Chap 77: chụp hình đôi.

269 35 9
                                    

Sau khi tạm biệt Haruka chúng tôi lại tiếp tục đi trên con đường mới mà hai chị em tôi đi lúc nãy.

Trên đường về tôi thấy bờ đê khá là rộng và lớn, bên dưới có rất nhiều sân dành cho người tập trung để chơi các trò thể thao như bóng chày, đá bóng,...vv.

Vì bây giờ là gần trưa nên hầu như không có ai, nếu có thể tôi sẽ quay lại đây vào một buổi chiều nào đó.

Tôi đang đi thì điện thoại của tôi reo lên, tôi lấy ra và phát hiện mẹ đang gọi tôi, tôi bắt máy và nói.

-" Mẹ, có chuyện gì vậy".

Mẹ.

-" Katia, con và Mihari đang ở đâu vậy, mẹ nghe hàng xóm bảo rằng trường con đã tan rồi, sau các con vẫn chưa về".

Tôi.

-" Con xin lỗi, bạn con có chút chuyện nên bọn con phải giúp cậu ấy giải quyết ạ".

Mẹ.

-" Vậy sao. Vậy hay đứa đã giải quyết xong chưa".

Tôi.

-" Bọn con vừa giải quyết xong, hiện bọn con đang trên đường về".

Mẹ.

-" Các con về cẩn thận mẹ cúp máy đây, hẹn hai đứa ở nhà".

Tôi.

-" Dạ tạm biệt mẹ".

Mihari nói.

-" này Onee chan, mẹ gọi nói gì vậy".

Sau đó tôi nói lại cuộc trò chuyện cho em ấy nghe.

Mihari cười nói.

-" Mẹ vẫn luôn như vậy, mặc dù lúc nào cũng lo lắng hơi quá".

Tôi.

-" Ừm có vẻ mẹ sợ em và chị xảy ra chuyện gì đó nên mới gọi điện đấy".

Mihari.

-" Thôi đừng nói chuyện này nữa, mau về thôi nào Onee chan ".

Con bé ôm cánh tay tôi rồi cả hai ung dung đi về.

Đang trên đường về, Mihari lấy điện thoại ra và bấm gì đó. Đột nhiên điện thoại của tôi reo lên.

Nhìn vào thì ra là Mihari, con bé nói.

-" Em muốn là người đầu tiên gọi cho chị mà, vì mẹ đã giành trước rồi nên em sẽ là người thứ hai gọi cho chị".

Thì ra con bé quan tâm ai là người đầu tiên gọi cho tôi. Tôi thấy thế liền gọi lại cho con bé.

Điện thoại con bé rung lên và con bé nhấc máy mặc dù cả hai vẫn đứng kế bên nhau và tôi nói.

-" Nếu như mẹ là người gọi cho chị đầu tiên, vậy thì em sẽ là người chị gọi đầu tiên vậy".

Con bé tắt điện thoại, mặt run run lao vào ôm tôi nói.

-" Cảm ơn Onee chan, cảm ơn chị đã gọi cho em đầu tiên".

Vừa nói mắt con bé ngấn lệ, tôi vội nói.

-" Được rồi em cảm thấy khá hơn chưa".

Con bé nói.

-" Từ khi chị về với bọn em là em đã khá lên rất nhiều rồi".

Em ấy nói hơi khó hiểu nên tôi hỏi lại.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ