Sau khi chấp nhận lời mời nói chuyện với Yae, cô ấy dẫn tôi đến một nơi vừa lạ vừa thân quen.
Có vẻ như kiếp trước tôi từng đến đây rồi.
Bước vào trong quán, nơi đây không hề thay đổi so với trước. Chúng tôi chọn bàn trong góc vì nơi đó khá là thoáng và dễ chịu.
Cô ấy bắt đầu hỏi.
-" em muốn uống gì không để chị gọi".
Tôi bắt đầu luống cuống đáp.
-" dạ vâng, em muốn một ly nước cam ép ạ".
Cô ấy nhìn tôi rồi nói.
-" ồ, chị hiểu rồi để chị gọi nhân viên".
Sau đó cô ấy đã chỉ cho nhân viên loại đồ uống của tôi và cô ấy.
Sau đó cô ấy quay sang tôi hỏi.
-" em được nhận nuôi lâu chưa".
Câu hỏi của cô ấy khiến tôi không biết nên trả lời thế nào. Tôi liền tìm cách để bịa một câu chuyện nào đó thật nhanh mới được.
-" dạ em được nhận nuôi rất lâu rồi ạ, nhưng em sống ở bên nước ngoài nên đến bây giờ em mới về đây".
Cô ấy nói.
-" thế em là người nước ngoài à"
Tôi vội đáp.
-" dạ em là người Nhật ạ, lúc trước do em được nghe từ ba mẹ nuôi nói rằng, cha em là người nước ngoài, mẹ em là người Nhật nên".
Cô ấy nhìn tôi nói.
-" à thì ra là thế, nhưng lúc trước em nói em sống ở nước ngoài thế em sống cùng ai thế".
Tôi bắt đầu hoang mang không biết trả lời thế nào nên tôi bắt đầu mất khống chế nên miệng cứ lắp bắp nói không ra lời.
-" em, em,...".
Cô ấy thấy tôi thế liền nói.
-" chị xin lỗi, chắc em không muốn tiết lộ đúng không".
Tôi nghe thấy thế liền lấy lại bình tĩnh và gật đầu vô tội vạ.
Cô ấy lại nói tiếp.
-" thật ra trước đây chị chưa nghe anh của em nhắc tới em bao giờ, nên chị có hơi ngạc nhiên một chút khi nghe người khác nói em là con gái nuôi của nhà Kagami".
Tôi cũng không biết đáp thế nào thì cô ấy lại nói.
-" cho chị xin lỗi vì lần đầu gặp em chị đã chạy đi mà không nói gì cả, cho chị xin lỗi em".
Tôi cảm thấy bối rối nên nói.
-" chị à không sau đâu, lúc đó em nghĩ chắc chị không thích đám đông nên chạy khỏi đó thôi".
Cô ấy nhìn tôi nói thế rồi mỉm cười nói.
-" cảm ơn em đã không trách chị".
Cùng lúc đấy đồ uống của chúng tôi cũng vừa đến. Cô ấy vừa uống vừa nói.
-" thế nào đồ uống ở đây ngon lắm đúng không".
Tôi bất giác nói.
-" đúng là đồ uống nơi đây khá là ngon, không khí lại mát mẻ, muốn ở đây mãi quá".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...