Chương phụ trợ: kể lại góc nhìn của hoàng tử sau trận chiến với Ma Vương s1

351 32 8
                                    

Từ khi tôi nghe tin đứa em gái của tôi đã chết sau khi tiêu diệt Ma Vương, Mẫu hậu tôi đã khóc rất nhiều, bà đã tiều tụy đi không ít không lâu sau đó.

Tôi hoàn toàn không tin rằng tin đồn em gái tôi đã mất, đặc biệt là cha của tôi Hoàng Đế một nước.

Được nữa năm trôi qua sau cái ngày mà em gái tôi Katia đã hi sinh để lập lại trật tự của thế giới này.

Vì tình trạng của Mẫu hậu tôi một xấu đi, nên cha tôi quyết định nhờ các pháp sư dò tìm tung tích của em gái tôi.

Các pháp sư lớn nhỏ trong và ngoài nước được mời đến cung điện để thực hiện các công đoạn dò tìm và cảm nhận ma lực của em ấy.

Thời gian cứ trôi đi, ai nấy đều tích cực tìm kiếm trong phạm vi cực kì rộng.

Cha tôi ra lệnh rằng ai tìm được một chút manh mối nào cũng phải báo cáo lại ngay lập tức và nếu ai phát hiện gì đó liên quan đến con gái ông, thì ông sẽ trọng thưởng.

Trong thời gian đó, mẹ tôi đang được điều trị tích cực tại phòng, tôi khuyên mẹ mãi bà ấy mới vực dậy được vài ngày rồi lại đâu vào đấy.

Tôi không thể để mẹ tôi như thế được, tôi bằng mọi cách phải tìm được em ấy cho dù sống hay đã chết.

Các linh mục đã tận tụy hết sức để làm cho mẹ tôi cảm thấy thoải mái nhất có thể, để bà ấy tạm thời quên đi em ấy.

'Vài tuần trôi qua'

Mọi kết quả tìm kiếm đều là công cốc, cha tôi cũng bắt đầu phái sứ giả đến đế quốc nơi mà em tôi đã hi sinh, để có hi vọng tìm được một chút manh mối nào đó, nhất định là như thế.

Vì cha tôi là vua một nước, ông ấy không thể vì một đứa con mà làm suy thoái cả một nước nên ông ấy đã kìm nén cảm xúc của mình để có thể gây dựng lại đất nước một cách tốt nhất.

Tôi cũng không thể khoanh tay đứng nhìn nữa, tôi chủ động xin mẹ tôi được đi tìm em ấy.

Khi tôi đến phòng mẹ tôi, bước vào căn phòng ấy tôi cảm giác bà ấy không còn tí sức sống nào.

Đương nhiên tôi cũng như bà ấy được vài tháng, nhưng vì tôi không muốn chứ ở trong phòng ủ rủ nên đã thoát khỏi sự ám ảnh từ tin đồn về cái chết của em ấy.

Tôi ngồi bên cạnh giường mẹ tôi và nói.

-" Thưa Mẫu hậu, hôm nay con sẽ đi tìm tung tích của em ấy, nên hôm nay con đến để tạm biệt mẫu hậu, xin người hãy bảo trọng sức khỏe".

Tôi nhìn bà ấy tiều tụy và ngủ trên giường, tôi thật sự phải tìm được em ấy bằng mọi giá. Tôi định rời đi, thì bà ấy nắm tay tôi lại nói.

-" con nhất định phải, tìm thấy con bé, nhất định đấy, ta sẽ trông chờ vào con, con trai của mẹ".

Tôi nghe thấy bà ấy nói như thế, lòng nghẹn ngào, đôi mắt ngấn lệ ôm bà ấy nói.

-" Vâng con sẽ cố gắng, bằng mọi cách con sẽ tìm em ấy về, trong thời gian con tìm kiếm em ấy mẹ nhất đinh phải bồi bổ cơ thể lại, để khi em ấy quay lại không phải thấy bộ dạng của mẹ như thế được đúng không".

Bà ấy bắt đầu nhìn bản thân và quay về phía tôi nói.

-" Mẹ hứa, mẹ sẽ ăn uống bồi bổ để con bé không phải lo lắng cho mẹ nữa, cảm ơn con Rakis".

Tôi ôm bà ấy ngay sau đó. Sau đó rời đi cùng các sứ giả khác.

Tôi mất tận vài tuần liền để có thể đi đến đế quốc Idenburg.

Ở đây đã qua nữa năm, các tường thành vẫn nguyên vẹn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Khi quốc vương đế quốc nhận được tin tôi và các sứ giả đang đến, liền lập tức cho người đón chúng tôi.

Có vẻ như đế quốc đã được em gái tôi cứu nên đã thân thiện hơn trước.

Chúng tôi được đưa đến cung điện để gặp đức vua. Có vẻ như ông ta bây giờ muốn được đền đáp công ơn đây mà.

Một bữa họp sứ giả diễn ra ngay sau sự diện kiến của chúng tôi.

Đức vua hỏi bọn tôi.

-" Các sứ giả và hoàng tử đến đây có vẻ như cần sự giúp đỡ của chúng tôi đúng không, nếu đúng bọn tôi sẽ nhất định sẽ giúp ".

Quả nhiên ông ấy nắm được vấn đề mà chúng tôi phải bó tay và phải đến tận đây để tìm kiếm.

Tôi nhanh chóng đáp.

-" Lòng tốt của đức vua, chúng tôi xin nhận, chúng tôi đang tìm kiếm ma lực còn sót lại của em gái tôi tại chiến trường, nơi mà tin đồn lần đầu được tung ra, không biết ý kiến đức vua thế nào".

Ông ấy không ngần ngại đáp.

-" Vâng không thành vấn đề, chúng tôi sẽ cho người phụ giúp Hoàng tử Rakis đây một tay".

Tôi đoán lần trước ông ta có thể được em gái tôi cứu trước cuộc tấn công dồn dập từ phía ma Vương nên bây giờ mới có thiện cảm với nước tôi.

Trước đây ông ta cứ lấy cớ để không muốn giao thương với nước chúng tôi.

Nhưng từ nữa năm trước, sau trận chiến với Ma Vương, ông ta là người chủ động được hợp tác với chúng tôi.

Không chỉ nước ông ta mà còn nhiều nước khác cũng muốn bắt tay làm ăn với nhau.

Vì chúng tôi đến đế quốc idenburg khá là trễ nên chúng tôi đã nhận lời đức vua và nghỉ ngơi vài ngày rồi bắt đầu tìm kiếm.

P|s chap này sẽ có ảnh hưởng đến ss2 của truyện đấy nhé.

Yên tâm ss2 sẽ rất là mong đợi đấy, vì ss1 này còn khá dài và nhiều người đang mong combat giữa 2 bà mẹ nên chap này sẽ là bước nối đến ss2 đấy.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ