Chap 14: Bí mật bị lộ, Anh Hùng là công chúa

483 40 1
                                    

    - Sau khi chạm mặt Ma Vương hắn không cần nói chuyện với tôi mà trực tiếp tấn công tôi liên tục, những đòn tấn công nhanh đến mức mà tạm dừng thời gian của tôi ( kết hợp kĩ năng gia tốc suy nghĩ và không gian ) thế mà đòn đánh của hắn nhanh đến mức ở trong không gian gia tốc mà tôi không thể né tránh.

  - Tôi bị đánh trúng văng đi khá xa, lục phũ ngũ tạng gần như nát hết, cơn đau quấn lấy tôi, từng cơn đau như dao đâm vào từng thớ da trên người.

    - Hiện tại trời gần sáng vì tên lục quỷ câu giờ khá lâu nên tôi đánh hắn đến tận bây giờ, hiện tại nếu tôi không về tôi sẽ gặp rắc rối, nhưng tôi không thể di chuyển vì ăn trực diện cú chém của Ma Vương, hắn quả thực quá mạnh, mạnh đến mức khiến tôi phải sợ hãi.

- Hắn đến trước mặt tôi trong khi tôi đang nằm gục ở đó vì vết thương quá chí mạng, lần này tôi tiêu thật rồi, tiêu thật rồi, cơn đau đang một tăng dần theo nỗi sợ, nó khiến tôi có cảm giác đau đớn không thể tả nổi.

- Tên Ma Vương cuối cùng cũng lên tiếng " Hừ chỉ là một đứa con gái mà đánh không lại đám quỷ tướng các ngươi thật vô dụng ".

- Một trong bốn quỷ tướng còn sống ra trình diện, đó chính là Nhất quỷ. Hắn bắt đầu nhận lệnh từ Ma Vương bắt đầu công cuộc chinh phục thế giới, lập tức cùng ba kẻ còn lại biến mất. Để lại tên Ma Vương cùng tôi nằm thoi thóp trên mặt đất.

- Tên Ma Vương hỏi tôi " Ngươi là Anh Hùng đã giết các thuộc hạ thân cận của ta, giờ ta sẽ đòi lại thứ mà ngươi đã lấy đi của ta, hãy chết đi tên Anh Hùng của nhân loại " nói xong hắn vung đại rìu trên tay hắn định chém xuống tôi. Tôi biết không thể né, vì dù có né cơ thể tôi cũng không làm được, không được phải né, tôi phải hoàn thành điều kiện giữa tôi và lão thần, tôi không thể chết được.

- Khi cây rìu của hắn chém xuống gần tôi thì có một luồng ma thuật bắn thẳng vào người hắn.

- Tôi mơ hồ nhìn lấy binh lính và pháp sư đang niệm phép tấn công hắn, tôi tự hỏi sau nhìn họ quen quá, hay là do ảo giác sinh ra, tôi nhìn thấy cô hầu gái của tôi chạy đến ôm tôi rồi tôi ngất đi ngay sau đó.

- Sau khi cứu tôi bọn họ đã dịch chuyển tôi về, vừa đến nơi người lo lắng cho tôi là mẹ bà ấy đã khóc rất nhiều, tôi được đưa đến phòng và được các bác sĩ điều trị, tôi được chuẩn đoán là có thể không qua khỏi vì bị tổn thương nội tạng quá nghiêm trọng, có thể không thể qua nổi đêm nay.

- Khi các nước biết tin đã tìm được Anh Hùng nên rất phấn khích nhưng sau đó lại lo lắng vì nghe nói đang bị thương khi đối mặt với Ma Vương đang cận kề cái chết.

- Khi nghe đến đây bọn họ hầu như mất đi hi vọng có thể cứu thế giới, nhưng bọn họ vẫn phải chiến đấu vì sự sống còn của nhân loại.

- Về phía tôi, sau khi tin tức anh hùng tôi được lan ra khắp cả nước thì họ mới biết được cô công chúa mà họ yêu quý lại là Anh Hùng và cô ấy đang cận kề cái chết.

- Nhưng tôi không chết dễ thế đâu vì có năng lực bất tử nên sau khi bị thương nó không khôi phục ngay lập tức mà để cho bản thân chủ sở hữu năng lực nếm trãi cảm giác đau đớn đấy trong khoảng thời gian, vì thế mà trước đây lão thần bảo nó là con dao hai lưỡi đâu có sai.

- Trong đêm đó tôi đã được năng lực chữa trị toàn bộ vết thương lẫn nội tạng, trong không khác gì lúc chưa bị thương. Trong cơn mê man tôi đã nghe thấy tiếng lòng của tất cả mọi người, họ đang cực kì tuyệt vọng khi nghe tin tôi sắp không qua khỏi.

- Tôi nhìn xung quanh và nhận ra đây là căn phòng của tôi thường ở, trên tay tôi là khăn màu trắng, có lẻ nó đã che lên mặt tôi lúc bác sĩ nói rằng tôi đã không qua khỏi và đắp nó lên mặt tôi, gì chứ tôi chưa chết mà họ đã.

- Từ dưới lâu đài người dân đang tụ họp để chuẩn bị dự đám tang cho tôi, tôi có thể nhìn thấy nó thông qua cửa sổ phòng tôi.

- Ngay lúc đó có người bước vào phòng tôi, tôi tranh thủ người vừa bước vào tôi liền kích hoạt kĩ năng kết hợp để di chuyển ra bên ngoài.

- Tôi tìm đến khu để đồ mà tôi giấu bên ngoài để tiện thay y phục của bản thân, vì tôi không tìm được bộ nào có quần mà toàn là váy đủ loại nên tôi tìm bộ nào đó không quá hở hang và quá lòe loẹt nên quyết định mặc váy suông vì nó dễ hoạt động lẫn di chuyển.

- Tôi quên mất bản thân chưa ẩn danh hiệu mà bước thẳng vào đám đông tiến về phía trung tâm sân lâu đài để xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi, một anh Hùng nếu mất đi thì chuyện gì sẽ xảy ra với loài người nên tôi âm thầm theo dõi.

- Từ dưới tôi đã nhìn thấy cha tôi ( quốc vương ) đang giả vờ là mình cứng rắn nhưng tôi biết trong lòng ông đang nghĩ gì.

- Đột nhiên có người chạy đến thông báo rằng thi thể của Công chúa Anh Hùng đã biến mất, khiến cho cả hội trường hỗn loạn, người thì đồn rằng có kẻ đã đem thi thể đi, người thì chi rằng bị kẻ nào đó đưa đi làm tế phẩm cho Ma Vương,...

- Tình hình càng lúc càng nghiêm trọng, tôi không thể ngờ tình hình lại có thể loạn đến mức này nên tôi phải ra mặt rồi.

- Từ đám đông tôi di chuyển dần lên phía đám người phía trước và va chạm phải vài thành phần không kiềm chế hành vi vì họ không thể tin  rằng Anh Hùng công chúa đã mất nên đã nổi loạn.

- Tôi vừa bước đến cạnh họ để can ngăn thì tí nữa thì ăn ngay một đấm từ anh ta. Tôi dùng kĩ năng trấn áp anh ta trong nháy mắt.

- Trong đoàn người hỗn loạn lập tức yên lặng nhìn về phía tôi, một cô gái đeo mũ trùm đầu đang khống chế người đàn ông trong tay và còn khá nhỏ con như con ních mới lớn.

- Một trong bọn họ bắt đầu bài xích với tôi " con nhóc kia, làm gì thế hả " hắn ta gằn giọng với tôi. Tôi đáp " làm gì hả, tôi làm gì sau. Các người làm loạn đủ chưa vì cái chết của một người mà các người làm loạn như thế có đáng không, các người không nghĩ rằng Anh Hùng vì các người mà hi sinh, mà các người ở đây làm loạn vì lí do tào lao đó sau ".

- Hắn ta cự lại " đứa nhóc như ngươi thì biết cái gì về cô ấy mà nói hả, cô ấy đã giấu thân phận là Anh Hùng và lẵng lặng đi tiêu diệt ma vật bảo vệ người dân như ta và cả con nhóc như ngươi, bây giờ ngươi lại nói vì cái chết của cô ấy mà làm loạn thì có đáng không, câu trả lời của bọn ta là có " bọn họ đều đồng thanh trả lời.

- Tôi vui đến mức nước mắt chảy dài xuống đôi má của mình và nói " các anh thật sự lo lắng như vậy sau" bọn họ nhìn ra ngay tôi đang khóc và xin lỗi tôi vì đã quá nặng lời, vì họ thương sót cho Anh Hùng của họ nên đã như thế.
   

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ