- Sau khi bọn bắt nạt bỏ chạy cậu ấy quay lại khiến tôi không khỏi bất ngờ, người đó chính là Takeo thằng bạn nối khố của tôi, sau một thời gian dài không gặp nó thì nó to lớn thế này.
- Nói thời gian dài cũng không đúng lắm với cậu ta vì thời gian ở thế giới này chỉ trôi qua đúng một năm thôi mà, chuyện gì đã xảy ra trong suốt một năm qua.
- Cậu ấy quay lại nhìn tôi và xin lỗi
" ban nãy mình thấy bất bình và muốn đuổi bọn kia đi nên đã lỡ gọi cậu là người của tôi mất rồi, cho mình xin lỗi cậu "
cậu ấy vừa nói vừa cúi người xin lỗi.
- Tôi thấy cậu ấy cũng không kiềm được cái miệng mà thốt lên
" Takeo".
Cậu ta nghe thấy lời tôi gọi nên hỏi
" cậu biết tớ sau".
- Tôi bối rối không biết trả lời thế nào thì lúc đó, Mihari ôm chầm lấy tôi và nói
" này onee chan chị chạy đi đâu đó "
vào lỗ tai tôi. Nói xong thì gặp ngay Takeo.
- Con bé liền buông tôi ra mà nói
" a Takeo senpai anh cũng ở đây sao".
Con bé có vẻ cứu tôi vào cái tình huống này.
" à anh đi cùng gia đình của anh đấy".
- Mihari đáp
" wow em cũng thế này ".
Takeo kéo Mihari sang một bên và hỏi
" cô gái mà em ôm ban nảy là người bạn mới quen đi chung à ".
- Em ấy nhìn tôi thì thấy tôi lắc đầu tỏ ý rằng không nên nói cho anh ta biết nên.
" à cô ấy là bà con xa nhà em mới chuyển đến chơi, nên em dẫn cô ấy đi trung tâm mua sắm tham quan ấy mà".
- Takeo lại hỏi
" nhưng anh thấy hơi lạ là làm sau cô ấy vừa gặp anh đã biết anh tên là Takeo vậy".
- Em ấy lại cố gắng bịa chuyện để giúp tôi.
" à là em có vài tấm ảnh chụp chung với anh đó nên em đã cho cô ấy xem và nói tên anh cho cô ấy nghe nên,...".
- Takeo nói
" à anh hiểu rồi làm anh tưởng cô ấy thần thông quản đại đến mức nhìn ai cũng biết tên như tiểu thuyết anh hay đọc, ha ha".
- Sau đó Takeo tạm biệt tôi và Mihari và đi về phía gia đình, tôi bảo với Mihari.
" cám ơn em đã cứu mạng, đây là đồ ăn anh mới mang từ quầy lại em mau ăn đi".
Lúc nãy tí xíu nữa tôi xưng là Ore giữa đám đông cũng may tôi kiềm chế kịp thời và sửa nhanh thành watashi.
.....( ore: cách xưng hô của con trai, watashi: cách xưng hô của con gái)....
- Em ấy đáp
" này rốt cuộc là chị nói cái gì mà Takeo senpai lại nghi ngờ hay vậy".
- Tôi đáp
" chị chỉ buộc miệng gọi tên cậu ta thôi".
- Em gái tôi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...