Hôm qua đúng là khủng khiếp thật, sấm sét nó thật sự quá lớn, đến tôi cũng phải rùng mình.
Nhưng đối với Mihari thì nó đúng là đêm ác mộng, vì thế tôi đã ở cạnh con bé và ngủ cả đêm.
Hôm nay vẫn như mọi khi, tôi vẫn thực hiện thói quen như thường lệ và ăn sáng cùng gia đình, những bữa ăn như này thật ấm áp làm sao, nó khiến cho tôi nhớ những ngày tháng khi còn ở thế giới kia.
Tôi cũng có một gia đình bên đó, nhưng tôi đã không từ biệt một cách đàng hoàng mà ra đi, chỉ để lại một tin tức giả để làm cho họ tin rằng tôi đã không còn sau trận chiến đó.
Nghĩ lại tôi lại nhớ đến người mẫu thân, phụ vương và cả ông anh trai của tôi ở đó, nhưng tôi buộc phải đi vì thế giới đó khiến tôi ngột ngạt và gò bó, đúng là sống với nhau không ít nên có lẽ tôi đã sinh một ít tình cảm với gia đình mới đó.
Nhưng bây giờ tôi đã chọn đúng con đường mà tôi muốn nên bây giờ hối hận cũng không còn là vấn đề nữa rồi.
Hiện tại tôi đang rất vui vẻ vì được đi học lại, tiếp xúc với nhiều thứ mới mẻ của thế giới này, thậm chí tôi quen thêm không ít bạn bè, tôi thấy khá thoải mái khi được sống như này.
Hôm nay tôi lại từ chối Yuu nii chở đi học bằng xe vì nó khiến tôi khác gì một tiểu thư lúc nào cũng có xe đưa đón, vì thế tôi thích đi bộ hơn, vừa có thể đi cùng bạn bè vừa có thể ngắm cảnh thật sự quá thích đi.
Vừa đến cổng trường tôi gặp lại Shiina, Nanako và cả Haruka đang chờ bọn tôi vào cùng, thế là cả bọn chào nhau xong cùng nhau vào trường.
---- Chuyển cảnh+ Một góc nào đó ở trường------
Bóng đêm bí ẩn.
-" Nữ thần, cuối cùng tôi cũng đợi được em nhập học rồi.
Em sớm muộn cũng sẽ là của tôi."
Ai đó đã vỗ vai bóng đêm thần bí và nói
-" Này cậu lẩm nhẩm cái quái gì vậy, trong như biến thái thế".
Bóng đen thần bí.
-" Này cậu có thôi hù tôi không hả, bộ cậu là quỷ hay gì mà cứ canh tôi không chú ý là hù".
Ai đó nói.
-" Thôi được rồi mau vào đi trễ giờ bị ăn phạt thì đừng bảo sau tôi không nhắc nhở cậu."
Bóng đen thần bí.
-" Biết rồi, tên rỗi hơi nhà cậu chỉ biết như thế là giỏi".
Ai đó.
-" Tôi không giống như cậu, suốt ngày ngắm trúng ai là miệng cứ lẩm bẩm suốt mà không thèm chú ý xung quanh".
Bóng đen thần bí.
-" Thôi chú mau lượn hộ tôi, đừng ở đây làm tôi mất hứn*, ơ nữ thần đâu rồi.
Cái tên thối nhà cậu dám làm tôi lơ là để nữ thần mất tiêu rồi, coi tôi lột da cậu như thế nào".
Ai đó.
-" Hử, cậu đòi lột da ai".
Khuôn mặt đằng đằng sát khí nhắm thẳng vào bóng đen thần bí khiến cho không cử động được, biết đấu không lại nên đã rút lui.
Bóng đen thần bí.
-" Không tớ chỉ đùa xíu thôi, cậu bớt giận, thôi nhanh quay về hội học sinh đi, hội trưởng mà biết sẽ dần đầu cả hai mất".
Vừa đi bóng đen thần bí vừa quay lại hướng của bọn tôi lúc nãy lẩm bẩm nói.
-' Hôm nay tới đây thôi hẹn gặp lại em cô bé, chúng ta còn rất nhiều thời gian '
----- Quay trở lại góc nhìn của học sinh cùng khóa -------
Bạn học nào đó.
-" Này cậu mau nhìn kìa".
Cô bạn đi cạnh.
-" Nhìn cái gì".
Bạn học.
-" Đây, cậu thấy cô ấy chứ, cô ấy là thủ khoa đầu vào trường ta đấy".
Cô bạn.
-" Thì ra là cô ấy, cô ấy dễ thương quá đi mất, nhìn bề ngoài tớ tưởng là em gái của ai đó dẫn đến".
Bạn học.
-" ừ đúng vậy, không nhờ đồng phục của cô ấy thì tớ tưởng là em gái người nào đó rồi".
Ai đó.
-" Không chỉ học giỏi mà còn dễ thương như công chúa nhỏ vậy, thật là muốn nhìn cô ấy mãi quá".
Những bạn học khác.
-" Ừm, Ừm đồng quan điểm ".
------ quay lại góc nhìn chính------
Vì mãi nói chuyện mà cả bọn đã đến phòng học khi nào mà chả ai biết, có vẻ như là cả bọn chưa quen với lớp mới và trường mới nên vẫn chưa quen.
Thế là tôi mở cửa vào lớp, bọn con trai cứ nhìn tôi mãi không rời mắt, cho đến khi giáo viên môn đầu tiên vào, bọn họ mới chịu chớp mắt.
Tôi có vẻ vẫn chưa quen với việc bị nhìn như thế, rất may là các cô gái đã ra sức che mọi ánh nhìn từ bọn họ, cả Mihari cũng vậy.
Có vẻ như tiết học hôm nay rất đáng mong chờ đây. Cuối tiết học, tôi nhận ra rằng những kiến thức được tôi tiếp thu rất nhanh nên bài giảng trở nên rất thú vị, tôi rất tò mò về những bài giảng đó nên tôi cực kì mong chờ bài giảng của thầy giáo vào tiết tới.
Trừ tôi ra thì hầu như ai nấy đều cảm thấy nó khó hiểu, nhưng vẫn chăm chú nghe giảng vì lần này sẽ có một kì thi nhỏ để phân loại học sinh để thầy cô soạn bài theo năng lực của từng lớp mà giảng dạy.
Tôi thì rất lo cho ngày hôm sau và hôm tới vì ngày mai có tiết học bơi và hôm tới có tiết thể dục, có nghĩa là tôi phải thay đồ ở đâu đây, đang suy nghĩ thì Nanako nhàu đến ôm tôi khiến cho tôi giật mình, cũng vì thế mà tôi quên mất những gì tôi đang nghĩ mà gia nhập đội những cô nàng lắm chiêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...