> Khi tôi vừa vào đến nhà, mùi hương từ những món ăn được mẹ chuẩn bị trong bếp bay đến chỗ tôi, khiến tôi đang đói lại càng đói hơn, vì tò mò hôm nay mẹ nấu món gì cho bữa sáng nên tôi rón rén đi vào bếp.
> Vừa đến cửa nhà bếp, tôi không thấy mẹ đâu ngoài cái chảo đang được nấu dỡ dang trên bếp, đầu tôi liền có cảm giác không lành liền chạy vào vừa gọi mẹ.
-" Mẹ,..... mẹ đâu rồi".
> Từ đằng cửa phụ thông ra ngoài vườn, một người nào đó trên tay cầm một bó rau, tay còn lại che miệng cười rồi nói.
-" Tôi đây thưa cô nương, sáng sớm mà con gọi lớn như vậy là có chuyện gì sao ?"
Tôi.
-" A, mẹ ở đó từ khi nào, con còn tưởng mẹ ,..."
> Đang nói tôi tự dưng khựng lại vì lúc nãy tôi đã nghĩ chuyện không hay về mẹ nên đã gọi lớn tên bà ấy.
> Mẹ thấy tôi đang nói lại ngưng liền tiến đến an ủi.
-" Nào, nào mẹ vẫn ở đây thôi mà, xin lỗi con có vẻ như mẹ đã vô tình làm con hoảng đúng không".
> Sau đó mẹ ôm tôi và tôi nghĩ lúc đó cũng có chút hoảng vì không thấy mẹ nên tôi đã nói.
-" Mẹ đừng xin lỗi mà, lỗi do con, con nên quan sát một chút trước, vì con đã không thấy mẹ ở trong bếp nên con đã thật sự rất lo lắng vào lúc đó cho nên".
> Mẹ ngầm hiểu ý của tôi cho nên đã tận dụng lúc tôi không để ý mà bỏ vào miệng tôi một thứ gì đó, nó giòn giòn, bên trong có chút nóng, mềm mềm ăn vào tôi liền nhận ra là món gà rán.
> Nhưng tôi nhanh chóng nhận ra là tại sao bữa sáng hôm nay lại có gà rán, bình thường mẹ đâu có làm gà vào buổi sáng đâu.
> Quay sang mẹ định hỏi thì tôi nhìn thấy mẹ đang cho gà rán vào hộp đồ ăn, tôi liền nhận ra, có lẽ mẹ làm để đem theo xe ăn đây mà.
> Mẹ thấy tôi đang chăm chú nhìn thì nói.
-" Cô nương ăn xong chưa".
Tôi.
-" Dạ xong rồi ạ".
Mẹ.
-" Thế con mau đi tắm đi, nếu không lát nữa bị cảm là không đi được đâu đấy".
> Tôi vội nhận ra ý định đi tắm ban nãy nhưng do đồ ăn mẹ làm hấp dẫn và thu hút tôi vào bếp cho nên đến tận bây giờ tôi vẫn chưa đi tắm.
> Tôi chuẩn bị đi về phòng để lấy đồ, thì Mihari từ trên tầng đi xuống với bộ váy trắng được em ấy thiết kế đơn giản trên tay và đưa cho tôi và nói.
-" Đây của chị đây, à phải rồi chị phải nhanh lên đó nha, em còn phải trang điểm cho chị và cả cho em nữa đấy".
> Tôi vội gật đầu rồi quay ngược về nhà tắm, vừa vào đến nơi, tôi định pha nước vào bồn cho ấm rồi tắm, thì nghe mẹ nói từ ngoài vào.
-" Katia ơi, nếu con có ở trong đó thì mẹ đã pha sẵn nước rồi, con cứ vào tắm đi nha không cần phải pha lại đâu".
Tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...