Chương 3: Tiệc Đêm Say Loạn

288 28 1
                                    

Phòng khách, The Nine đã có mặt đông đủ thành viên. Quản lý tỷ tỷ tận tay phát cho họ vài tờ giấy trắng cùng viết. Bằng cách riêng mỗi người, họ sẽ viết những dòng tâm thư vào đó, tập hợp đủ sẽ đăng lên trang chủ weibo The Nine, xem như ra mắt món quà nhỏ The Nine hồi đáp tấm lòng người hâm mộ.

Chín con người có nằm có ngồi vây xung quanh thành một vòng tròn với đủ các tư thế khác nhau. Người thì cắn bút chú tâm nghiền ngẫm, kẻ thì ngồi thả hồn theo gió vô thỉnh thoảng tô vài nét lên trang giấy quá nhàn rỗi. 

Tả thực tình hiện tại chính xác hơn, là các bạn nhỏ không biết nên viết mở lời thế nào. Đoạn hành trình dài vừa qua cũng hơn sáu tháng, những người hâm mộ cũng theo họ bằng chừng ấy thời gian, việc bày tỏ lòng tâm tư không phải chỉ qua vài câu chữ thì có thể nói hết được nỗi lòng.

Dụ Ngôn ngồi viết được một nửa, lại nghe kế bên có tiếng thở dài não nề của ai đó. Tạ Khả Dần với dáng ngồi không thể thục nữ hơn, nửa người ngã ra ghế sofa, hai chân gác lên chiếc bàn trà. Đây là tư thế miêu tả đại tỷ trong mơ truyện học đường, còn thực tế nói thẳng thừng một chút là như nữ nhân côn đồ đáng sợ đi đòi nợ thuê, nhưng con nợ lại bất lực không có khả năng chi trả. Tạ Khả Dần ngồi cắn đầu bút, mắt thì lờ đờ, lâu lâu buông tiếng thở dài. Dụ Ngôn lắc đầu, người bạn này bảo sáng tác bao nhiêu nhạc cũng được, còn kêu viết thư bày tỏ tâm tình có khi đợi đến già chưa xong. 

"Xong rồi!" 

Âm thanh hào hứng vang lên, kẻ lớn tuổi nhất trong nhóm họ đã hoàn thành xong nhiệm vụ được giao. Hứa Giai Kỳ phấn khích đặt thư mình viết lên bàn trà ngay ngắn. Một mình cầm theo điện thoại ra phía ngoài hành lang chụp choẹt gì đó. 

Dụ Ngôn liếc nhìn thư tay của Hứa Giai Kỳ, bỉu môi quay lại tiếp tục hoàn thành nốt dòng thư dang dở của mình. "Chị gái này, già đầu nhất mà cứ ngỡ như là út trong nhà. Nhìn chị ta xem, có chỗ nào giống nữ nhân trưởng thành hay không? Trên sân khấu thì tỏ vẻ đại tỷ cool ngầu, soái khí ngút ngàn, đều là gạt người." 

"Kiki. Đợi chốc em viết xong sẽ ra chơi với chị. Chờ em!!!" Giọng Tạ Khả Dần vang vọng ra tít hành lang gọi với theo Hứa Giai Kỳ. Tiểu hổ con rất thích quấn lấy đại tỷ Kiki, tay liên tục vung vẫy họa múa trên trang giấy, cảm xúc từ đâu dạt dào ùa về, rất mau đã viết hơn nửa trang rồi,Tạ Khả Dần thật có tinh thần ãh.

Dụ Ngôn trố mắt kinh ngạc trước khả năng phi phàm của họ Tạ. Mắt dòi theo người kia, tự hỏi Hứa Giai Kỳ có dùng bùa mê gì hay sao? Hết Ngu Thư Hân, Khổng Tuyết Nhi, lần này là Tạ Khả Dần theo bám không ngừng. Đúng là tra trong "đại tra nữ" mà. Sau này ai làm người yêu của chị ta, hàng ngày không cần ăn cơm, chỉ việc ghen tuông với lũ ong bướm vây quanh chị ta cũng đủ no rồi. Khẽ tặc lưỡi, Dụ Ngôn nghĩ đến thôi cũng ngán ngẩm trong lòng.

Các thành viên khác lần lượt viết xong, mỗi người tự lấy điện thoại chụp riêng  lưu vào bộ nhớ, đăng riêng ở trang cá nhân mình. Chín lá thư tay sau đó gom thành một xấp trao lại quản lý. Bên một phòng khác, các staff chuẩn bị bàn tiệc sẵn sàng, The Nine được gọi qua dự tiệc tối. Các nhân viên đều xong nhiệm vụ của mình, họ lần lượt rút lui khỏi ký túc xá ra về, trả lại không gian cho chín cô gái nhỏ. 

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ