Tôi đã rất hồi hộp khi vào phòng thi, tôi hoàn toàn quên đi cái nhìn của mọi người như lúc sáng mà chỉ chăm chú vào một thứ đó chính là đề thi năm nay.
Tôi mong năm nay đề không khó, tuy là tôi và Mihari được Yuu nii giảng dạy rất nhiều đề khó nhưng tôi vẫn lo lắng rằng bản thân có làm tốt không, không chỉ lo cho bản thân mà cả Mihari và hai cô bạn này nữa.
Tuy bây giờ chúng tôi thi khác phòng, nhưng tôi tin bọn tôi sẽ làm được.
Một lúc sau đề thi được phát ra, vị trí tôi ngồi ở gần cuối lớp nên tôi đã để ý những người ngồi trên.
Họ đã xem qua đề, tôi nhìn sắc mặt họ thay đổi khá nhiều nó biểu hiện hình như đề rất khó.
Khi sensei phát đề đến chỗ tôi, tôi đã nhắm mắt và cầu nguyện rằng đề sẽ dễ.
Tôi từ từ mở mắt ra và xem chúng, tôi đã khá bất ngờ, đề có nhiều câu rất dễ và có một vài câu khó.
Tôi đã nghĩ nhiều rồi, tôi phải tin vào bản thân hơn mới đúng, sau khi phát đề xong, tôi đã chăm chú vào làm bài, một lúc sau tôi đã dừng lại ở câu khó ở cuối bài.
Tôi sực nhớ lại cái đề này hình như tôi đã từng giải qua một lần, đúng rồi là Yuu nii đã giải thích cho chúng tôi trước khi thi đây mà, nhờ gia tốc suy nghĩ mà tôi có thể nhớ lại quá trình Yuu nii đã hướng dẫn cách làm, nên tôi đã thuận lợi qua môn đầu tiên.
Trong khoảng thời gian thi giữa các môn, chúng tôi sẽ được nghĩ giải lao để chuẩn bị thi những môn kế tiếp.
Tôi và Shiina vội chạy sang phòng của Mihari và Nanako để hỏi han tình hình thi của cả hai.
-" Mihari, Nanako hai người làm bài được không".
Nanako nói.
-" Tớ làm được, nhưng câu cuối tớ đã cố gắng lắm rồi nhưng vẫn không giải ra".
Mihari nghe thấy vậy liền nói.
-" Còn tớ thì làm xong hết rồi".
Nanako vội hỏi Mihari.
-" Này cậu đã làm câu cuối thế nào vậy Mihari".
Mihari bắt đầu giải thích quy trình giải đề cho Nanako.
Shiina cô bé cũng chăm chú nghe Mihari giải thích, cả hai nghe không ngớt lời nào.
Thế là Nanako thở dài một hơi và nói.
-" Có vậy thôi mà tớ nghĩ không ra, thế là mất tôi một điểm rưỡi rồi".
Shiina không nói gì hết, nhưng tôi biết cô ấy đã làm rất tốt, vì tôi đã để ý cô ấy đã làm rất chăm chú trong phòng thi, nhưng tôi vẫn lo lắng cho kết quả của cả bọn.
Bọn tôi đã trao đổi với nhau khá nhiều về những môn tiếp theo trong các thời gian nghỉ giữa các môn thi.
Rất nhanh chúng tôi phải vào thi môn tiếp theo, thế là cả nhóm lại chia làm đôi để tiếp tục thi, lần này tôi đã đỡ hồi hộp hơn môn đầu, sau khi trò chuyện với Mihari và hai cô bạn đấy tôi đã có tinh thần hơn.
Kiếp trước, khi tôi còn là con trai, tôi đã không hề hồi hộp khi thi những thứ như này và cũng không phải trò chuyện nhiều như bây giờ.
Thời gian trôi qua nhanh thật, đối với tôi thôi, còn mọi thứ ở thế giới mà cơ thể này sinh ra cứ như một giấc mơ dài vậy.
Lần này tôi đã hoàn thành xong phần thi của môn học, vì tôi không muốn mọi người phải lo lắng nên tôi đã không nộp bài sớm mà ngồi đó chờ vì sợ họ áp lực.
Trước đây tôi không quan tâm vụ ấy, nhưng bây giờ tôi lại quan tâm đến nó rất nhiều, quả nhiên bây giờ tôi hoàn toàn thay đổi, đến mức tôi phải bất ngờ về bản thân.
Một lúc sau cả bọn lại gặp nhau để trò chuyện, tôi đã cười rất nhiều, trước đây tôi chưa từng cảm nhận được trò chuyện với nhau những chuyện như thế này lại vui đến thế.
Bọn tôi còn vài môn thi nên vẫn tập trung vào chuyên môn và thảo luận chúng trước khi vào thi, ai cũng nghiêm túc để thi, tôi mong kì thi mau chóng kết thúc một cách êm đẹp nhất.
Đúng là thời gian nghỉ giữa các môn thi quá ít vì chúng tôi phải thi tất cả trong một ngày vì thế chúng tôi phải nổ lực hơn nữa.
Thế là hồi chuông bắt đầu môn tiếp theo cũng đến, như những lần trước chúng tôi lại phải quay về phòng thi.
Thời gian thấm thoắt trôi, chúng tôi cũng hoàn thành môn học và đang chuẩn bị cho môn thi tiếp theo, tâm trạng cả bọn không hề suy giảm mà một lúc một mạnh mẽ hơn.
Thời gian chúng tôi gặp nhau khá ít, nên đã tập trung khá cao độ vì những môn thi cuối sẽ rất khó khăn, chúng tôi đã quyết định sẽ bàn kết quả khi đã hoàn tất việc thi.
Còn bây giờ chúng tôi chỉ bàn về môn tiếp theo.
Thời gian lại thấm thoắt trôi, tiếng chuông kết thúc kì thi đầu vào đã kết thúc.
Bọn tôi đã hẹn gặp nhau trước cổng trường. Sau khi tôi và Shiina đi ra cổng thì Nanako đã lao đến ôm cả hai bọn tôi và nói.
-" Chúc mừng mọi người đã thi xong ".
Cô ấy vừa nhảy vừa ôm cổ bọn tôi, tí nữa thì té cả bọn, nhưng sau đó là những nụ cười hạnh phúc khi cả bọn đã vượt qua kì thi một cách an toàn.
Shiina nói.
-" Bây giờ chúng ta có một tuần để thư giản đấy, mọi người có kế hoạch gì chưa".
Mihari nói.
-" Tớ và Katia Onee chan vẫn chưa nghĩ đến, bọn tớ bây giờ chỉ quan tâm kết quả thế nào thôi đúng không Onee chan ".
Tôi vội gật đầu nói.
-" Phải phải, bọn tớ vẫn chưa có ý định đi đâu cả nên các cậu đừng lo cho bọn tớ mà hãy đi đâu đó thư giãn đi".
Shiina nói.
-" Nhưng mà đi cả bọn mới vui mà".
Tôi đáp.
-" Bọn tớ biết nhưng bây giờ bọn tớ vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nên các cậu thông cảm nha".
Nanako nói.
-" Thôi vậy, hẹn gặp lại các cậu tuần tới nha".
Thế là cả bọn chia tay nhau và hẹn gặp lại sau một tuần nữa, vì tuần tới chúng tôi sẽ có kết quả thi lần này.
P|s à thì vote thôi thớt chỉ nói vậy thôi
(>^3^♪>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...