Sau khi nói cho Yuu nii nghe cách để tìm mana, nhưng tôi không nói thời gian còn lại của cánh cổng, cùng lúc đó cơ thể tôi lại có một vài triệu chứng do thiếu mana bùng phát, cơ thể bắt đầu phân rã dần.
Lúc này vẫn chưa có ai vào thăm tôi vì cả Mihari và ba đều ở bên phòng bệnh chăm mẹ.
Thời gian một lúc một trôi qua, còn 2h14', cơ thể tôi bắt đầu có dấu hiệu phân rã mạnh hơn.
Tôi nghĩ khó có thể giữ tình trạng này lâu được, vì cơ thể đã đào thải linh hồn, nên khi phân rã tôi hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.
Thời gian tiếp tục trôi, còn 1h46', cơ thể tôi phân rã gần 1/3 cơ thể.
Mihari bước vào phòng bệnh của tôi, con bé đã tá hỏa khi thấy cơ thể tôi phân rã trước mắt con bé.
Con bé vội quay ra định cầu cứu thì tôi nhanh chóng dùng thần giao cách cảm ngăn con bé làm điều đó.
-" Mihari khoan đã em đừng gọi người khác, nếu họ biết sự tồn tại của chị, sau này chị khó có thể sống bình thường được".
Mihari đang hoảng loạn, nhưng khi nghe tôi nói thì bình tĩnh đáp.
-" Katia onee chan cơ thể chị đang phân rã đấy, chị không lẽ định rời bỏ em nữa sau Onee chan".
Con bé vừa nói vừa khóc lớn.
Tôi vội dỗ dành con bé nói.
-" Yuu nii đang tìm mana để nạp lại cho cơ thể chị nên em đừng lo lắng, khi có đủ mana thì quá trình này sẽ đảo ngược và chị sẽ quay về, thế nên em bình tĩnh đi".
Sau khi con bé vừa ổn định thì ba tôi bước vào, ông ấy thấy cơ thể tôi cũng định quay người đi gọi bác sĩ nhưng Mihari đã túm ông ấy lại và kể lại chi tiết cho ba nghe.
Sau đó ba đã nhận ra được lúc nãy Yuu nii vội chạy đi như thế là do đang cấp tốc đi thu thập mana cho chiếc vòng cổ.
Thời gian còn 48', cơ thể tôi chỉ còn lại 1/3 quá trình phân rã diễn ra nhanh hơn dự kiến.
Tôi mất khả năng liên lạc qua thần giao cách cảm kể từ lúc đó.
Tôi đang trấn an Mihari thì tôi không còn nghe thấy tiếng con bé nữa, tôi quay sang hỏi lão thần lí do thì ông ấy đáp.
-" Thật ra cơ thể cháu cũng sắp đến giới hạn rồi,... Nhưng cháu yên tâm đi, khi cháu biến mất thì họ sẽ tự động quên cháu đi thôi, nên...".
Tôi im lặng một lúc rồi nói.
-" Không đâu, cháu tin Yuu nii sẽ làm được, cháu tin anh ấy sẽ đem mana về cho cháu".
Ông ấy thấy tôi như thế mỉm cười nói.
-" Được rồi, vậy chúng ta cùng ngồi xem kết quả nhé".
Nói xong ông ấy vẫy tay một cái màn hình hiện ra ở phòng bệnh của tôi, bây giờ tôi thấy cơ thể tôi đã mờ đi khá nhiều, chỉ một lúc nữa thôi nó sẽ biến mất hoàn toàn.
Tôi vừa xem, vừa ngó sang chiếc đồng hồ đếm ngược trên cánh cửa.
Thời gian còn 17'13s, tôi bây giờ không còn cách nào ngoài ngồi mong chờ vào Yuu nii.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...