- Sau khi tôi mất ý thức sau lần tai nạn đó, tôi đã tỉnh lại trên một nơi toàn là mây và khói trắng.
Tôi ngơ ngát nhìn xung quanh thì nhìn thấy một tấm thảm kiểu truyền thống và một ông lão tóc bạc, râu trắng của ông khá dài nhìn ông ngồi rất trang nghiêm.
Tôi từ từ tiến tới chỗ ông lão ấy, ông ấy thấy tôi liền bảo
" a cháu đến rồi à, mau lại đến đây rồi ngồi xuống đi cháu "
- Tôi lập tức ngồi xuống cạnh ông lão ấy. Ông ấy liền giới thiệu
" Ta là thần và ta có trách nhiệm đưa cháu đến nơi cần tái sinh ".
Sau đó ông ngập ngừng như kiểu không muốn nói nhưng ông vẫn cố gắng nói ra.
" a cháu à cháu tha lỗi cho ta nhé vì lỗi của ta nên vòng lập này lại tiếp diễn ".
Những lời ông nói tôi nghe hoàn toàn không hiểu và đáp.
" cháu không hiểu lắm ông ạ "
ông liền cười đáp
"sau khi cháu chuyển sinh rồi sau này cháu sẽ hiểu lời ông nói thôi ".
- Tôi như thấu hiểu được phần nào nên cũng thông cảm cho ông ấy. Nhìn ông ấy khá là buồn khi đã gây ra lỗi cho tôi nên để an ủi ông tôi đã rủ ông đánh cờ để giải khuây.
Ông đồng ý và chơi với tôi nhưng chơi không thì chán nên đã ra điều kiện với tôi.
"Nếu cháu thắng cháu muốn gì cũng được, nhưng trừ việc cháu xin quay về thế giới của cháu " .
Ông ấy đã đoán được tôi định xin gì rồi sau. Tôi đành đáp.
" thôi được rồi ông cháu hiểu, nếu ông thắng thì sao, cháu thằng thì sao ạ "
ông đáp
"nếu ta thắng cháu sẽ không được biết nơi cháu sắp đến và nó ra làm sao, nếu cháu thắng thì ta sẽ kể sơ lược cho cháu về nơi cháu đang đến kèm theo quà tặng kèm vì do sự thiếu sót của ta ".
Tôi đáp
" quyết định thế đi ông ".
Tôi và ông liền lao đầu vào ván cờ, tôi đánh tâm lí ông một hồi và
" chiếu tướng nhé cháu ".
Tôi cười và đáp
" chưa chắc đâu nha, ông xem này"
Với một nước đi tôi đã bẻ ngược thế cờ ngay trước mắt ông.
Ông đáp.
" ơ thế này là sau rõ ràng là ta đã tính kĩ rồi cơ mà "
tôi đáp.
" vì cháu đã lợi dụng đòn tâm lí làm mồi nhử ông vào bẫy của cháu tạo sẵn, cháu đoán ngay ông sẽ đi vào bẫy của cháu mà không chút do dự
" ông liền cúi gầm mặt và than thở " a ta thua rồi cháu quả là tinh ranh mà dám dùng tâm lí để lừa ta, quả là thông minh ".
Sau đó ông liền đứng dậy và nói " đến giờ rồi đó cháu mau đi đi".
Tôi ngơ ngát hỏi ông
" ơ cháu chưa nghe ông kể về thế giới cháu să* "
Tôi chưa nói xong câu thì trời liền tối sầm lại. Trong không gian tối tâm ấy tôi đã thấy một tia sáng và những âm thanh chói tai vang đến, thì ra là tiếng đứa trẻ khóc, tôi thật sự rất khó chịu, buồn ngủ và thiếp đi sau đó.
Có vẻ tôi đã tái sinh rồi, vừa được nữa ngày thì cơn buồn ngủ cũng vơi đi tôi bắt đầu thức dậy do cơn đói khủng khiếp bám lấy tôi kèm theo tiếng khóc của đứa trẻ khi nảy, trong vô thức tôi bảo
'trời ơi ồn ào quá im lặng đi '
Thì thứ gì đó nó nằm trong miệng tôi, nó ngọt ngào và ngon làm sau. Sau khi uống thứ đó xong tôi liền nhận ra ơ đây không phải là sữa sau, tôi liền mở mắt ra một thứ ánh sáng huyền ảo và mờ mờ hiện ra rõ dần, người tôi nhìn thấy đầu tiên ở thế giới này là mẹ của cơ thể mới này.
Bà ấy đang cho tôi bú sữa của một người mẹ bình thường có thể làm và bên cạnh bà ấy là một người đàn ông to lớn và một đứa nhóc.
Ông ấy lên tiếng nói thứ gì đó mà tôi không thể hiểu được gì cả, đây là ngôn ngữ thế giới này sau, vậy là tôi phải học ngôn ngữ mới sau trời. Lần đầu tiên tôi tái sinh mà phải nhận cái ngôn ngữ mới thế này quả là nổi ám ảnh lớn trong tương lai không xa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...