- Sau khi thấy tôi từ chối, hội trưởng liền nói.
-" Sau em không nghĩ kĩ mà xem, khi gia nhập hội học sinh này em sẽ có nhiều quyền lợi dành riêng cho thành viên của hội học sinh".
Sakura.
-" Đúng đấy Katia chan, chị nghĩ là em nên đồng ý đi, em sẽ thích hội học sinh này thôi, với lại chị có thể thấy em mỗi ngày rồi hà hà".
Vừa nói chị ấy vừa thở như một con thú đang nhìn miếng mồi vậy, khiến tôi có hơi nổi da gà, nhưng ngay sau đó hội trưởng không chút do dự mà lao đến khống chế chị ấy và nói.
-" Em yên tâm anh sẽ xử lý nốt chuyện này, như em thấy thì cậu ta không được bình thường nên em thông cảm nhé".
Nói xong hội trưởng liền kéo cô ấy vào bên trong chiếc rèm và sau đó tôi nghe thấy tiếng bem bép, sau đó hội trưởng đi ra rồi phủi tay rồi nói.
-" Xin lỗi đã để em thấy hành động khiếm nhã này".
Tôi thật sự không biết phải làm gì trong tình huống này nên tôi chỉ có thể gật đầu cho qua chuyện.
Hội trưởng hỏi tôi.
-" Katia này em hãy suy nghĩ cho kĩ những gì anh đã nói với em".
Tôi vừa nghe vừa nhìn xung quanh và nói.
-" Vâng ạ, à Hội trưởng ơi, thành viên của hội học sinh chỉ có hai người thôi sau ạ".
Hội trưởng.
-" Hôm nay họ phải lên lớp cho nên hiện vẫn chưa thể gặp họ được, sau này anh sẽ giới thiệu với họ cho em sau, à còn nữa anh xin tự giới thiệu anh là Haruto Muchito, rất vui được gặp em".
Tôi có hơi bất ngờ vì đến tận bây giờ tôi mới biết tên hội trưởng, tôi cũng nhanh chóng đáp.
-" Vâng, em tên là Katia Kagami rất vui được gặp anh".
Hội trưởng.
-" Được rồi, em cứ thoải mái đi không cần phải áp lực đâu, à phải rồi em có cần dùng ít trà không để anh lấy".
Tôi.
-" À vâng, làm phiền anh rồi".
Hội trưởng mỉm cười nói.
-" Với em thì anh không thấy phiền đâu".
Mặt tôi bây giờ có hơi ngượng khi nghe anh ấy nói thế, kiểu như anh ấy đang cố tán tỉnh tôi vậy, tôi lắc đầu tự nhũ, hội trưởng chắc không phải là người như vậy đâu nhỉ.
Một lúc sau, hội trưởng mang ra một tách trà và một đĩa bánh nói.
-" Trà và bánh đến rồi đây, em cứ tự nhiên mà dùng nhé".
Tôi.
-" À vâng, em cảm ơn nhiều ạ".
Vừa nói xong thì cùng lúc đó hội phó cũng bước ra, bây giờ nhìn chị ấy có vẻ chỉnh tề hơn trước rất nhiều, phải nói là khác xa so với lúc nãy.
Bây giờ nhìn chị ấy cứ như tiên nữ vậy, dáng vẻ xinh đẹp, mặc bộ đồng phục nữ sinh khiến cho chị ấy khá là đẹp, chị ấy tiến đến bên cạnh hội trưởng và ngồi xuống nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...