Chap 18: Cuộc chiến cuối cùng, sức mạnh thật sự của Anh Hùng ( phần cuối )

329 31 17
                                    

- Gì đây chứ giọng gọi tên tôi sau mà nó ấm áp và quen thuộc thế, tôi tự nhũ tại sao cô bé đã chết rồi có thể gọi tôi kia chứ, chắc tôi đau lòng đến sinh ảo giác rồi

- Cô bé chạy đến ôm tôi và hét lên " Chị Katia " âm thanh ấm áp này không phải tôi nghe lầm đấy chứ, chân thật quá, tôi không dám nhìn vì sợ lại hối tiết. Cô bé lại lên tiếng " chị sau vậy em gọi chị không trả lời, hay là. À đúng rồi em nhớ rồi" cô bé lấy một hơi rồi nói lên " em yêu chị Katia " .

- Đúng rồi chính là mật mã mà tôi và cô bé đã giao hẹn từ trước, không sai là nó. Tôi nghẹn ngào, nước mắt tuông trào quay lại nhìn, quả nhiên là em ấy, em ấy còn sống đây. Tôi òa khóc ôm em ấy và khóc thành tiếng, gì chứ tôi đang khóc ư không giống tôi tí nào.

- Con bé hỏi tôi " có chuyện gì mà chị khóc thế ". Tôi đáp nhẹ nhàng trong khi lau đi nước mắt" thực ra chị, tưởng em đã mất rồi nên chị đã đã,..." tôi định khóc tiếp nhưng con bé ôm tôi rồi bảo " em còn ở đây này, em không sau đâu, coi nè " vừa nói em vừa xoay bộ váy của em ấy.

- Tôi bắt đầu có tinh thần trở lại và nở nụ cười và đưa cho em ấy thứ mà tôi đã hứa cho em ấy chính là một túi tiền nhỏ chứa 5 đồng bạch kim mà tôi mang theo ( 1 đồng bạch kim có giá trị khá là lớn ) và một cây trâm cày.

- Mẹ cô bé là người đã cho tôi tá túc ở lại nhà mặc dù nhà rất nghèo nhưng cô ấy vẫn tiếp tôi như người trong nhà, lần này tôi mang những thứ này là để trả ơn cho họ. Ngay lúc đó mẹ cô bé chạy đến và gặp lại tôi và tôi đã trao lại cô bé cho cô ấy và nói.

- "Cô hãy chăm sóc cho cô bé thật tốt và chuyện lúc trước cháu cảm ơn cô vì đã cho cháu tá túc nhà cô suốt thời gian qua xin cô hãy nhận món quà mà cháu đã bỏ vào túi đấy, còn nữa với số tiền đó cô có thể mở quán hay gì đó để kinh doanh, hay làm gì đó cũng được. À còn nữa nếu ai hỏi về số tiền tro g túi cô cứ đưa cái cây trâm cày này ra là họ sẽ biết ngay thôi ".

- Có vẻ tôi nói hơi nhiều, nhưng trước khi đi tôi cũng đã nói lời từ biệt đàng hoàng với cô bé " lần này có thể là là lần cuối chúng ta gặp nhau nên em phải nghe lời mẹ biết chưa ".

- Cô bé tỏ vẻ không vui và trả lời " Vâng. Nhưng mà chị ơi chị không ở lại với em nữa ư. ". Tôi đáp nhẹ nhàng " chị có rất nhiều việc phải giải quyết, với lại khi nào em lớn lên có thể đi tìm chị cũng được mà ".Cô bé có vẻ hớn hở đáp " Vâng, em sẽ là cô bé ngoan và nhanh lớn để đi tìm chị nhé ".

- Trước khi tôi đi tôi đã đặt lại trí nhớ của cô bé và bảo mẹ con bé nếu có nguy hiểm thì cầm vòng tay của cô bé đến đất nước phía đông nam để tìm vương quốc Astrid sẽ có người đứng ra cứu giúp hai người.

- Quay lại phía ma Vương hắn đã mất đi toàn bộ Quỷ Tướng đã trở nên yếu đi rất là nhiều và đòn tấn công của các pháp sư và mạo hiểm giả đã có tác dụng lên hắn, khiến hắn bắt đầu có hiệu ứng đào thải linh hồn mà hắn hấp thụ.

- Vì lúc trước hắn hấp thụ linh hồn thông qua các quỷ tướng và được giữ lại nhờ các quỷ tướng trợ giúp hắn hấp thụ và giữ ở mức ổn định. Nhưng khi tôi tiêu diệt tên cuối cùng hắn đã phản phệ và các linh hồn dần thoát ra và biến mất vào không trung.

- Hắn bắt đầu yếu dần nhưng không thể giết hắn vì chỉ có tôi mới hạ được hắn. Tôi từ chỗ hai mẹ con và di chuyển ra cổng thành khá xa nên tốn cũng kha khá thời gian nên hắn bắt đầu ổn định lại và trở nên nổi giận, các đòn tấn công của hắn đã mạnh hơn lúc ban đầu sức công phá đã đánh bay các pháp sư và các mạo Hiểm giả cấp S.

- Hắn cười sảng khoái vì đã tiễn khá nhiều kẻ ngán đường hắn đi xa khỏi hắn. Có vẻ như hắn đã kiệt sức rồi vì cố gắng tung chiêu khi bản thân đang phản phệ, tuy là ổn định trở lại nhưng hắn lại quyết tâm đánh thắng loài người nên đã kiêu ngạo và lại làm bản thân phản phệ lần nữa.

- Tất cả linh hồn do hắn hấp thụ đã được giải thoát hết, bây giờ nhìn hắn như một kẻ sắp chết. Tôi định đi đến chỗ hắn thì đột nhiên cơ thể hắn trương phình lên và biến thành thứ gì đó gớm ghiếc và dần hình thành thành một con rồng, đúng là rồng.

- Lão thần lên tiếng " a nó đã thức tỉnh, con rồng tà ác đã phá hủy nhiều quốc gia đã hồi sinh". Tôi hỏi nhanh lão thần. " Ông nói rồng là ý này sau "
Lão đáp " đúng vậy cháu đoán đúng rồi, rồng ở thế giới này gần như đã tuyệt chủng chỉ còn vài con còn sống và chúng thường ngủ rất lâu và ít khi ra ngoài nên cháu không biết đến chúng ".

- Con Rồng ấy bắt đầu bay lên và khạc ra quả cầu lửa cỡ lớn về phía tôi, tôi nhanh chóng dùng kĩ năng cổng không gian để đưa quả cầu quay ngược về phía nó và quả nhiên không dễ gì trúng nó.

- Từ đằng xa tôi nghe thêm tiếng gió thổi rất mạnh đang tiến đến đây, nhưng tôi không biết chính xác đó là thứ gì nhưng tôi phải tập trung hạ gục con rồng này nên không thể chú ý đến vật thể đang đến kia.

- Nhưng con rồng quá mạnh, tôi tự hỏi tại sao cơ thể của tên Ma Vương lại hóa thành Rồng tà ác này kia chứ, tôi không có cách nào gây tổn thương cho nó dù là vết thương nhỏ.

- Tôi bị nó hất chiếc đuôi trúng và bay ra khá xa nhưng nhờ vào kĩ năng Feather falls nên tôi đáp nhẹ nhàng mà không bị thương.

- Lúc đó một con rồng khác bay đến, tôi bắt đầu sợ rồi, một con đã đánh không xong bây giờ lại xuất hiện thêm một con không lẽ thời đại này kết thúc không phải vì ma vương mà là vì rồng sau.

- Thấy tôi hơi hoảng Lão thần đáp " cháu bình tĩnh xem tiếp bọn chúng làm gì đi ". Sau đó con rồng mới đến đã khạc một chiêu thì con rồng tà ác kia đã gục ngay lập tức, gì chứ sau nhanh quá vậy.

- Con rồng nói " Ta xin lỗi vì thức hơi trễ, tên này chính là kẻ đã kí kết với linh hồn rồng tà thần này, nhưng ta phải cảm ơn các người vì giúp ta chế ngự tên Ma Vương nên ta mới nhanh xử nhanh gọn mục tiêu như thế".

-Con rồng đấy nhìn về phía tôi và nói " ồ thời đại này Anh Hùng là nữ sau lần đầu ta thấy đấy" nó lại nói tiếp " này nhóc mau lấy thanh gươm của ngươi đâm vào tim hắn đi  nếu không hắn sẽ  hồi sinh đấy "

- Tôi không thể chần chừ thêm giây phút nào, nhanh chóng làm theo. Sau khi đâm vào Tim con rồng tà thần nó đã mục rữa và biến mất, để lại trên mặt đất là mấy quả trứng rồng. Sau khi thấy mấy quả trứng, con rồng kia liền gầm lên vài tiếng rồi nói " các ngươi mau đem mấy quả trứng đó rồi đi theo ta nhanh ".

***
Chap sau là quá trình và điều kiện để quay về ***

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ