Kết thúc kì thi đầu vào, tôi và Mihari đã được mẹ và Yuu nii đã làm tiệc mừng cho bọn tôi đã vượt qua kì thi.
Nhưng tôi vẫn thấy thiếu gì đó, đúng rồi đó là ba, tôi đã không thấy ông ấy đâu từ lúc chúng tôi về nhà.
Sau khi vào nhà bếp, đồ ăn đã được mẹ dọn lên bàn, hôm nay là ăn mừng hai đứa bọn tôi hoàn thành kì thi đầu vào.
Thấy tôi đứng ngây ngốc nhìn chỗ đồ ăn đấy, mẹ nói.
-" Hôm nay là ngày đặc biệt nên con cứ ăn thoải mái đi, mẹ làm rất nhiều món".
Tôi vẫn đang suy nghĩ chuyện lúc nãy Yuu nii nói với tôi, gì mà thật lòng chứ, rõ ràng là trêu ghẹo tôi thì đúng hơn. Mẹ gọi tôi rất nhiều sau đó.
-" Katia, Katia, con có nghe mẹ nói không vậy".
Tôi vẫn đang mãi suy nghĩ nên không nghe, tôi vừa suy nghĩ vừa lắc đầu, chắc là anh ấy không đùa đâu nhỉ, mặt tôi ửng đỏ sau đó.
Mihari đang ngậm đồ ăn trong miệng thấy tôi như người mất hồn từ lúc thi xong đến bây giờ nên vội bỏ thức ăn xuống và đi lại chỗ tôi nói.
-" Katia onee chan, mẹ gọi chị nãy giờ kìa".
Tôi đang suy nghĩ thì bị Mihari gọi khiến tôi giật mình nói.
-" xin lỗi, chị mãi suy nghĩ nên không nghe thấy".
Mẹ nói.
-" Hôm nay con sao vậy Katia, mẹ thấy con có vẻ lo lắng".
Mẹ chống tay lên cằm tỏ ra khó hiểu với tôi.
Tôi vội nói.
-" Dạ không, con chỉ suy nghĩ vài chuyện, nên có hơi tập trung, nên con không nghe mẹ gọi, con xin lỗi ạ".
Mihari lần này không nhịn nữa nói.
-" Từ lúc thi xong đến giờ, chị ấy cứ như vậy đó mẹ".
Vừa nói con bé vừa xì khói tỏ thái độ không vừa ý.
Tôi nói.
-" Chị chỉ suy nghĩ vớ vẩn thôi em đừng lo mà".
Mihari nói.
-" Chị đừng đánh trống lảng, chị như thế bảo người khác không lo cho chị mới lạ đó , cảm xúc thay đổi nhanh như chớp của chị đã nói lên tất cả rồi".
Tôi nghe thấy thế thì nói.
-" Bộ lúc suy nghĩ chị biểu hiện cảm xúc rõ như thế sao".
Mihari thở dài nói.
-" Đúng rồi đó, chỉ mới một lúc chị đã đỏ cả mặt khi suy nghĩ, đến mức mẹ gọi không nghe đấy".
Mặt tôi ửng đỏ khi nhớ đến chuyện đó. Tôi không thể phản biện được nữa.
Mihari không kiềm nén nữa mà nó toẹt ra.
-" này Onee chan chị rốt cuộc có chuyện gì mà chị cứ như người mất hồn từ lúc thi xong đến bây giờ, chị nên nói thật đi".
Tôi nghe thấy thế thì vội giải thích những chuyện xảy ra từ chuyện tôi nhớ lại quá khứ đến lúc Yuu nii trêu tôi.
Thế là có chuyện liên quan đến Yuu nii nên ánh mắt của Mihari đổi hướng sang Yuu nii đang ngồi chăm chú ăn. Ánh mắt sát khí từ Mihari khiến anh ấy đổ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...