Chap 93: Đồng phục bể bơi và tiết sinh hoạt chủ nhiệm

271 33 5
                                    

Cuối cùng ngày này cũng đến, từ đầu tôi không nên theo khóa học bơi, tôi nên đăng kí môn thể thao khác, tôi bị Mihari dụ dỗ học môn bơi từ khi nào tôi không hề hay biết, khi nhận ra thì mọi chuyện đã muộn, tôi đã được thêm vào danh sách lớp học bơi.

Không phải là tôi không biết bơi mà là tôi ngại khi phải thay đồ trước mặt người khác và một điều khiến tôi e ngại hơn là phải thay đồ trong phòng thay đồ dành cho nữ.

Tôi chưa bao giờ thay đồ chung với con gái bao giờ lẫn kiếp trước lẫn kiếp này, trước đây khi còn ở thế giới kia tôi chưa từng để ai thay đồ từ lúc tôi có khả năng tự vận động, cho nên bây giờ tôi đang phân vân không biết có nên xin rút lui được hay không.

Đang suy nghĩ thì thầy giáo dạy bơi đến lớp bọn tôi nói.

-" Được rồi các em học sinh nghe rõ đây, ngày hôm sau các em sẽ mặc đồ bơi theo quy định của trường và tập hợp tại bể bơi theo lịch học nhé.

À đúng rồi lớp chúng ta có chọn ra lớp trưởng chưa nhỉ, nếu chưa các em hãy chọn ra một thành viên để cùng thầy đi lấy đồ bơi nhé".

Tôi nghe thấy thế liền xung phong, thầy ấy thấy tôi nhiệt tình nên đã đồng ý ngay, tôi vẫy tay với cả bọn rồi nhanh chóng đi sau lưng thầy ấy, thầy nói.

-" Em vó chuyện gì muốn nói với thầy sao".

Tôi ngạc nhiên đáp.

-" Sao thầy biết, em quả thật có chuyện muốn nói ạ".

Thầy.

-" Em cứ nói nếu trong khả năng thầy sẽ giúp em".

Tôi.

-" Dạ thật ra em đang muốn xin rút lui môn bơi ạ, tại vì em ...".

Thầy.

-" không thể được, trừ khi em đạt điểm cao nhất trong tháng thì em mới được phép đổi môn học thể thao nhé".

Nói xong thì cũng vừa đến kho dụng cụ, trong đây đầy ấp đồ bơi đủ size, đồ lớp tôi được xếp đâu đó trong đóng này, một lúc sau thầy đã lấy ra hai sắp đồ và nói.

-" Đây của lớp em đó, còn đây là danh sách size mà các em đã đặt từ trước, em chỉ cần đọc tên và lấy size tương tự như đăng ký và đưa đồ cho bạn cùng lớp là được".

Tôi.

-" Dạ vâng em hiểu rồi ạ, vậy em xin phép ạ".

Thầy ấy thấy tôi định đem đống đồ đó về nên đã nói.

-" Hay là thầy giúp em nhé".

Tôi.

-" Dạ thôi ạ, em mang đi được".

Nói xong tôi vác cả hai sắp đồ và đi ung dung trước sự ngỡ ngàng của thầy ấy.

Quay về lớp tôi đã làm đúng như lời thầy dặn và phát đồ cho mọi người, size được lấy theo bảng thông tin sức khỏe của từng người lúc nộp đơn vào trường nên đồ có sẵn là điều rất chi là bình thường.

Tôi cầm đồ trên tay, là đồ bơi của nữ, tôi không biết làm gì với nó và vội nhìn qua Mihari.

Vừa nhìn sang ánh mắt con bé đang nhìn tôi sáng như hai ngôi sao, tôi biết điều không lành sắp đến với tôi rồi.

Tôi suy nghĩ.

-' Trời ơi, có ai cứu tôi với, tôi bị lừa vào động cọp rồi, không được tôi phải giữ bình tĩnh'.

Đang suy nghĩ thì tiếng chuông báo vào lớp, tiết này là tiết sinh hoạt chủ nhiệm, nên tôi hơi tò mò thầy chủ nhiệm sẽ nói gì trong tiết này.

Điều khiến tôi ngạc nhiên là hôm nay thầy ấy vào lớp mà không mang thứ gì ngoài một túi kẹo, chúng tôi đứng lên chào thầy và thầy nói.

-" Các em ngồi xuống, hôm nay thầy sẽ có một kế hoạch nhỏ và kế hoạch hôm nay sẽ là bầu lớp trưởng và lớp phó cho lớp, cho nên có ai xung phong không".

Thầy nói xong chả có ai trong lớp có động tĩnh, đến con ruồi bay còn nghe thấy, thầy thấy thế liền nói.

-" Vậy thì chúng ta sẽ bỏ phiếu nhé, các em chỉ định bạn bất kì cho thầy nhé".

Cả lớp đồng loạt chỉ về phía tôi và Shiina, một bạn cùng lớp nói.

-" Chúng em thấy hai bạn này rất thích hợp ạ".

Nói xong thầy liền nói.

-" Vậy được rồi hai em sẽ là ứng cử viên cho vị trí lớp trưởng, được rồi các em mỗi em một viên kẹo, các em thích ai làm lớp trưởng thì bỏ kẹo trên bàn người đó nhé".

Nói xong cả lớp đi đến chỗ tôi nhiều hơn hết thảy, tôi hoang mang tại sao lại là tôi chứ.

Một lúc sau có kết quả, số kẹo tôi nhiều hơn Shiina, cho nên thầy nói.

-" Vậy thì Katia sẽ là lớp trưởng nhé".

Tôi vội nói.

-" Xin lỗi thầy, thầy hãy cho Shiina làm lớp trưởng đi ạ, em thật sự không rành về vị trí này như cậu ấy đâu ạ, với lại cậu ấy đã làm lớp trưởng nhiều năm nên sẽ có kinh nghiệm hơn em cho nên".

Thầy dường như hiểu ra và nói.

-" Vậy như Katia nói thì Shiina sẽ làm lớp trưởng, còn Katia sẽ là lớp phó nhé, mọi người đồng ý không".

Cả lớp hô to.

-" Dạ bọn em tán thành ạ".

Thế là hôm đó chức vụ của tôi đã có, nhiệm vụ của tôi sẽ hỗ trợ cho Shiina quản lí lớp học và những thứ tương tự khác.

Tôi nằm lên bàn thở dài một hơi, Mihari thấy thế nói.

-" Katia Onee chan, chị nên vui mới phải chứ, sao trong chị ủ rũ vậy, có chuyện gì sao?".

Tôi.

-" Chị muốn được yên thôi mà sao khó quá".

Mihari.

-" Không sao, đã có bọn em ở đây rồi, bọn em cũng sẽ hỗ trợ chị từ xa mà cố lên Onee chan".

Và thế là một ngày đi học cũng kết thúc với áp lực mới.



Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ