Chap 116: Trước kì nghỉ đông ( p5 ) Quảng trường khu mua sắm.

62 11 7
                                    

> Trong lúc chờ cả nhà lên xe chuẩn bị đi đến quảng trường mua sắm, tôi tranh thủ ngắm nhìn bầu trời trong xanh với vài đám mây trắng đang trôi, không khí se se lạnh, cảm giác đó làm tôi cảm thấy thật bình yên và trống trãi đến kì lạ.

> Mặc dù tôi đã về bên gia đình hiện tại của mình, nhưng cảm giác vẫn thiếu thứ gì đó mà trong lòng tôi khó mà diễn tả thành lời, trong lúc tôi đang đứng ngơ ngác bên ngoài thì Yuu nii tiến đến và gọi tôi.

-" Katia, Katia,... Katia"

> Không biết do tôi cố tình không nghe hay là hồn tôi đang trôi tự do theo những đám mây nên không nghe thấy nữa mà không hề phản ứng cho đến khi Yuu nii lay người tôi, tôi mới thật sự hoàn hồn lại và nói.

-" A, anh gọi em sao Onii chan".

Yuu nii.

-" Ưm, đúng rồi, anh gọi em rất nhiều lần em vẫn không nghe thấy, làm anh lo lắng lắm đấy".

Tôi.

-" Em xin lỗi, em có hơi tập trung vào khung cảnh bầu trời ban nãy, nên bỏ qua những thứ xung quanh, đã khiến cho anh lo lắng rồi".

Yuu nii.

-" Em không sao là tốt rồi, à phải rồi em mau vào xe, anh sẽ vào nhà mang ít đồ ra rồi chúng ta cùng đi".

> Nói xong anh ấy liền đi vào trong nhà, còn tôi thì nhanh chóng lên xe đã được ba đỗ ở trước cổng nhà, vừa lên xe tôi cảm nhận hơi ấm từ điều hoà của xe, cái lạnh ban nãy lập tức được xua tan đi.

> Mihari cũng bước lên xe sau đó không lâu cùng mẹ và cuối cùng là Yuu nii, sau khi cả nhà đã lên xe thì ba nói.

-" Rồi cả nhà lên đủ rồi thì chúng ta xuất phát thôi".

> Xe bắt đầu lăn bánh được một lúc mẹ bắt đầu lấy ra những viên kẹo và đưa cho từng người trên xe sau đó nói.

-" Đây là kẹo chanh gừng có tác dụng giữ ấm cơ thể nên ai cũng phải ngậm cho mẹ".

Nói xong mẹ liền lấy một viên ngậm, tôi cũng bốc vỏ kẹo rồi ngậm, viên kẹo vừa vào miệng cơ thể tôi cứ như được thứ gì đó ấm áp bao bọc lấy cơ thể, nó khiến tôi có cảm giác ấm áp vô cùng.

> Quả nhiên mẹ thật chu đáo, tuy kẹo có vị của gừng nhưng lại có thêm vị chanh nên tôi dễ dàng ngậm nó mà không trực tiếp nhai viên kẹo đi.

> Khi chuẩn bị đến nơi mẹ bắt đầu lấy trong túi phía sau xe hai chiếc áo len trắng đưa cho tôi và Mihari và nói.

-" Hai đứa mau mặc vào cho mẹ, thời tiết hôm nay tuy chưa lạnh lắm, nhưng không vì thế mà chủ quan không thì về cảm lạnh lại quay sang trách mẹ nghe chưa".

> Hai người bọn tôi liền mặc vào, chiếc áo len trắng cực kì hợp với cả hai chị em bọn tôi đến mức mẹ liền ôm cả hai và hôn.

> Tuy có hơi bất ngờ nhưng cả hai chị em bọn tôi vẫn hôn đáp trả mẹ, khiến bà ấy rất vui, còn ba và Yuu nii phía trước thì cảm thấy ghen tị với mẹ khi được cả hai cô con gái ôm và hôn.

> Một lúc sau cuối cùng cũng đến nơi, vì thời gian chúng tôi đi là xế chiều nên khi đến nơi trời cũng đã bắt đầu tối, khung cảnh nơi đây phải nói là khá là đẹp vì nó được trang trí bởi những bóng đèn lung linh, giữa quảng trường lại có một cây thông khổng lồ, bên dưới có rất nhiều hộp trang trí như những món quà khổng lồ.

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ