"Ngôn, mình yêu cậu nhất! "
"Ừ, mình biết! Cậu dặm lại phấn đi kìa, ôm mình trôi hết cả phấn nền rồi."
Tử Thiến hôn cái chóc vào má Dụ Ngôn. Cả hai nán lại đứng trong wc dặm lại lớp trang điểm xong xuôi mới chịu quay lại bàn rượu. Các ông chủ lớn thấy hai vị mỹ nữ quay trở lại thì vui vẻ vô cùng, liên tục nâng ly kính rượu.
Như đã bàn trước, Dụ Ngôn tìm cách dẫn dắt câu chuyện, rượu được mời đến đều chắn hết cho Tử Thiến. Tửu lượng Dụ Ngôn phải nói là cao thủ lão luyện, một mình cân hết cả ba bốn người. Đạo diễn Lâm quá coi thường con cừu nhỏ, cứ nghĩ dễ dàng chuốc say được hai cô gái này, kết quả người bị hạ gục tại chỗ lại là mình.
Tử Thiến thư thả thừa dịp các ông chủ lớn lâng lâng say men rượu, tham gia vào cuộc vui chèo lái câu chuyện vào vấn đề chính. Đúng, đó là vai diễn kịch bản phim mà cô nhắm đến. Sau một hồi dưa đẩy chèo kéo, bản hợp đồng đã đóng dấu kèm theo chữ ký tay của đạo diễn Lâm. Chữ ký dừng lại ở nét mực cuối cùng, bàn tay mập mạp buông lỏng, cả người đổ gục xuống bàn.
Tử Thiến nhếch môi, tay rút bản hợp đồng khỏi chỗ đạo diễn Lâm đã say ngất, cô ôm bản hợp đồng vào lòng vui sướng không nói nên lời, hai tay nâng niu nó như bảo vật. Tử Thiến cẩn thận cất kỹ nó vào túi xách, có chữ ký của đạo diễn Lâm xác nhận, vai diễn này hoàn toàn thuộc về cô. Sau khi cất bản hợp đồng, Tử Thiến mới nhận thức được tình hình hiện tại, Dụ Ngôn do uống quá nhiều giờ đã gục tại chỗ từ bao giờ. Nhìn Dụ Ngôn say đến mất nhận thức, Tử Thiến thở dài ngao ngán.
"Sớm biết cậu ta dễ dụ như vậy, mình đã gọi Dụ ngôn đến sớm hơn rồi. Haizz, lão cáo già họ Lâm này tửu lượng quá cao, lại có sở thích kỳ quái. Mình mà đến một mình, có khi bị lão chuốc say rồi làm chuyện đồi bại không chừng. May mình nhanh trí gọi Dụ Ngôn, có Dụ Ngôn lão mới không dám làm bậy, dù sao Dụ Ngôn cũng đang nổi tiếng, lão dám làm bậy, sự việc lan truyền công ty chủ quản QYJY không để yên cho lão. Dụ Ngôn may mắn bây giờ là gà nhà QYJY, không như mình ở công ty không chút danh tiếng, phải chịu luồn cúi hạ người trước những tên này. Dụ Ngôn, cậu đừng trách mình đem cậu ra là bia đỡ đạn, dù sao họ không dám đụng đến cậu. Mà cậu chả phải rất thương mình sao, mình an toàn thì cậu cũng yên tâm mà. Phải không?"
"Bây giờ giải quyết Dụ Ngôn sao đây? Đưa về chỗ mình thì không tiện, hay trả về The Nine? Haizz!"
Tử Thiến dùng ngón tay vẽ vòng tròn trên má Dụ Ngôn, phân vân không biết làm thế nào. Tiếng chuông điện thoại đâu đó bỗng vang lên khiến Tử Thiến giật mình, âm thanh phát ra từ băng ghế cách Dụ Ngôn ngồi vài bước chân. Tử Thiến nhíu mày đi đến mò lấy điện thoại trong túi xách Dụ Ngôn, trên màn hình hiển thị biệt danh "Hứa yêu tinh" gọi đến, là Hứa Giai Kỳ sao?
"Đúng lúc không biết xử lý Dụ Ngôn ra sao, cứu tinh lại gọi đến." Tử Thiến bắt máy nghe.
"Dụ Ngôn, mai nhóm mình có lịch trình sớm....em có về thì về s..."
"Là mình đây Giai Kỳ, Dụ Ngôn, cậu ấy say rồi."
"Hửm, Tử Thiến? Cô ta đang ở chung với Dụ Ngôn?" Hứa Giai Kỳ kinh ngạc khi người bắt máy là Tử Thiến. "Dụ Ngôn lén trốn ra ngoài vào lúc nửa đêm cốt để gặp Tử Thiến. Em ấy còn uống đến say xỉn?" Hứa Giai Kỳ đè nén tâm tình phức tạp, tay vẫn giữ máy, bên đầu dây kia Tử Thiến đã lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói Yêu Chị Đi
Fiksi PenggemarMột người nổi tiếng đào hoa lại vô tình sa ngã vào ánh mắt của một kẻ hững hờ. Oan gia nháo nhào mỗi ngày không yên. Người truy ta chạy, luẩn quẩn thành một vòng tròn. Bỗng một ngày đẹp trời nhận ra, tâm từ bao giờ đã đặt nơi người. Dụ Ngôn: Đừn...