Chap 79: Điều tra ( P2 )

223 35 11
                                    

Sau khi xác nhận con mèo là thủ phạm làm vỡ cái bình quý, hắn liền cho thủ hạ ném con mèo ra khỏi dinh thự của hắn ngay lập tức.

Tôi đã thành công thoát được một lần, lần sau tôi chắc chắn phải cẩn thận, các bảo vệ dần được chuyển ra ngoài canh gác, chỉ để lại hầu gái và quản gia của hắn ở lại bên trong hầu hạ hắn.

Tôi cũng tranh thủ tìm một chỗ nào đó kín đáo ít ai để ý để tạm thời ngủ đến khuya rồi hành động, thật may mắn khi tôi tỉnh dậy, hắn đã say giấc ngủ.

Mắt tôi được cường hóa bởi mana nên tôi thấy hầu hết camera trong nhà mà tránh nó, có cả lazer cảm biến, thật may mắn vì đã viếng miếu thờ trước khi đến đây.

Tôi nhanh chóng di chuyển sang phòng hắn làm việc, đột nhập vào bên trong khi chiếc camera vừa chuyển góc, mọi thứ diễn ra khá nhanh, tôi đã vã mồ hôi hột rồi.

Khi chiếc camera quay sang hướng khác tôi vội lục các ngăn kéo để tìm bằng chứng kết tội hắn, tôi lục mãi chỉ có những quyển sách 18+ của hắn mà thôi, tôi định bất lực rời đứng dậy rời đi thì thấy trên bàn hắn có một đống giấy tờ, trên cùng là giấy miễn học phí mà tôi đã đưa cho Haruka đây mà.

Thế quái nào, ngăn tủ chứa sách 18+ bên trên bàn thì để giấy tờ làm việc, tên này đang nghĩ cái gì vậy.

Tôi nhanh chóng tìm trong đóng giấy đó và phát hiện các giấy ghi nợ.

Các bằng chứng mà hắn ta đã cùng đồng bọn vạch ra hãm hại nhà Hanastu, càng xem tôi càng khẳng định số tiền nợ khổng lồ đó thì ra là do hắn tính toán để khiến cho ba của Haruka rơi vào bế tắt và không ngóc đầu dậy nổi.

Tôi xem đến đoạn sau thì mới biết nhà của Haruka vốn không nghèo như thế, ba cô ấy từng là một tổng giám đốc một công ty, tên khốn này hắn đã hãm hại ông ấy và khiến cho ông ấy mắc một khoản nợ khổng lồ này đều là tên này cầm đầu mọi việc.

Tôi tranh thủ lấy các giấy tờ liên quan đến sự việc và tranh thủ trốn ra ngoài, tôi chưa thể rời đi ngay bây giờ vì bên ngoài vệ sĩ lẫn camera thay phiên các góc chết của biệt thự, nên tôi phải thật cảnh giác nếu không sẽ bị bắt gặp.

Nếu tôi sử dụng gia tốc cường hóa, chắc chắn cơ thể tôi sẽ bị tổn thương nếu không có kĩ năng hồi phục, tôi nghĩ cơ thể tôi sẽ liệt giường vài ngày, tôi nghĩ chỉ vài ngày chắc không sao đâu, vì tôi còn hai tuần để chính thức nhập học.

Vì thế tôi sẽ cố gắng đánh lạc hướng những tên cảnh vệ bằng những hòn đá. Quả nhiên vẫn hiệu quả như ở hoàng cung, những tên này thật sự đầu đất hết sức mà.

Tôi đắc ý chạy thật nhanh và né mọi camera, lúc vừa chạy ra khỏi khu vực địa bàng của chúng và cách xa camera, tôi đã lẻn ra thành công và vô tình đụng trúng một tên thủ hạ của hắn, hắn nói.

-" Mẹ đứa điên nào không nhìn đường vậy".

Tôi.

' Thôi chết rồi, tại sao bên ngoài địa bàng của hắn cũng có người vậy'.

Hắn ta.

-" Hử con nhóc, nhóc làm cái khỉ gì ở đây giờ này vậy".

Thật may mắn hắn không nghĩ tôi là kẻ đáng ngờ. Tôi nói.

-" Dạ, cháu đi lạc ạ, cháu đang tìm đường ra đường lớn để nhờ cảnh sát giúp cháu tìm đường về ạ, chú có thể chỉ cho cháu không".

Tôi cố gắng vừa nói vừa giấu mặt mình đi để hắn không thể nhận ra tôi sau này.

Tên này thật may mắn hắn đầu đất hơn cả những tên bên trong nên nhanh chóng hắn nói.

-" Ây, đi hướng này rồi rẽ phải rồi đi thẳng là nhóc ra đường chính ngay, đừng đi lạc nữa đấy".

Sau khi tôi rời đi không lâu, trong biệt thự hắn phát ra âm thanh báo động, chúng được triệu tập vào bên trong.

Tôi biết hành tung của mình đã bị phát hiện, hắn bắt đầu tra hỏi những kẻ đó và tên phát hiện ra tôi đã khai chỉ có mình tôi lãng vãng ở gần đó mà thôi.

Thế là hắn cho toàn lực để truy lùng tôi ngay sau đó.

Vì từ đó về nhà nếu không dùng kĩ năng tôi vẫn sẽ tốn không ít thời gian, nếu tôi ghé qua nhà Hanastu thì chắc chắn sẽ liên lụy cậu ấy.

Cho nên tôi đã lẫn sang khu dân cư để di chuyển, thật may cho tôi là tôi còn một ít mana đủ để cảm nhận con đường gần nhất để về nhà.

Nhưng tôi đã xem thường khả năng càng quét các con đường của hắn, quả thật quá nhanh, nhanh chóng tôi đã rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Bọn chúng bắt đầu tiến đến chỗ tôi, tôi không còn cách nào khác phải sử dụng toàn bộ mana hiện có để thức hiện gia tốc suy nghĩ, tôi thật sự chạm ngưỡng ngưng đọng thời gian tạm thời và nhanh chóng chạy vào một con hẻm gần đó

Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, tôi nghe tiếng gọi.

-" Onee chan ở đây".

Là tiếng của Mihari, tôi quay sang quả nhiên là em ấy và còn có cả Yuu nii nữa, anh ấy đang lái xe đậu ở cuối con đường, tôi vội chạy đến và vào xe, anh ấy với kĩ thuật lái xe của mình đã nhanh chóng trà trộn vào dòng xe ở đường lớn, tôi đã thành công trốn thoát khỏi sự truy đuổi của hắn.






P|s đọc xong nhớ bình chọn nha đừng xem xong rồi xủi thớt buồn.

Katiachaso thân

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ