**** Vẫn là góc nhìn của Rakis ****
Khi tôi biết tin em gái tôi vẫn còn sống tôi vui lắm, tôi không ngừng rơi lệ cảm thán em gái mình tại sao lại phải giả chết, còn ở một thế giới khác kia chứ.
Trong lòng tôi rối bời không biết phải làm thế nào, tôi đột nhiên nhớ ra rằng tôi phải về thủ đô của Elmir để thông báo cho Mẫu hậu biết chuyện của em ấy để bà ấy bớt lo lắng.
Nhưng không vì thế mà tôi rời đi ngay mà tập trung vào việc biết vị trí chính xác nơi mà em gái tôi đang ở.
Tôi từ từ đi đến bà lão tinh linh và nói.
-" Bà ơi cháu có chuyện muốn hỏi".
Bà vừa thấy tôi liền nhận ra câu hỏi tôi định hỏi và trả lời ngay luôn.
-" Được rồi cháu không cần hỏi ta đâu, vì ta chưa bao giờ biết được ngoài kia lại có một thế giới yên bình đến thế, không có ma lực, ma thú, thậm chí nơi đó có rất nhiều thứ khá thú vị như vậy, ta lần đầu mới thấy, nên cháu có hỏi ta vị trí thì ta phải nói rằng, cháu nên từ bỏ đi".
Tôi nghe thấy thế liền nói.
-" Cháu cầu xin bà, bà làm ơn chỉ dẫn cho cháu đi, em ấy thật sự quan trọng với mẫu hậu và cả thần dân nước cháu, vì thế cháu xin bà làm ơn đi ạ".
Bà thở dài nói.
-" Không phải không có cách để xác định vị trí của nửa kia mặt dây chuyển, chỉ là..."
Tôi thấy thế liền nói.
-" Bà mau nói đi ạ, dù là cách gì cháu cũng sẽ cố gắng hoàn thành nó".
Bà ấy nhìn tôi với ánh mắt lo lắng nói.
-" Dù ta có nói cháu e là cháu khó có thể vượt qua được".
Tôi lại nói.
-" Bà cứ nói đi ạ, cháu nhất định có thể vượt qua".
Bà lão nói.
-" Được rồi, cháu có biết con rồng đang cư ngụ tại vách đá rồng không, nơi nó đang ở có một bệ đá ma pháp, nơi đó đang được con rồng ấy trấn thủ còn nữa, lúc đi vào nó sẽ có một kết giới để đưa người bước vào một ảo cảnh thử thách, nếu không vượt qua được thì cháu chắc chắn sẽ bỏ mạng".
Nghe bà nói đến vách đá rồng bên dưới đại thảo nguyên tôi liền sững người tại chỗ vì nơi đó không phải là nơi mà một con người bình thường có thể đi vào.
****
+Đầu tiên bọn quái vật canh giữ nơi này nếu đắc tội chúng thì khó mà đi sâu vào bên trong.+Thứ hai nơi này khá là sâu, nếu muốn đi vào buộc phải đi từ đầu hẻm khe rãnh vách đá rồng nhưng vào được chắc gì đã toàn mạng đi ra.
+Thứ ba là ảo ảnh do con rồng trấn thủ tạo ra để thử thách những kẻ tiếp cận bệ đá với mục đích xấu xa.
+Nếu thật sự có thể vượt qua tất cả mọi thử thách, còn phải đối diện với con rồng nghìn tuổi đang trấn giữ nơi bệ đá nữa.
****Bà thấy tôi như thế thì an ủi.
-" Ta khuyên cháu nên từ bỏ đi, ngay cả lão già ta nghe đến vách đá rồng là đã không muốn đi đến rồi, nói gì đến các cháu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...