- Giống như mọi ngày tôi thức dậy khá sớm, lí do là cha tôi ông ấy khá nghiêm khắc về giờ giấc của hai anh em tôi, nhưng với em gái tôi thì khác.
Từ nhỏ em gái tôi đã được cha tôi cưng như vàng ngọc, còn anh em tôi thì ngược lại vì ông muốn chúng tôi sau này phải kế thừa sự nghiệp của ông hoặc những thứ tương tự thế. Vì vậy ông tập cho hai anh em tôi kĩ năng thức dậy sớm tập luyện thân thể và võ thuật của gia đình ông truyền lại.
Thú thật tôi rất không thích cái thứ võ ấy vì thời gian đầu nó rất chi là phiền, nhưng qua nhiều năm được ông huấn luyện thì nó lại khá thú vị.
- Cha tôi ông ấy dậy còn sớm hơn chúng tôi để tập luyện rồi chuẩn bị để đến công ty nên hầu như tôi không thấy ông dạo gần đây vì công việc dạo này của ông tăng lên khá là nhiều.
Tuy công việc có hơi nhiều, nhưng ông vẫn giành một ít thời gian trong tháng để dẫn gia đình đi dã ngoại thư giãn. Ông ấy đối với tôi là một người cha vô cùng hoàn hảo.
- Mẹ tôi hằng ngày cũng thức dậy khá sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà và đồ cho cha tôi để ông ấy thay sau khi tập thể dục sáng xong và chuẩn bị cả bồn nước nóng cho ông để tắm chuẩn bị cho ngày làm mới.
Vì cha tôi đi làm khá sớm nên vẫn cho chúng tôi ngủ thêm một lát, nên mẹ tôi chuẩn bị cho cha tôi xong liền lên gọi anh em tôi.
Anh tôi thì mẹ tôi không phải lo, vì anh ấy đã chuẩn bị đâu vào đó rồi, nên mẹ tôi rất tự hào về cha và anh tôi.
Còn về tôi vì đang nghỉ hè nên mẹ tôi không gọi tôi dậy như mọi ngày nữa, nhưng vì tôi đã quen với giờ tập mỗi buổi sáng nên nếu mẹ tôi có quên gọi tôi thì tôi cũng đã thức dậy để luyện tập rồi.
- Em gái tôi thì ngày nào cũng ngủ nướng vì được cha tôi cưng thế cơ mà, nhưng đổi lại là Em ấy khá khéo tay, xinh đẹp và giỏi may vá, vì Em ấy là người chuyên nghiệp trong giới may mặc mà, cứ mỗi sáng Em ấy đem tôi ra thí nghiệm bộ đồ mới, đương nhiên là tôi không thể phản kháng, vì mỗi lần phản kháng tôi cứ như bị ánh mắt của Em ấy làm cho mềm lòng và cứ thế tôi bị em ấy mặc sức thử nghiệm lên người tôi.
-Những trang phục Em ấy thiết kế đều toát lên sự quý phái, dễ thương và vô cùng nữ tính. Thế quái nào tôi lại sinh ra trong ngôi nhà này thế này ( khóc ở trong lòng ).
- Về tôi thì nếu không nghỉ hè thì tôi đã là học sinh cao trung năm nhất. Tôi khá ưu tú về điểm đầu vào vì đứng hàng tốp về điểm thi.
- Bạn bè tôi thì hình như tôi chỉ quen mỗi Kakashi chúng tôi là bạn lâu năm của nhau và hay chơi chung với nhau ngoài trung tâm trò chơi điện tử và cậu ta cũng là người phát hiện ra tôi bị em tôi ép mặc những bộ đồ dễ thương, đó cũng là điểm yếu chí tử của tôi với hắn.
- Về Kakashi thì tên này đầu óc cũng khá thông minh và hay trêu chọc tôi vì lí do ở trên đấy nhưng lại là đứa có niềm kiêu hãnh rất lớn, rất quan tâm bạn bè đặc biệt là tôi. Hầu như tất cả các chuyến đi chơi, tôi đều được cậu ta mời.
-So với tên này thì tôi có hơi lùn hơn nên khi đi chơi tôi phải cố gắng né xa hắn ra vì lúc nào hắn cũng tranh thủ gác cánh tay lên đầu tôi như thú vui.
-Về trường lớp thì mọi thứ đều không có gì đặc biệt hết ngoại trừ các bạn cùng lớp khi lên cao trung vẫn còn gặp lại khá nhiều nên không phải ngỡ ngàng khi phải đứng lên giới thiệu lại bản thân như mới vào tiểu học và sơ trung năm nhất ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...