- Sau khi tắm xong tôi vừa bước ra khỏi nhà tắm, tiếng tách tách vang lên, cùng nụ cười thỏa mãn của cô em gái
" ehehe, anh dễ thương lắm nii-chan, bộ đồ hợp với anh thật, đúng là em có khác nhìn phát là trúng ngay " .
- Em gái tôi rất giỏi may vá dù mới mười ba tuổi, có vẻ từ lúc tôi mất đã một năm nên bây giờ con bé đã mười bốn rồi nhỉ.
- Thấy tôi không quan tâm chuyện chụp hình nên em ấy đổi chủ đề về đồ lót của tôi.
" Này Nii- chan anh cảm thấy mặc quần lót mới mua của em thấy thế nào".
- Gì vậy chứ con bé đang hỏi điều điên rồ gì vậy, mặt tôi bắt đầu ửng đỏ sau đó và nhanh chóng phản bác
" quần lót thì, thì sau chứ "
tôi không có cách nào phản bác vì lúc nãy em ấy vào phòng tắm lấy đi đồ của tôi mà tôi bận ngắm cái thân thể này nên không biết, nếu không tôi đã ngăn em ấy lấy đồ lót của tôi đi, để bây giờ không có chuyện bị em ấy trêu chọc.
-Em ấy nở nụ cười
" hihi anh thấy đồ lót của em so với đồ lót anh từng mặc thì cái nào ngon hơn nè :p "
con bé vừa nói, vừa lè lưỡi trêu tôi.
- Em ấy nhắc tôi mới để ý chút là, đồ lót ở dị giới hình như không giống ở nơi đây chút nào nó thậm chí chỉ để che chứ không giống đồ lót là mấy.
- Bây giờ tôi đang mặc đồ lót của em ấy và bị em ấy khai khẩu trước mặt tôi khiến tôi đỏ bừng cả khuôn mặt và trả lời lí nhí
" đúng, đúng là nó thoải mái lắm "
lời nói nhỏ và ngượng ngùng của tôi đã bị em ấy nghe thấy và con nhóc này bắt đầu giả vờ không nghe thấy và trêu chọc tôi
- " Nii-chan anh nói gì em không nghe rõ, anh nói lớn lên xíu được không ".
Lần này tôi đã ngượng chính mặt rồi và la lớn lời ban nãy
" ANH ĐÃ NÓI LÀ NÓ RẤT THOẢI MÁI ĐƯỢC CHƯA ".
- Lúc ấy con bé sảng khoái khi nghe tôi nói vậy và tôi thì hai mắt bắt đầu ngấn lệ, em ấy thấy bản thân đùa hơi quá đáng nên đã bảo tôi đi ra ghế sô pha để ngồi, rồi con bé làm gì đó cho tôi ăn.
- Tôi tiến về phòng khách với khuôn mặt vừa bị ức hiếp, vừa về mà đã bị ăn hiếp rồi không biết ngày tháng sau này sẽ như nào nữa đây, tôi vừa nghĩ vừa thở dài.
- Nhà tôi tuy không sang trọng lắm nhưng cũng khá là rộng và thoáng hơn những nhà xung quanh. Nhìn bên ngoài vào thì nó hơi nhỏ, nhưng bên trong không thiếu thứ gì.
- Bây giờ là hai giờ chiều, Mihari đem cho tôi món tráng miệng em ấy làm và tôi cùng em ấy ăn, trong khi ăn em ấy cứ ngắm tôi mãi, sau khi ăn xong tôi nằm trên ghế sô pha và ngủ thiếp đi vì tôi thức suốt kể từ lúc được trở về đến giờ nên tôi khá là mệt.
- Lúc tôi mở mắt dậy thì đã năm giờ kém rồi, mà khoan đã tôi nhớ là đâu có đem gối xuống đây đâu chứ, nhưng sau bây giờ nó êm thế này, tôi ngước mặt lên nhìn, một khuôn mặt quen thuộc và triều mến đang nhìn và xoa đầu tôi khiến tôi phải òa khóc và lao vào ôm và nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...