Chap 104: Một ngày dài mệt mỏi và cảm xúc khó tả cùng mẹ ( p2 )

122 20 4
                                    

Sau khi Mihari cùng mẹ vào nhà bếp chuẩn bị thức ăn tôi nhanh chóng về phòng để lấy đồ nhanh chóng đi tắm rửa vì bây giờ cơ thể tôi đầy mùi mồ hôi, nên tôi quyết định đi tắm trước rồi mới ăn.

Tôi chuẩn bị đi lên tầng trên thì gặp anh trai của tôi Yuu, anh ấy vừa ra khỏi phòng thì thấy tôi đang chuẩn bị vào phòng, anh ấy lên tiếng gọi tôi.

-" Katia em vẫn thích chạy bộ như mọi khi nhỉ, giỏi quá nha".

Tôi im lặng một lúc rồi quay sang nhìn anh ấy nói.

-" Không, không em chỉ rèn luyện cơ thể như trước đây thôi, không có giỏi gì đâu".

Anh trai cười nhẹ rồi nói.

-" Em vẫn khiêm tốn như ngày nào nhỉ".

Anh ấy vừa nói vừa đến chỗ tôi và nhanh chóng nhận ra khóe mắt tôi hơi ửng đỏ nên vội vàng hỏi thăm tôi.

-" Katia, em đã khóc sao".

Tôi vội phản bác nói.

-" Không phải đâu ạ, tại vì mắt em có con gì đó chui vào nên em dụi hơi mạnh tay xíu thôi ạ".

Anh ấy tỏ ra đau lòng xoa đầu tôi nói.

-" Cái con bé ngốc này, sao em lại dụi mắt mạnh tay thế chứ, thế nào rồi mau cho anh xem qua một lúc nào".

Tôi không thể tránh né trước sự quan tâm đến lo lắng của anh trai nên đã chủ động cho anh ấy xem đôi mắt đang ửng đỏ của tôi, sau đó anh ấy nói.

-" Được rồi, có vẻ như mắt em có vẻ ổn, nhưng lần sau tuyệt đối không nên dùng tay mà dụi mắt như thế đó biết chưa, em phải chủ động dùng khăn tay biết chưa".

Sau đó anh ấy kí nhẹ lên trán tôi như một lời cảnh báo và nói tiếp.

-" À đúng rồi em không ăn sáng sau".

Tôi chưa kịp định hình sau của kí trán của anh ấy nên có hơi hoảng khi chưa kịp tiếp nhận thông tin mới nên tôi vội nói.

-" Em, em chuẩn bị đi tắm đã, anh mau tránh xa em ra, người em đầy mùi mồ hôi đấy"

Anh ấy thấy tôi gượng gạo như thế thì lại muốn trêu ghẹo tôi và nói.

-" Mồ hôi thì sao chứ, anh trai em không sợ mồ hôi đâu, nào đến đây để anh ôm em một cái nào".

Sau khi nghe những lời trêu ghẹo từ anh ấy mặt tôi lập tức đỏ bừng và lập tức đẩy anh ấy ra nói.

-" Anh, anh quá đáng lắm em, em ghét anh".

Nói xong tôi liền đóng sầm cửa lại để lại anh trai ngơ ngác đứng đó.

Một lúc sau khi anh trai rời đi tôi mới bước ra rồi nhanh chóng chạy thật nhanh xuống nhà tắm để tắm thật nhanh còn ăn sáng cùng mọi người nữa tôi không muốn bỏ lỡ bất kì bữa sáng nào cùng gia đình nữa.

Sau một lúc tôi tắm xong nhìn vào đồng hồ trên hành lang nhà thì thấy bảy giờ ba mươi hai phút, tôi vội vã chạy vào phòng ăn vì tôi sợ sẽ lỡ mất bữa sáng cùng gia đình.

Đến nơi tôi hơi ngạc nhiên vì cả nhà ai cũng đang đợi tôi để cùng ăn, cảnh tượng ấm áp này tôi thật sự muốn nó mãi mãi như vậy thì một giọng nói kéo tôi lại.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ