Thời khóa biểu đã có, danh sách lớp cũng đã có, người bạn mới quen cũng ở chung lớp, mọi thứ hoàn toàn đã sẵn sàng, tôi thật sự khá háo hức vào ngày mai, nhưng bây giờ thì tôi phải về vì ngày hôm nay chỉ để làm quen ra mắt bạn bè và thầy cô nên hôm nay không tính.
Trong lúc làm quen với nhau thì tôi không tránh khỏi những ánh mắt của bọn con trai trong lớp, vì tôi luôn là trung tâm của mọi sự chú ý nên điều đó là không thể tránh khỏi.
Buổi giới thiệu hôm nay vừa kết thúc, cả nhóm bọn tôi định về nhà thì thầy đến chỗ bọn tôi nói.
-" Em là Katia Kagami đúng không".
Thầy vừa hỏi xong thì chạm vào mái tóc tôi, xong rồi lấy tay vuốt cằm nói.
-" Đây là tóc thật đúng không".
Tôi lúng túng nói.
-" Dạ vâng ạ".
Thầy.
-" Thầy hiểu rồi, có vẻ như em là ngoại lệ thôi nhỉ".
Cả bọn nhìn thầy và tôi cũng hỏi lại.
-" Ý thầy là sao ạ".
Thầy.
-" À không, thầy chỉ xác nhận tóc em có nhượm hay không thôi, vì cô giáo chủ nhiệm của em gái em có nhắc là chú ý đến hai đứa nên thầy mới đến đây xác nhận một chút".
Mihari.
-" Thầy quen cô của em sau ạ".
Thầy.
-" Đúng, không chỉ quen mà thầy là chồng của cô ấy".
Cả bọn trầm trồ và ngạc nhiên khi nghe thầy nói vậy.
Thầy.
-" Được rồi, thầy về trước đây, các em cũng đi đường cẩn thận nhé".
Cả bọn đồng thanh.
-" Vâng ạ, bọn em chào thầy".
Sau đó cả bọn cùng về, đi ra tới cổng trường thì Shiina và Nanako phải đi mua vài thứ nên bọn tôi phải tạm biệt nhau.
Đi trên đường, ánh nhìn cứ đổ dồn về phía tôi, có vẻ như đồng phục và mái tóc đã khiến tôi bị chú ý, ban nãy thầy có nói tôi là ngoại lệ là ý gì nhỉ.
Tôi cứ thắc mắc mãi mà không hiểu ý thầy nói là gì, mãi đi một lúc thì tôi thấy mình trong gương của một cửa hàng, một cô bé siêu đáng yêu trong đồng phục cao trung, mái tóc ánh kim nhìn mà muốn tan chảy.
Đứng hình một hồi lâu thì tôi bị Mihari kéo về thực tại nói.
-" Này Onee chan chị đứng nhìn gì mà lâu thế".
Con bé đi trước tôi nên đã quay lại đi về phía tôi và nhận ra vấn đề nên nói.
-" Em hiểu mà, đến cả Onee chan còn bị chính mình hớp hồn thì người khác là gì chứ fufu".
Con bé trêu tôi một vố làm tôi ngượng không biết tránh đi đâu, tôi vội kéo tay con bé, khuôn mặt đỏ ửng nói.
-" Em đừng trêu nữa có được không".
Em ấy thấy biểu cảm đáng yêu của tôi thì không chịu nổi nữa nên đã đồng ý ngay.
Sau đó tôi nép theo sau lưng em ấy và đi về nhà. Tôi không thể tin được khi nhìn bản thân trong gương trong bộ đồng phục, nó quá nguy hiểm rồi, hèn gì đám con trai cứ nhìn ngó mỗi tôi.
Con gái cũng không kém cạnh, không những ghen tị mà còn ngưỡng mộ với nhan sắc của tôi.
Quả nhiên kĩ năng bị động của tôi đã ảnh hưởng lên những người ở đây mà, quá nhiều kĩ năng bị động mà tôi không nhớ nổi chi tiết được vì lúc tôi trở về tôi đã hi sinh kĩ năng của mình để đổi một vé quay về đây nên bây giờ tôi không biết tôi đang còn kĩ năng bị động nào nữa.
Nhưng bây giờ quan trọng hơn là lấp đầy cái bụng đã, tôi và Mihari đi đến công viên gần đó ngồi ăn bento mẹ làm lúc sáng, đúng là món nào mẹ làm cũng ngon hết.
Sau một lúc ngồi ăn xong bento, cả hai định sẽ đi đâu đó để thư giãn thì Yuu nii chạy xe đến.
-" Này hai đứa bọn em đi đâu thế".
Tôi.
-" A Yuu nii, anh đi đâu vậy".
Yuu.
-" Anh là người hỏi trước mà sau giờ lại ngược lại rồi, mà thôi kệ, anh đang định đến công ty có tí việc, thế hai đứa định đi đâu thế, hôm nay hai đứa về sớm thế".
Mihari.
-" Anh lo đi nhanh đi, không thì ba sẽ luộc đầu anh nếu anh đến trễ đó".
Tôi.
-" Đúng rồi đó Yuu nii, anh mau đi đi, bọn em đi bộ một lát sẽ về nhà ngay".
Yuu.
-" Thôi được rồi, hai đứa chú ý cẩn thận nhé, anh đi trước đây".
Thế là anh ấy đã không nỡ, nhưng vì công việc nên đành phải tạm biệt hai đứa em gái bọn tôi.
Yuu nii đi được một lúc thì cả hai chị em tôi cũng rời khỏi đấy và về nhà.
Vừa về nhà mẹ đã ngạc nhiên khi còn khá sớm mà cả hai đứa đều về rồi nên hỏi.
-" Hai con hôm nay học được gì mà về sớm vậy".
Mihari.
-" Hôm nay chỉ là giao lưu với bạn học mới và thầy thôi mẹ ạ, nhưng điều đặc biệt là con với Katia Onee chan lại chung lớp với nhau đó".
Mẹ.
-" Vậy thì mẹ chúc mừng hai đứa nha, nhân tiện mẹ đang nấu vài món, nên hai đứa mau lên phòng lấy đồ đi tắm rồi cùng ăn nhé".
Mihari.
-" Vâng, bọn con đi ngay".
Sau đó con bé nắm tay tôi kéo đi lên phòng để lấy đồ.
Vừa về đến phòng cảm giác dễ chịu hẳn ra, có lẽ tôi nên đi tắm và thay đồng phục ra và tranh thủ giặt chúng để hôm tới dùng, mặc dù tôi được mẹ mua tới ba bộ, cả Mihari cũng thế.
Đang mãi suy nghĩ Mihari gõ cửa gọi tôi.
-" Onee chan mau đi tắm thôi".
Tôi.
-" Chị ra ngay, em chờ xíu".
Một lúc sau tôi đã lò mò đi ra, em ấy lại nắm tay tôi kéo đi vào nhà tắm, tôi thấy vậy nói.
-" Em định làm gì vậy".
Mihari.
-" Ehehe chị biết rồi còn hỏi em à, hôm nay chị không trốn thoát khỏi em đâu fufu".
Cùng với điệu cười không lẫn vào đâu của con bé và sau đó tôi bị ép vào tắm chung.
Katiachaso thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...