Chap Phụ Trợ này sẽ được kể theo góc nhìn của Takeo

436 36 13
                                    

- Hôm ấy là một ngày nắng rất đẹp khiến tôi nhớ đến cái thằng Yuta ấy.

- Một năm trước tên đấy tự dưng lao đầu ra cứu người khác nên lãnh trọn cú đâm từ sẽ tải, cảnh tượng đó lại hiện lên mỗi lần tôi nhớ đến Yuta.

- Có vẻ như tôi khó có thể quên được tên đấy, Yuta có vẻ hấp tấp nhưng rất được việc, chiều cao cũng thuộc hạng top, nhưng cậu ta lại vào câu lạc bộ thiên văn thay vì vào các câu lạc bộ hay vận động như cầu lông, bóng rổ , đá banh ,...

- Đối với tôi mà nói Yuta khá điển trai còn thân thiết với Yae, làm tôi khá ghen tị với cậu ta. Nhưng từ khi cậu ta gặp tôi thì cậu ta ít khi nói chuyện với Yae đi.

- Vì Yae đã chuẩn bị chuyển đi vì công việc của ba cô ấy vào bảy năm trước tức là năm chúng tôi mười tuổi cậu ta biết tin Yae phải đi xa cậu ta nên cậu ta đã tránh tiếp xúc với Yae.

- Nhưng tôi biết cậu ta quan tâm Yae hơn ai hết, tôi chắc chắn rằng cậu ta không muốn Yae rời đi và đánh mất người mình ở với nhau và chơi với nhau như người một nhà.

- Nên Yuta đã chọn cách trốn tránh và im lặng trước thời điểm Yae chuẩn bị rời đi. Tôi biết cậu ta và Yae khi chúng tôi học năm tư tiểu học.

- Lúc đấy cậu ta vẫn chưa thân với tôi đâu và vẫn dính với Yae như keo vậy trong như tên bám váy con gái vậy không hề tiếp xúc với tên con trai nào trong lớp kể cả tôi.

- Hôm đấy Yae đã được tên đầu gấu trường tiểu học nhìn trúng cô ấy và hắn ta bắt đầu màn tỏ tình với Yae.

- Lần đầu tiên tôi chứng kiến tên Yuta này đứng ra phản đối hắn ta, sau đó cậu ta sắp bị đánh, trong lòng của tôi định muốn vào giúp cậu ấy, nhưng trong nháy mắt cậu ta đã hạ bệ tên đầu gấu ấy trong nháy mắt.

- Gì vậy chứ đùa tôi à, một tên chỉ biết đi theo Yae mà giỏi đánh nhau đến vậy sau.

- Sau đó tôi tò mò làm sau cậu ta làm được điều đó nên quyết định đi theo.
Ngày qua ngày tôi lén theo cậu ta nhưng đến lú từ biệt Yae là cậu ta liền biến mất khỏi tầm mắt của tôi ngay.

- Mãi đến một ngày tôi đã tìm được cậu ta và đi theo đến một nhà gỗ nhỏ, tôi thấy cậu ta đi vào đó, tôi cũng tò mò và vào theo ai ngờ bị cậu ta phát hiện từ khi nào.

- Cậu ta đứng ngay cửa chờ tôi vào và đánh cho vài phát và nói

" này cậu là ai tại sao cứ đi theo tôi, định làm trộm à"

- Tôi vừa đỡ đòn cậu ta vừa thanh minh.

" khoang đã tôi chỉ tò mò về cậu thôi, dừng tay lại đi ".

- Cuối cùng cũng dừng lại và chúng tôi đã nói chuyện đàng hoàng với nhau lần đầu tiên, thế là cuối cùng cậu ấy cũng chịu mở lòng ra.

- Thì ra ba cậu ấy chính là người huấn luyện cậu ấy, hèn gì cậu ta nhìn trông như yếu đuối nhưng lại mạnh đến không tưởng.

- Ba cậu ấy thấy tôi đang bị đánh bởi con trai ông ấy nên đã đến xin lỗi và mời tôi vào và hỏi tôi có muốn học võ cùng cậu ta hay không. Đương nhiên tôi đồng ý ngay mà không hề do dự.

- Thế là ngày nào tôi, cậu ta và anh trai của anh ấy cũng ra căn nhà nhỏ này để được chú ấy luyện tập.

- Ban đầu rất là khó khăn vì những bài tập của chú ấy quá khắc nghiệt nhưng cậu ta và anh trai cậu ấy hoàn thành quá xuất sắc, còn tôi thì vẫn là thành viên mới nên chưa quen.

- Cũng vì thế mà bọn tôi bắt đầu quen nhau, ngày nào cũng tập luyện chung.

- Đến khi Yae rời đi nhưng việc luyện tập vẫn diễn ra điều đặn.

- Mãi đến cho đến khi tai nạn đó đã khiến cậu ấy,...

- Nghĩ đến đấy thôi tôi thật sự giận bản thân vì không cứu kịp cậu ấy.

- Chiều hôm ấy gia đình tôi tổ chức đi mua sắm tai trung tâm thương mại.

- Hôm ấy tôi đã gặp một cô gái rất dễ thương, tóc cô ấy màu ánh kim, cột đuôi ngựa một bên, nó đã hút hồn tôi trước khi bước vào trung tâm.

- Nhìn từ xa tôi thấy Mihari em gái của Yuta và em ấy đang đi cùng cô gái dễ thương ấy. Có vẻ như cô ấy bị chú ý quá nhiều, khiến nhiều lúc tôi thấy cô ấy ngượng khá là dễ chảy máu mũi trong trường hợp đó.

- Nhìn cô ấy như trẻ con vậy, à đúng rồi nói vậy thôi chứ tôi không thích con ních mới lớn đâu. Nhưng cô ấy thật sự dễ thương.

- Một lúc sau tôi lại gặp cô ấy, nhưng có vẻ cô ấy đã không chú ý và va vào một đám côn đồ và bị quấy rầy. Lần này tôi không đứng nhìn nữa mà lao vào " ai cho các người động vào người của tôi ".

- Chắc do ngoại hình hiện tại của tôi khiến chúng hoảng sợ và bỏ chạy. Sau đó tôi nhớ lại là đã gọi cô ấy là của mình và lặp tức xin lỗi tới tấp.

- Lúc đấy tôi nghe như cô ấy đã gọi tên tôi, thật giống với Yuta trước đây hay gọi.

Tôi vội hỏi

" cậu biết tớ à ".

Không biết Mihari từ đâu chui ra ôm lấy cô ấy rồi nói gì đó vào tai cô ấy.

- Sau khi con bé buông cô ấy ra tôi liền kéo tay con bé chạy qua một bên và hỏi.

" này cô ấy là ai vậy, tại sao mới gặp lần đầu đã biết tên anh hay vậy ".

- Cô bé lây hoay rồi trả lời rằng cô ấy là bà con xa đến chơi, rồi lại ngập ngừng và ngó về cô ấy lần nữa xong mới chịu nói tiếp rằng là con bé đã cho cô ấy xem ảnh của tôi và đã nói tên tôi cho cô ấy nghe. Sau đó tôi đã biết tên cô ấy là Katia.

- Tôi cũng không tin được vì câu trả lời ấp úng và không được nhanh của Mihari khiến tôi nghi ngờ cô ấy. Tôi giả vờ đi lại phía gia đình tôi thực chất tôi bắt đầu rẻ sang phải.

- Tôi tiếp tục theo dõi cô ấy một lúc.
Quả nhiên cô ấy đến quầy thức ăn trước đây tôi và Yuta hay đến ăn. Tôi cũng bước đến gần cô ấy sau cho cô ấy không nhận ra tôi.

- Điều khiến tôi không khỏi bất ngờ đó là cô ấy đã kêu một xuất ăn mà cả một năm nay tôi mới nghe lại. Tôi tưởng tai mình nghe lầm nên đã âm thầm theo dõi cô ấy một lát.

- Cô ấy đã tiến lại bàn mà Mẹ của Mihari và con bé đang ngồi, chắc là người quen thật rồi, chắc khi nãy chỉ là trùng hợp thôi.

- Nhưng tôi vẫn cố quan sát một hồi thì tôi chú ý ra một chi tiết khá giống với Yuta là cô ấy ăn cơm rang trước còn thịt cô ấy để lại ăn sau cùng, rất giống với Yuta.

- Nhưng tôi không thể tin được chuyện này không thể nào xảy ra được. Lần này tôi phải tìm ra lời giải, tôi nhất định phải tìm ra.


*** Đến đây thì có vẻ như Takeo đang nghi ngờ rằng Katia chính là Yuta, nhưng cậu ta sẽ làm cách nào để lật được tấm mặt nạ ấy ra được khi người cậu muốn tìm lại trong cơ thể một cô gái đây. ***

Hãy đón xem các chap tiếp theo nhé

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ