Bây giờ tôi đang là trung tâm của sự chú ý nên chủ nhà hàng đã đích thân ra mời tôi làm quảng cáo cho nhà hàng của ông ấy.
Đương nhiên tôi từ chối rồi, lí do rất đơn giản vì nó khá là ngại nên tôi đã từ chối ông ấy, trông ông ấy có vẻ buồn nhưng vẫn miễn phí chi phí của nhà hàng hôm nay cho gia đình tôi.
Sau bữa ăn tôi cúi đầu chào ông bà theo cách mà tôi học từ khóa học đào tạo công chúa ở thế giới trước và nói.
-" cháu xin phép về phòng trước, chúc ông bà ngủ ngon ạ".
Bà nói.
-" cháu cũng vậy Katia".
Một người ngồi gần đó nghe thấy tên tôi và bắt đầu thì thầm cho các bàn bên nghe thấy.
Một trong số vị khách đã vô tình lớn tiếng
-" cô bé ấy tên Katia sao, cái tên rất đẹp và xứng với con bé".
Tôi nghe thấy, mặt lại đỏ lên và nhanh chóng rời khỏi đó và về phòng của mình.
Tôi đã đi thang bộ thay vì thang máy, tôi nghi ngờ rằng nếu đi thang máy tôi sẽ gặp một vài rắc rối nên quyết định đi thang bộ.
Cơ thể tôi đã qua rất nhiều khóa huấn luyện nên thang bộ không là gì nên đã phi như bay lên các tầng.
Đến tầng tôi đang ở thì quả nhiên đúng như tôi nghĩ, nơi thang máy có rất nhiều người đang chờ ở đó.
Có vẻ như họ thật sự muốn tôi làm mẫu ảnh hay đại loại thế.
Tôi lén lút lẻn qua bọn họ và chạy về phòng, thật may mắn là không ai phát hiện ra tôi.
Tôi quay về phòng mình và bắt đầu thở dài vì đã thoát khỏi bọn họ, gì chứ tôi đâu phải minh tinh hay tội phạm đâu mà bọn họ săn tôi dữ vậy.
Tôi vẫn còn giữ điện thoại của Mihari nên đã mở mạng và xem tin tức về hôm nay.
Quả nhiên tôi không phải nổi tiếng tối nay mà là mấy ngày trước, khi tôi ở tàu điện để về nhà lần đầu tiên tôi đã bị chụp lén rồi, cả sáng nay nữa nên mới khiến tôi nổi tiếng như thế.
Tôi thở dài rồi cất điện thoại Mihari trong ngăn bàn gần đó, rồi đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh miệng trước khi ngủ.
Sau đó tôi lên giường và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Đêm hôm đấy tôi bị gọi dậy vì tình trạng cơ thể cũ của tôi lại nguy kịch lần nữa.
Nó khiến tôi tỉnh ngủ và thức dậy ngay lập tức. Tôi xuống giường và đi thẳng xuống đại sảnh, ba và anh tôi đang chờ ở dưới.
Khi đến nơi tôi không thấy ông và bà đâu nên đã hỏi ba tôi.
-" ba ơi, ông bà đâu rồi ạ ".
Ba nói.
-" ba vẫn chưa cho ông bà hay tin này, vì ông bà đã già nên cho ông bà nghĩ ngơi".
Một lúc sau mẹ và Mihari chạy xuống tới nơi, chúng tôi cùng di chuyển qua khu cấp cứu của bệnh viện.
Tôi hỏi mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...