Chúng tôi đã di chuyển qua khu mua sắm, các khu mua sắm trang trí khá lọng lẫy, nhưng đáng tiếc khu này dành cho nữ, khu nam là ở gần sảnh ra vào.
Khiến cho ai đó hơi hụt hẫng, tôi dẫn chị Katia đi lòng vòng để tìm vài bộ sẵn tiện tôi cũng xem qua các thiết kế mới đang được bài bán, dù gì tôi cũng là dân may mặc mà.
Tôi vừa đi qua thì bị bộ đồ trước làm cho mắt sáng như ngôi sao, tôi đem nó đến trước mặt chị tôi và bảo .
-" bộ này hợp với chị nè".
Đương nhiên là bị từ chối rồi, bộ này váy ngắn khác gì chiếc váy tôi may đâu chứ, nhưng dù gì nó cũng dài hơn một chút mà.
Tôi hơi tiếc vì sau này khó có cơ hội khiến cho chị ấy mặc chúng hơn rồi.
Phía bên mẹ tôi cũng ra sức tìm bộ nào đó hợp với chị ấy hơn. Đương nhiên trong khi chị ấy đang tìm đồ tôi và mẹ đã lên kế hoạch cho lần tiếp theo.
Tôi sẽ giả vờ là mình đang coi và nghiên cứu quần áo mới, còn mẹ sẽ đảm nhiệm việc lén quay lại khoảnh khắc khó quên này của chị ấy.
Tôi liền lượn qua phía xa kia và vờ như đang xem qua các bộ đồ đằng đấy. Đương nhiên tôi đã bảo mẹ chuẩn bị sẵn mọi thứ, chỉ cần thời cơ đến là có thể quay lại rồi.
Lúc trước mẹ tôi cũng định từ chối, nhưng bị tôi thuyết phục.
-" mẹ này, nếu mẹ không quay lại mẹ sẽ hối tiếc vì đây là lần đầu chị ấy mặc chúng đó, mẹ thật sự không muốn sau".
Sau khi nghe tôi nói mẹ tôi, một bên muốn, một bên không, nhưng vẫn nghiêng mạnh về muốn và thế là mọi chuyện đã đâu vào đấy cả rồi.
Chị tôi luôn từ chối thử đồ trước mặt tôi, chị ấy cứ ướm thử lên mình rồi bỏ xuống, nên tôi đã triển khai kế hoạch như ban nãy.
Tôi vội bỏ đi và giả vờ xem các trang phục kiểu dáng lạ. Sau khi xác nhận tôi không ở gần, với lại dưới sự thuyết phục của mẹ chị ấy đã miễn cưỡng thay chúng.
Khi chị ấy vào phòng thay đồ, tôi nháy mắt với mẹ tôi, tôi biết anh ấy vẫn thò đầu ra để xem tôi có lại gần hay không nên tôi quyết định ở lại đằng đấy, để cho mẹ tôi lo phần quay, lát nữa về nhà xem vẫn không muộn.
Mẹ tôi đã thuyết phục chị ấy mặc hết các bộ đồ mà tôi và mẹ đã đem đến, hầu hết là váy xuông và một vài đồ bộ. Chị ấy đã mặc hết, cuối cùng mẹ tôi quyết định lấy hết chúng.
Một lát sau tôi không thấy mẹ và chị ấy đâu cả và vội đi tìm vì tôi tìm được một vài mẫu quần áo mới nên đã hơi chăm chú xem chúng được may như thế nào mà không chú ý mẹ và chị Katia đã rời đi từ lúc nào.
Tôi vừa bước ra khỏi cửa hàng, mẹ tôi từ xa đi đến và chạm tôi nói với tôi là tôi nên mang bớt đồ xuống xe đi mẹ bận phải mua vài thứ cho chị tôi nhưng không nói rõ với tôi là mua thứ gì, tôi đành miễn cưỡng mang những túi đồ để vào xe đẩy và đẩy xuống dưới.
Một lúc sau tôi đã đến xe và tôi quên mất mẹ không đưa tôi chìa khóa xe để mở cửa xe và cho đồ vào. Nhưng quay vào đó thì xa quá nên tôi quyết định tìm nơi nào đó ngồi.
Khoảng nữa tiếng sau đó, cả hai người đã quay lại. Tôi nhìn mặt chị ấy đỏ như trái gấc vậy, tôi liền quay sang mẹ tôi và mẹ đã dúi vào tay tôi chiếc máy ảnh.
Tôi đã hiểu một phần rồi, nhưng tôi vẫn tò mò xem mẹ đã quay được gì lúc nãy, nên tôi rất háo hức về xem.
Tôi vội cất hành lí mới mua lên xe để cho mẹ tôi nhanh chống đi về.
Trên đường về lại lần nữa chị ấy lại ngước nhìn khung cảnh trên đường về nhà lần này là phía trên trời, có vẻ hôm nay trời khá là đẹp và không có mấy nên sao rất là nhiều, có vẻ như rất là đẹp, khuôn mặt chị ấy vui vẻ lên khá nhiều từ lúc bắt đầu về
Trước đây tôi đâu thấy chị ấy ngắm nhìn nó như thế này đâu, trước đây toàn ngồi như pho tượng chứ đâu có như bây giờ, tôi nghĩ có vẻ như chị ấy tái sinh nên tính cách cũng thay đổi theo cơ thể mới chăng.
Vừa về đến nhà tôi liền nhảy vào nhà ngay lập tức. Tôi chạy ngay vào phòng khách với chiếc máy ảnh trong tay. Tôi mở lên và bắt đầu xem chuyến thu hoạch của ngày hôm nay, bỏ mặc sự kêu gọi giúp đỡ mang đồ từ mẹ và chị tôi.
Tôi xem đến đoạn mà lúc tôi bị mẹ kêu mang đồ xuống xe trước, khung cảnh chị Katia đang chật vật mặc chiếc bra, mặt thì ngượng khiến tôi không thể nhịn cười mà cười phá lên.
Mẹ tôi bảo tôi nên cười nhỏ thôi vì giờ cũng đã khuya rồi và mẹ cũng bảo tôi xem xong thì đi ngủ sớm, tôi vẫn cười vì khung cảnh này thật sự quá là dễ thương nên bỏ qua lời mẹ tôi nói.
Chị tôi nghe tôi cười thì liền chạy xuống và thấy tôi đang xem cảnh mà chị ấy được mẹ dẫn đi mua bra và thử tại chỗ, lần này tôi đã chứng kiến khuôn mặt đó lần nữa của chị ấy. Khiến tôi mãn nguyện rồi.
Chị ấy cũng đứng đơ ra bất lực rồi cũng bỏ đi về phòng, có vẻ tôi hơi quá đáng rồi nhỉ, nên tôi quyết định tắt tivi và về phòng.
Tôi định ghé qua phòng chị Katia để chúc chị ấy ngủ ngon nhưng có vẻ như chị ấy đã ngủ mất rồi, còn ngủ rất ngon nữa.
Nên tôi đã đóng nhẹ cửa phòng chị ấy thật nhẹ nhàng và quay về phòng.
Thay xong bộ pijama tôi nằm lên giường và nhớ lại ngày hôm nay thật vui, có lẽ như tôi sẽ rủ chị ấy đi lần nữa trong một dịp nào đó, sau đó tôi thiếp đi kết thúc một ngày dài.
*******(つ≧▽≦)つ******
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...