắc. Ngay những ngày đầu lập nhóm đã gặp phải nhiều luồn ý kiến trái chiều bất đồng quan điểm từ cộng đồng mạng.
Ngày nhóm rã đoàn, cảnh cũ tái diễn. Theo dự tính lễ tốt nghiệp nhóm nhạc nữ The Nine theo dự kiến ban đầu sẽ tổ chức ở hai địa điểm lớn là Tô Châu và Quảng Châu và The Nine sẽ trình diễn trong bốn ngày ở cả hai nơi. Với hình thức mua vé xem trực tiếp, xui thay dịch bệnh có dấu hiệu bùng phát. Hai địa điểm trên nguy cơ bùng dịch trở lại công ty tạm thời đề nghị dời ngày tổ chức.
Dời tới dời lui vài lần, số ngày dời lại tại hoãn rồi hủy dần. Kết quả chỉ còn vỏn vẹn duy nhất một ngày diễn ở Quảng Châu. Dẫu có chút thất vọng, nhưng có còn hơn không, một ngày cũng đủ đốt cháy nhiệt huyết nổi khao khát, thực hiện mơ ước sàn diễn riêng của chín người. Sân khấu cuối cùng The Nine hội ngộ đầy đủ thành viên, chín người kề sát vai cất cao giai điệu ngân nga giữa biển sao trời đèn tiếp ứng muôn màu. Đó quả là điều tuyệt vời đáng mong đợi.
Trước đó, nhà nhiếp ảnh gia có hẹn The Nine tập hợp đông đủ tại studio, buổi chụp ảnh tốt nghiệp diễn ra vô cùng thuận lợi. Cái cô gái tranh thủ thời gian giải lao cùng nhau ăn trưa và mượn máy quay lại những đoạn clip ngắn vui đùa nghịch ngợm.
Họ đặt tên cho đoạn clip ngắn ấy là "Nhật ký Vlog The Nine". Ghi lại những khoảng khắc vô giá đáng nhớ. Chín thiên thần nhỏ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên đất nước, mỗi người mang trong mình vẻ đẹp khí chất độc đáo, sắc thái cá tính riêng biệt khác nhau khiến người phân vân khó mà đem ra so sánh.
Định mệnh hữu duyên an bài chín mảnh ghép thành công một đường xuất đạo, gắn kết thành lập ra mắt nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất bấy giờ tên gọi: 'The Nine'. Nắm tay nhau chân chính đi qua một đoạn thời gian cố định, sâu thẳm tâm hồn mỗi người ngầm khẳng định đó là hồi ức kỷ niệm thanh xuân nhớ mãi không quên.
Lễ tốt nghiệp biểu diễn xen lẫn bài hát mới, tất nhiên phần solo mỗi người ắt hẳn không thể thiếu. Đèn tiếp ứng nhóm trải rộng dài dưới khán đài như dải ngân hà trên bầu trời đêm lấp lánh. The Nine đứng ở vị trí trung tâm, những ngón tay đan nhau, họ mỉm cười vẫy chào người hâm mộ. Giai điệu bài hát "PROMISE" cất cao, những cặp mắt đỏ hoen ngập nước, môi khẽ mỉm cười. Thời gian quay ngược chớp mắt trở về thuở ban sơ.
"Cám ơn The9 hơn một năm qua chúng ta đồng hành cùng nhau."- Lưu Vũ Hân
"Chúng mình luôn tiến bước cùng nhau, mỗi ngày đều gom nhặt tình cảm bồi dưỡng từng chút một."-Ngu Thư Hân.
"Tụi mình cảm nhận được sự ủng hộ từ mọi người, là kiểu tình cảm nồng nhiệt ấm áp."- Hứa Giai Kỳ.
"Mình thực ra là một người không biết nói chuyện cho lắm, mình thường ít mở lời. Mình đợi các cậu mở đầu câu chuyện cùng mình."-Dụ Ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanfictionMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...