Chap 109: Quá khứ, hiện tại và tương lai

123 24 5
                                    

> Sau khi tôi thiếp đi trên xe vì bản thân có chút mệt vì tôi của hiện tại chưa thích ứng được những nơi đông người, họ còn hò reo tên của tôi khiến tôi không khống chế được cảm xúc bản thân.

> Khi vừa ngủ tôi lại đi vào giấc mơ, nơi đây tái hiện khung cảnh gia đình tôi trước đây, bản thân thì biến lại là con trai, họ dang tay về phía tôi, đến khi tôi lao vào họ thì họ bỗng dưng tan biến như làn khói, thay vào đó bản thân lại biến lại cơ thể hiện tại và khung cảnh isekai đã xuất hiện ngay sau đó.

> Tôi cũng không mấy bất ngờ, nhưng giấc mơ này lại đưa tôi lại cái quá khứ mà tôi muốn quên đi, vì cảm thấy bản thân không xứng đáng nhớ lại, nhưng tôi vẫn bước tiếp trên đường giấc mơ này.

> Từng chút kí ức cứ như thế hiện ra, cho đến khi người đó hiện ra khiến tôi không kiềm được nước mắt, tôi khóc lớn và lao nhanh về phía người đó dù biết là mơ nhưng bản thân lại không thể khống chế được mà chạy thật nhanh đến đó.

> Người đó không ai khác chính là mẹ của tôi ( người mẹ đã sinh ra Katia ) ở thế giới này, tôi nhìn thấy bà ấy tiều tụy nhưng vẫn dang tay về phía tôi, bà ấy khiến tôi đau lòng, bất giác tôi lao đến nhưng vì trong mơ nên bà ấy nhanh chống tan biến trước mắt tôi, khiến tôi khóc không ngừng.

> Mãi một lúc sau tôi mới lấy lại được bình tĩnh, tôi lại bước đi tiếp trên con đường giấc mơ đó, từng thứ dần dần xuất hiện rồi lại mất đi khi tôi bước qua, cứ thế lập đi lập lại, cho đến khi tôi gặp anh trai Rakis của tôi, dù là trong mơ anh ấy vẫn hỏi tôi.

-" Katia, dạo này em vẫn khoẻ chứ, anh thật sự rất nhớ em, nhớ em nhiều lắm, không chỉ anh mà mẹ, bà ấy mới là người nhớ em nhiều nhất đấy"

> Vừa hỏi xong, tôi vẫn chưa kịp trả lời thì anh ấy đã biến mất theo dòng chảy của giấc mơ, tôi hiện tại đã lựa chọn rời đi nên không cách nào đối mặt với quá khứ như này, nó khiến tôi cảm thấy hối hận vì đã làm con, làm em của một gia đình như thế.

> Đúng rồi, ngay từ lúc đầu tôi đã sai rồi, tôi sai từ lúc tôi cứu cô bé đó, tôi không nên lo chuyện bao đồng đó thì cô bé vẫn bình an vô sự kia mà.

> Nghĩ đến đó tôi lại tự trách bản thân hơn, liệu tôi sinh ra lần nữa, tại sao lúc đó tôi không xin lão thần lấy đi kí ức cũ của tôi để rồi bây giờ chính nó đã khiến tôi hối hận như bây giờ, chính vì kí ức của kiếp trước mà tôi đã bỏ lỡ gia đình của hiện tại chỉ để níu kéo quá khứ.

> Khi tôi đang tự trách thì dòng chảy vẫn tiếp tục, nó đưa tôi đến cái thư viện nhàm chán đó, hình ảnh bản thân đang ngồi trong đó, tìm kiếm quyển sách có thể đưa bản thân quay về thế giới trước kia.

> Chính vì không tìm thấy quyển sách nào có thể đưa bản thân về nên bản thân đã vô tình có thời gian gắn bó với những con người, gia đình mới ở thế giới này, thời gian gắn bó càng lúc càng nhiều, tình cảm của tôi càng lúc càng tăng.

> Nhưng bản thân lại chọn quay về, bỏ mặt mọi thứ ở nơi này, nên bây giờ tôi đúng ra không nên có quyền khóc.

> Đến cuối dòng chảy, bản thân tôi hiện ra ( bản thể nữ ) nói.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ