- Như mọi ngày tôi cùng Mihari đến trường, nhưng tôi cảm giác như có ai đó đang dõi theo tôi, tôi bất giác quay lại nhưng không có ai, có lẽ tôi tưởng tượng ư.
- Đi được một lúc thì gặp Nanako và Shiina, bọn họ luôn đợi bọn tôi ở phía đầu ngõ và cũng nơi này là nơi chúng tôi tạm biệt nhau sau giờ học.
- Tôi cứ có cảm giác quái lạ là có ai đó dõi theo nhưng khi quay lại thì chả có ai, chẳng lẽ kĩ năng cảm nhận người khác của tôi có vấn đề.
- Tôi giả vờ như không thấy và tiếp tục đi và trò chuyện và không quên lén xem ai đã đi theo bọn tôi, vì không chịu nổi ai đó bám theo nên tôi nói lớn về phía người đang nấp.
-" Này đừng trốn nữa, tôi biết có người ở đó rồi".
- Mihari, Nanako và Shiina ngơ ngác không hiểu tôi dang nói gì nên Nanako hỏi.
-" Này Katia cậu sao vậy".
- Tôi chỉ tay về phía bồn hoa phía sau dãy nhà và nói.
-" Có vẻ như bọn mình bị ai đó theo dõi rồi".
- Nanako thấy thế liền nói.
-" Được rồi để tớ đi kiểm tra cho".
- Nói rồi cô ấy phi nhanh đến chỗ đó, nhưng đổi lại chỉ là một con mèo nên cô ấy đã bắt nó lên và nói.
-" Làm gì có ai, tớ chỉ thấy bé mèo này thôi à".
- Tôi nghĩ có vẻ như tôi lại cảm nhận sai sau, trước đây kĩ năng này hoạt động rất tốt kia mà, có vẻ như tôi không nên ỷ lại vào nó quá, phải tập trung quan sát thôi.
- Có vẻ như tôi lo thừa rồi, nên cả bọn cũng nhanh chóng đến trường.
- Vừa đến nơi thì Anh hội trưởng hội học sinh của trường đang đứng trước cổng để kiểm tra tác phong học sinh và nhìn sơ qua thì có vẻ như anh ấy đang tìm ai đó thì phải.
- Vừa gặp tôi, anh ấy hỏi.
-" A em là Katia đúng không"
Tôi.
-" Vâng ạ, em là Katia ".
Hội trưởng.
-" Lát nữa em có thể lên phòng hội học sinh một lát không, anh có chuyện muốn nói".
Tôi.
-" À vâng, em sẽ đến sau tiết hai ạ".
Hội trưởng dường như đang tìm ai đó và quay sang hỏi bọn tôi.
-" À đúng rồi em có thấy ai mặc áo khoác đen và có hành vi kì lạ gần đây không".
Tôi.
-" Ưm, em không thấy ạ".
Hội trưởng.
-" Nếu không thấy thì thôi vậy, các em mau về lớp đi".
-Vừa nói dứt câu, một bóng đen đang trèo rào để phóng vào trường, có vẻ như người đó mặc áo khoác đen thì phải, tôi vội chỉ Hội trưởng.
- Anh ấy nhìn thấy tôi chỉ thì liền đuổi theo, sau đó mất dạng, bỏ lại bọn tôi ngơ ngác nhìn theo.
- Có vẻ như anh ấy đang tìm người đó thì phải, sau đó bọn tôi di chuyển về lớp để chuẩn bị vài thứ trước buổi học.
- Thật kì lạ, dạo gần đây tôi thường xuyên bị ai đó theo dõi, người này cứ thoắt ẩn thoắt hiện, cứ như là một bóng ma vậy, sáng nào tôi cũng có cảm giác đó, nhưng lại làm lơ vì có vẻ như cảm nhận của tôi không còn tốt như xưa chăng.
- Sau hai tiết học, tôi đi lên phòng hội học sinh như đã hứa lúc nãy, vừa vào đến trước cửa, tôi nghe thấy ai đó đang bị hội trưởng quản giáo
- Tôi liền gõ cửa phòng, vì có người gõ cửa nên mọi âm thanh của cuộc giáo huấn dường như dừng lại, sau đó một giọng nói vang lên.
-" Mời vào".
- Tôi nghe thế liền mở cửa đi vào, tôi chưa thấy mặt ai cả nhưng vẫn cuối chào họ trước.
-" Xin lỗi đã làm phiền ạ".
Ai đó nói.
-" Không phiền, không phiền, em mau vào đây".
Tôi.
-" Vâng ạ".
- Tôi tiến lại ghế dành cho khách, không ngờ người ngồi đây lại là người ban sáng mặc áo khoác đen và leo rào đây nè.
- Sau đó tôi được người ngồi đấy mời ngồi, tôi nhanh chóng cảm ơn rồi ngồi xuống.
- Vì người ngồi trước mặt tôi đang mặc áo khoác có mũ trùm đầu nên tôi vẫn chưa thấy rõ mặt của người đấy, thì người ấy liền hỏi.
-" Katia chan chị đợi em lâu lắm rồi đó, cuối cùng cũng gặp được rồi".
Nói xong người ấy cởi mũ trùm đầu ra, lộ ra khuôn mặt siêu dễ thương và có chút ngầu từ chị ấy, khiến tôi không khỏi bất ngờ nhưng vẫn trả lời lại chị ấy.
-" A vâng, lần đầu gặp mặt chị, a tên của chị".
Tôi ấp úng hỏi tên chị ấy.
Chị ấy.
-" Em cứ gọi chị là Sakura là được và chị là hội phó của hội học sinh, rất vui được gặp em".
Hội trưởng.
-" Được rồi, giới thiệu đến đó thôi, hôm nay anh gọi em đến đây với một lí do ".
Tôi.
-" Vâng, anh nói đi ạ".
Tôi nói xong thì cảm giác như ai đó theo dõi lại một lần nữa xuất hiện, tôi vội quay qua lại để nhìn, nhưng trong này chỉ có ba người bọn tôi, hoàn toàn làm gì có ai khác, hội trưởng thấy thế nói.
-" Được rồi đó Sakura, cậu làm em ấy sợ đấy".
Sakura.
-" Biết rồi, cậu cứ nói mãi".
Bây giờ tôi mới nhận ra khí tức của chị ấy hoàn toàn giống với người đã theo dõi tôi suốt thời gian qua, còn nữa ban nãy chị ấy nói đã đợi tôi lâu rồi, tôi còn chưa bao giờ gặp chị ta lần nào, vậy có nghĩa là chị ấy theo dõi tôi ư, tôi lắc đầu trấn tĩnh bản thân rằng chắc bản thân tưởng tượng thôi.
Hội trưởng.
-" Được rồi, hôm nay anh mời em đến đây để có thể mời em gia nhập hội học sinh và bọn anh có ý định để em làm hội trưởng của năm học tới".
Nghe tới đấy tôi không thể nghĩ được gì, nhưng tôi vẫn từ chối vì nghĩ bản thân không thể gánh vác nổi.
**********************************
Cảnh báo ⚠ spoil nếu tiếp tục kéo xuống dưới.Ai muốn biết trước tình tiết thì kéo xuống.
👌
Bắt đầu thôi. Kéo xuống tiếp đi.
*
*
*
*Hội phó Sakura chính là bóng đen bí ẩn, cũng là người được cho là trai gái miễn đẹp là tới bến với bả, trong đó hội trưởng là người được cho là thanh mai trúc mã của Sakura và cũng là người ngăn mọi hành động biến thái của nhỏ. 🙃
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...