Sau khi tạm biệt Shiina và Nanako, hai chị em tôi nhanh chóng về nhà với phần thưởng mà tôi được Hiệu trưởng trao lúc đó.
Tôi suy nghĩ một hồi rồi nói với Mihari.
-" Mihari này, phần học bổng này chúng ta nên làm gì với nó đây".
Mihari.
-" Em nghĩ, chị nên cho một học sinh khó khăn nào đó của trường chúng ta đi".
Tôi.
-" Em nói đúng đó, lúc nãy chị không biết làm gì với nó nữa, ý kiến của em thật là hay Mihari à".
Mihari nghe tôi khen, liền nhào đến ôm chầm lấy tôi nói.
-" Thế chị định thưởng cho em cái gì đây nhỉ ".
Tôi gõ nhẹ đầu em ấy một cái nói.
-" cái con bé này, có tí vậy cũng đòi thưởng, em có phải con nít đâu mà vòi quà".
Mihari cười nói.
-" Em đùa đấy, tehe, à đúng rồi Onee chan, còn hai tuần nữa mới chính thức đi học, thế chúng ta sẽ đi đâu trong thời gian tới nhỉ".
Tôi.
-" Mihari bộ trong đầu em không nghĩ gì ngoài đi chơi sau".
Mihari.
-" Đương nhiên rồi, em đã rất áp lực kì thi gần đây, nên nhất định phải đi xả xì trét mới được".
Tôi
-" Này Mihari, lần xếp hạng lần này em..."
Mihari cắt ngang lời tôi nói.
-" A, em biết rồi mà".
Tôi.
-" Có thật là biết không đó".
Ánh mắt nghi ngờ của tôi nhìn về con bé, khiến con bé chột dạ nói.
-" Em xin lỗi, lần này do em quá hấp tấp nên mới như thế, lần sau em nhất định sẽ không như thế nữa".
Không biết con bé có sửa chữa lỗi hấp tấp đó không nữa, nếu con bé khó sửa, tôi sẽ cố gắng giúp em ấy.
Trên đường về nhà chúng tôi quyết định đổi gió đi đường khác để về, tuy sẽ xa hơn, nhưng sẽ có nhiều cảnh đẹp.
Vừa đi vừa ngắm nhìn khung cảnh mà lâu rồi tôi chưa đi qua lại nơi này.
Đang đi tôi bất ngờ nghe tiếng gì đó, tôi vội chặn Mihari lại nói.
-" Mihari, em từ từ chút".
Mihari.
-" Có chuyện gì vậy Onee chan ".
Tôi.
-" Em nhỏ tiếng chút, chị nghe thấy tiếng gì đó".
Mihari nghe thấy thế thì cũng yên lặng và theo dõi tôi.
Tôi đi theo hướng âm thanh phát ra, càng lúc càng rõ ràng, nó là tiếng một cô gái đang cãi nhau với một đám côn đồ.
Mihari nói.
-" Bọn này em biết này Onee chan, chính chúng là những kẻ đi đòi nợ đó".
Tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...