> Sau khi cuộc thi vừa kết thúc, tôi đã bị các bạn học bao vây ăn mừng chiến thắng, chuyện này quả thực không hiếm khi từ khi tôi quay lại trường, nhưng hôm nay là ngoại lệ, vì hôm nay là một dịp quan trọng của trường và tôi còn được đám cameraman đưa lên tin chính của màn hình lớn ở hội thao mà không hay biết.
> Đến lúc nhận ra thì tôi đã bị đám đông vây kín, người thì nựng khuôn mặt dễ thương của tôi, người thì xin chụp ảnh cùng, họ khiến tôi thật khó xử, nếu là tôi cùng với khuôn mặt kiếp trước thì tôi chắc chắn họ sẽ không dám tới gần tôi nữa mét, nhưng hiện tại tôi không phải là tôi trước đây nên tôi phải nghĩ cách nhanh chóng chạy khỏi đây.
> Đúng lúc đấy gia đình tôi vào để can ngăn để đưa tôi ra, nhưng vì là đám đông nên họ vẫn không thể vào được nơi tôi đang bị vây lấy.
> Thật may cho tôi là có hội phó đã tranh thủ hô lên.
" Có đĩa bay kìa" ( thay vì ghi là mau nhìn kìa thì tui nhớ cái câu có đĩa bay nó sẽ hay hơn chắc vậy 🥹)
> Rồi chỉ tay về phía ngược lại. Thế là ai cũng lơ là và bất giác nhìn theo hướng hội phó chỉ, tôi cũng bị điều đó của cô ấy thu hút và cũng tò mò nhìn theo.
> Sau đó cô ấy bất ngờ nắm lấy tay tôi rồi lôi tôi ra khỏi đám đông và nhanh tay đeo cho tôi một chiếc khẩu trang và một áo chiếc áo hoodie trùm đầu.
> Bây giờ hội phó không khác gì một thư kí đang cố giúp cho idol thoát khỏi phóng viên, nhưng tôi có phải idol đâu kia chứ.
> Chạy một đoạn ngắn, cuối cùng tôi cũng gần đến hội học sinh, quả nhiên nơi đây ít người đến đáng sợ, thậm chí một con ruồi cũng không dám bay đến chứ nói chi là người.
Sau đó hội phó hỏi tôi.
-" Này Katia, biểu hiện hôm nay của em quá xuất sắc rồi đó, bản thân em đã xinh đẹp lại còn dùng cách này để nổi tiếng, em thật là biết chơi đó nha"
Tôi.
-" Chị nói gì em không hiểu lắm"
Sakura. ( Hội phó, thay vì ghi hội phó phiền ghi thẳng tên luôn )
-" Trời ạ, đến bản thân làm gì cũng không biết, em thật là cô bé ngây thơ đến cỡ nào vậy".
Cô ấy vừa nói vừa đỡ trán thở dài rồi nói tiếp.
-" Em đó, nổi tiếng như vậy từ khi nào và tại sao em lại muốn gây chú ý đến thế "
Tôi đã hiểu ra vấn đề chị ấy đã đề cập và kể lại lúc tôi ở khách sạn gần bệnh viện, nơi mà cơ thể cũ tôi đã điều trị.
( Ai muốn biết chuyện gì thì xem lại chap đi thăm thân thể cũ nhé )Nữa tiếng sau.
Sakura.
-" Thật bó tay với em mà, nhưng bây giờ không phải lúc nói chuyện này nữa mau đến quảng trường để nhận giải thưởng của em vì thầy hiệu trưởng sẽ đích thân trao thưởng cho em đấy".
Sau đó chị ấy dẫn tôi sang hành lang phía đối diện khu nhà hội học sinh, đi một lúc có một con hẻm nhỏ và chị ấy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...