Sau khi bị người thần bí kéo đi tôi giật thót tim và quay lại thì mới biết đó là Nanako và Shiina, họ đã hoàn thành phần thi của mình nên họ đã dùng áo khoác để che khuôn mặt tôi và kéo tôi ra.
Nanako nói.
-" Có vẻ cậu đang bị chú ý quá rồi đó Katia à".
Shiina.
-" Ừ đúng vậy, lúc nãy có video cậu hét lên cổ vũ ở bên trong trường đã bị bắt gặp đến tận bây giờ luôn đó".
Sau khi nghe Shiina nói, tôi mới nhận ra là từ lúc đó tôi đã bị chú ý rồi.
Tôi.
-" Mihari đâu rồi hai cậu".
Nanako.
-" Giờ này mà cậu còn lo cho cô ấy sao, nhanh đi ra cho phần thi của cậu kìa".
Sau đó cả hai đã giúp tôi che đi khuôn mặt và đội một chiếc nón để tránh người khác chú ý.
Sau khi hình ảnh của tôi biến mất tất cả mọi người bắt đầu chia nhau ra tìm kiếm tôi, nên đường từ nơi tôi đứng đến vị trí thi khá trống nên tôi và hai cô nàng ấy tranh thủ chạy ra đấy.
Sau khi loa phát thanh thông báo.
' Phần thi cuối cùng của bộ môn chạy đường dài sẽ diễn ra ngay bây giờ, xin các tuyển thủ vào đường đua'.
Tôi bây giờ vẫn đang đeo khẩu trang và đội nón đã đi vào sân nên đã bị giám khảo kéo lại nói.
-" Em không được đeo khẩu trang và nón khi tham gia phần thi cho nên em hãy cất chúng và vào vị trí đi".
Tôi.
-" Em xin lỗi, em sẽ tháo ra ngay".
Giám khảo đứng hình khi thấy mái tóc và khuôn mặt tôi khi tháo nón và khẩu trang ra thì đứng hình mất vài giây. Khuôn mặt ấy như kiểu, ơ đây không phải là cô bé đang bị đám người tìm kiếm ban nãy sao.
Sau khi bỏ hết mọi thứ ra tôi tiến vào vòng đua, các đối thủ của tôi cứ quay sang nhìn tôi mãi, tôi nhận ra họ là những học viên được tham gia các khóa chạy đường dài các năm trước và đoạt giải.
Còn khán giả hai bên đường khi thấy tôi cũng bắt đầu nháo nhào lên.
Trong số đó họ gào rú như thể muốn ăn tôi vậy.
Khi giám thảo lấy mic và nói.
' Tất cả thành viên vào vị trí'.
Tôi bây giờ mới bắt đầu có hơi căng thẳng, vì đối thủ của tôi không dễ xơi chút nào, phần thi lần này là đường khá xa và đòi hỏi người tham gia phải vô cùng trâu bò trong thể lực .
Tuy đối thủ của tôi có hơi bất ngờ về thân hình của tôi, nhưng họ lại không hề khinh thường đối thủ, ngược lại họ còn nháy mắt với tôi.
Bây giờ tôi muốn rút lui liệu còn kịp không. Sau đó là tiếng loa.
-' Học viên chuẩn bị, chạy'.
Sau đó tất cả thí sinh trong đó có tôi bắt đầu chạy, trong những người đó có những người vừa bắt đầu đã tăng tốc hết sức để chạy, nhưng rất nhanh sau đó họ đã kiệt sức và bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...