Phần này sẽ kể dưới góc nhìn của Rakis
————————————————->Trong quá trình tôi về thông báo cho mẹ của tôi chuyện em gái tôi Katia vẫn còn sống, vì đường đi còn khá xa, trời thì đang tối dần và nếu đi tiếp chúng tôi chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm bởi ma vật hoạt động vào ban đêm.
>Cho nên tôi đã ra hiệu cho đoàn binh nghỉ ngơi sớm dựng trại và nấu ăn. Trong khi đó tôi cũng cố gắng dùng ma thuật để tạo kết giới tạm thời quanh doanh trại, để tránh ma vật tiếp cận trong lúc nghỉ.
>Sau khi mọi thứ xong xuôi tôi cùng những binh lính ăn tối và vào trại để nghỉ, vừa ngã lưng trên giường tôi lại nghĩ về quá khứ, cứ như thế thiếp đi lúc nào không hay.
>Vì trong lúc ngủ tôi đã cố nhớ về quá khứ cùng em gái tôi cho nên đến lúc mơ tôi cứ nghĩ về chuyện lúc cả hai chúng tôi vẫn còn bé, em ấy cứ luôn miệng nói rằng em ấy có một nơi muốn đến, à không mà là quay về.
>Tôi lúc đó có hơi khó hiểu tại sao em ấy lại nói là quay về trong khi em ấy và tôi đang ở tại nơi mà chúng tôi gọi là nhà kia chứ, lúc đó tôi cứ nghĩ là em ấy còn nhỏ nên dùng từ còn chưa rành, cho đến bây giờ thì tôi đã hiểu câu nói ' quay về ' của em ấy rồi.
>Đó là nơi mà bà lão tộc Elf đã kể cho mình nghe lúc đấy, tôi lại bắt đầu đi sâu vào giấc mơ tìm lại kí ức liên quan đến em ấy một lần nữa.
>Tôi đang đi vào dòng kí ức của bản thân và bắt gặp khá nhiều thứ liên quan đến em ấy, em ấy lúc nào cũng ở trong cái thư viện to lớn của hoàng gia và tìm những quyển sách kì lạ nào đó cả ngày mà không biết chán.
>Cho dù tôi có nài nỉ em ấy chơi cùng tôi, em ấy cũng chỉ miễn cưỡng chơi cung tôi cho có lệ rồi em ấy lại tiếp tục bước vào nơi nhàm chán ấy. ( thư viện )
> Nhiều lúc tôi tự hỏi em ấy ở trong nơi đấy không cảm thấy chán hay cảm xúc đại loại thế hay sao, chứ tôi thì thật sự không muốn đến nơi tẻ nhạt như thư viện rồi.
> Nhiều đại thần của cha tôi thì cứ soi mói chỉ trích tôi là đại hoàng tử chỉ thích chơi bời lêu lổng, trái ngược với trưởng công chúa ( em gái tôi ) luôn ở thư viện tìm tòi học hỏi, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến việc tôi thân thiết với em gái.
> Có một lần tôi đến tìm em ấy để chơi, tôi vô tình thấy những quyển sách em ấy đọc toàn là sách ma pháp và những quyển sách cổ.
> Những quyển sách cổ chứa những kí tự cổ, nếu muốn đọc được nó phải trãi qua một khoá học chuyên về kí tự cổ, nhưng đến khi tôi hỏi em ấy xem có hiểu không thì em ấy thẳng thắn trả lời.
-" Vâng nó vô dùng dễ hiểu ạ, à mà Nii san tìm em có chuyện gì không"
> Sau đó em ấy lờ tôi đi và tiếp tục đọc. Tôi hơi bất ngờ khi em ấy nói em ấy nói những kí tự cổ này khá dễ đọc và tôi lại tự hỏi.
' em ấy đã học kí tự cổ khi nào kia chứ, mình thậm chí đã từng học qua một phần nào của kí tự cổ nhưng không hoàn toàn hiểu được tựa đề của cuốn sách đó, nhưng em ấy lại dễ dàng đọc nó và với khuôn mặt nghiêm túc đọc cuốn sách đó đã nói lên rằng em ấy đang đọc nó một cách nghiêm túc'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...