*Hành lang bệnh viện*
"Hạ tỷ, cho em ở lại chăm Kiki đi mà... Khả Khả năn nỉ chị đó."
"Không thể nha Khả Dần. Em quên rằng mình còn quay show cố định ở đài rồi hả?"
"Cái đó, có thể xin rút lại hoặc tạm hoãn được mà. Kiki nằm đây không người trông coi rất đáng thương á. Đi mà tỷ!!"
"Tạ Khả Dần ăn nỉ chị vô ích. Em suy nghĩ người lớn một xíu đi, là khách mời show cố định đang quay giữa chừng sao có thể nói tạm hoãn hay rút lại. Chị không đồng ý em ở lại chăm Giai Kỳ. Trở về đi, rảnh vào thăm Kiki thì được."
"Ãh... Hông chịu đâu."
"Chị nói rồi đó, làm trái báo cáo cấp trên trừ lương nha."
Quản lý cảnh cáo Tạ Khả Dần, cô gái nhỏ tính trẻ con này cứ mãi vòi vĩnh đòi ở lại chăm Hứa Giai Kỳ. Lịch trình trống khả năng miễn cưỡng nghĩ lại, đằng này ấn định rõ ràng còn muốn bỏ ngang, Hạ tỷ làm sao ăn nói với đối tác cấp trên.
Khả Dần năn nỉ gãy lưỡi mà Hạ tỷ một mực khăng từ chối đuổi về. Tiểu Khả mếu máo luyến tiếc đứng lỳ ở đó mặt dày.
"Hạ tỷ, chị cho phép Dụ ngôn ở lại canh chừng Kiki được không. Dù gì em không vướng bận lịch trình, thời gian khá rãnh rỗi."
Dụ Ngôn nắm bắt cơ hội nhỏ giọng xin phép quản lý cho em ở lại chăm sóc Kiki. Tạ Khả Dần kế bên thính tai lên tiếng phản đối gây gắt. Viện ra lý do Dụ Ngôn xuất hiện ở bệnh viện sẽ gây chú ý nhiều người nghi ngờ.
Thực chất mà nói Tạ Khả Dần đề phòng Dụ Ngôn cũng đúng. Dụ Ngôn, tên đó làm khổ Giai Kỳ nhiều rồi, không xứng có được tình yêu của chị ấy. Càng đừng mong có được sự tha thứ từ Hứa Giai Kỳ. Mục đích sâu xa hơn, Tạ Khả Dần âm thầm một dao cắt đứt sợi dây ràng buộc giữa Hứa Giai Kỳ và Dụ Ngôn.
Hứa Giai Kỳ có Tạ Khả Dần là đủ. Nếu so ra, tình yêu mà Khả Dần dành cho Hứa tỷ không kém cạnh gì tình yêu Hứa Giai Kỳ dành cho Dụ Ngôn. Đã đến lúc Tạ Khả Dần đứng lên đấu tranh vì bản thân mình, giành lại Hứa Giai Kỳ từ Dụ Ngôn. Khả Khả nhường nhịn chịu lép tên họ Dụ này nhiều rồi.
Hạ tỷ lắng nghe hai người nói, ai cũng đưa lý do chính đáng thành ra hoang mang. Ngẫm nghĩ đôi phút cuối cùng Hạ tỷ đưa quyết định chọn Dụ Ngôn ở lại. Dụ Ngôn mừng quýnh, em cam kết sẽ không để ai bắt gặp phát hiện. Tạ Khả Dần thấy vậy ấm ức trong lòng ra về, Khả Khả không chịu để yên chuyện này đâu.
Hạ tỷ dẫn Khả Dần đi rồi, Dụ Ngôn đẩy cửa vào trong. "Kiki, Dụ Ngôn vào thăm chị đây." So với kỳ trước, lần này Dụ Ngôn mang tâm trạng nặng nề, mùi sát khuẩn nồng nặc khắp căn phòng. Hứa Giai Kỳ nằm đó thân người gầy yếu trong bộ đồ bệnh nhân rộng thùng thình. Quần áo che đi những vết bầm xanh tím, hai cổ tay được băng bó cẩn thận. Hứa Giai Kỳ ngủ trông có vẻ không an ổn, có phải vết thương đau nhức đang hành chị.
Dụ Ngôn ngồi ở mép giường, nắm lấy bàn tay gầy gò áp lên má mình. Tay Hứa Giai Kỳ lành lạnh mang đến cảm giác dễ chịu, Dụ Ngôn lặp lại hành động cọ má vào lòng bàn tay chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
FanficMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...