Chap 28: Trung tâm mua sắm ( phần cuối )

403 45 15
                                    

-  Tôi bắt đầu cởi áo khoác ngoài và chiếc áo thun mà Mihari đưa cho, còn mỗi chiếc áo che ngực của thế giới kia.

- Tôi ngập ngừng không biết chị ấy có kêu tôi cởi nốt hay không, tôi quay sang hỏi chị ấy.

+ " chị ơi có cần cởi nó không ạ ".

- Chị bán hàng đáp

+ " đương nhiên rồi, à em đừng ngại, bất kì ai đo đều như thế cả, vì phải đo kích cỡ chính xác nhất nên em phải cởi nó ra, nhân tiện em cũng cởi chiếc váy đó ra luôn để chị đo nốt luôn nhé ".

- Khoan đã chị ấy bảo cởi luôn váy vậy có khi nào phải cởi nốt quần lót không vậy.

Nghĩ đến đây mặt tôi lại đỏ bừng như phát sốt, tôi quay qua định hỏi tiếp nhưng chị bán hàng lây hoay tìm gì đó nên tôi không dám lên tiếng.

- Chị ấy quay qua tôi nói

+ " em cởi đồ xong đứng đó đợi chị đi lấy thước đo ở quầy thanh toán nhé, chị sẽ quay lại liền".

- Tôi không nghĩ nhiều vì nghĩ rằng nếu muốn lấy số đo chính xác thì phải cởi hết và tôi đã hiểu sai điều đó.

Lập tức cởi luôn quần lót của Mihari bỏ vào lúc đi tắm.

- Chị ấy quay lại nhìn tôi trần như nhộng thì cười lên và nói

" Em không cần phải cởi luôn quần lót như thế đâu, chị đo bên ngoài quần lót vẫn được ".

- Câu nói của chị ấy khiến tôi ngượng còn hơn ban nãy và vội vàng mặc quần lót lại.

- Chị ấy bảo tôi.

" xong rồi em quay lại đi chị đo nào ".

- Chị ấy lấy dây thước đo ngực cho tôi, lúc dây thước luồng qua và ấn vào nhũ hoa của tôi nó khiến tôi cảm thấy hơi đau và lạnh.

- Chị ấy nói

" size ngực em sắp cỡ B rồi đó, như này em cần mặc áo ngực thay vì cái áo chỉ để che hờ như ban nãy đâu"

-Khoan chị ấy nhìn phát là biết ngay đó chỉ là áo che ngực ngay ư, wow không hổ danh là người chuyên bán đồ lót mà.

- Tiếp đến phần eo chị ấy tiếp tục lấy dây thước đo luồng qua eo của tôi, tuy hơi nhột, lạnh và hơi xấu hổ nhưng tôi phải chịu đựng để nhanh chóng có số đo và mua đồ lót thật nhanh.

- Chị ấy nói

" eo em trắng thật đấy và nhỏ nữa, rồi size eo của em là 44 nhé".

- Eo tôi quả thật nhỏ thật, có lẻ tôi vẫn chưa phát triển hết, chắc vài năm nữa thì sẽ phát triển thêm thôi.

- Đến phần mông của tôi lần này tôi thật sự nhột và ngượng đến mức nhắm cả hai mắt lại không dám nhìn.

- Chị ấy nói

+ " rồi mông em là 52 nhé, xong rồi em có thể mặc đồ lại rồi ".

- Tôi vừa trãi qua cảm giác của con gái khi lần đầu mua đồ lót, nó quả thật là xấu hổ quá đi mất, lúc nãy còn hiểu sai ý của chị ấy làm tôi cởi luôn quần lót.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ