chap 33: Một ngày khó quên của tôi

410 36 78
                                    

Sau khi tôi xác nhận là anh tôi đã không xem đoạn phim mẹ tôi quay đó nên tôi vội chạy xuống phòng khách.

Tôi đã đứng hình khi thấy mẹ và ba của tôi đang xem khoảnh khắc bị chụp ảnh ở trung tâm mua sắm, còn nữa nó sắp đến đoạn video rồi.

Mẹ tôi thấy tôi chạy xuống thì hỏi.

-" có chuyện gì sao con gái"

Tôi với mặt quả cà chua nói

-" mẹ à mẹ với ba đã xem đoạn video đó chưa vậy".

Giọng tôi run run khi hỏi. Mẹ tôi thấy thế biết rằng tôi không muốn cho ba tôi xem cái thứ đó nên đã tắt đi và nói.

-" à ý con nói là đoạn lúc con thử đồ lót sau".

Mẹ tôi nói thế ba tôi liền sáng mắt lên và nói.

-" này em để xem hết đi chứ".

Tôi nói lớn về phía ba và mẹ.

-" không được, ảnh thì coi được còn video đó thì không".

Mẹ tôi cũng lên tiếng.

-" này lão già kia tôi chỉ thử lòng ông thôi, không ngờ ông lại muốn xem cơ thể con gái ông đến thế cơ đấy, ông được lắm xem tôi đây".

Sau đó mẹ tôi đã đè ông ấy ra và dần ông ấy ra bã vì cái tội mê gái, còn là con gái của ông ấy nữa.

Sau một lúc thì mẹ cũng tha cho ông ấy và bỏ đi vào bếp. Tôi thật sự thấy có lỗi với ông ấy và cầm chiếc máy quay tiến lại chỗ của ông ấy và nói.

-" ba à con xin lỗi, ba muốn xem không".

Ba tôi nghe thế liền gật đầu lia lịa. Tôi nhanh tay xóa luôn cái clip đó trên máy ngay trước mặt ông ấy và nói

-" chết rồi con lỡ xóa mất rồi".

Ba tôi thấy hơi thất vọng nhưng cũng xoa đầu tôi bảo.

-" này Katia con học cái trò ghẹo người lớn như này ở đâu thế".

Ông vừa nói vừa xoa đầu mỉm cười với tôi.

Tôi cũng không nói gì mặt thì lúc nào cũng như quả cà chua. Lúc này tôi mang chiếc máy ảnh cất vào tủ trưng bày của phòng khách rồi đi về phòng, tôi thở phào vì ba và anh tôi vẫn chưa xem đoạn phim đấy không thì,... Nhớ đến đấy mặt tôi lại nóng rang và chạy thật nhanh về phòng.

Tiếng chạy của tôi đã khiến cho anh tôi mở cửa thò đầu ra nhìn. Thấy tôi đang chạy tới liền nói.

-" Katia này em bây giờ là con gái làm ơn đừng chạy trong nhà, anh đang làm đồ án đấy".

Tôi nghe thấy thế liền nói

-" dạ vâng em sẽ chú ý".

Nói xong tôi đã quên ngay và chạy ngay về phòng. Để lại anh tôi với con mắt ngạc nhiên.

Tôi ở trong phòng, cứ nghĩ lung tung lên sợ rằng cơ thể mình sẽ bị ba và anh trai nhìn thấy.

Từ lúc nào mà tôi lại bất an như thế nhỉ, không lẻ là do cơ thể con gái của tôi phản ứng lại điều đó, trước đây tôi mặc kệ việc họ có xem hình tôi hay nhưng bây giờ tôi lại không muốn, lại càng không muốn họ nhìn thấy cơ thể của tôi.

Chắc là do tôi đã tái sinh nên nó đã khiến cho tính cách lẫn cảm xúc tôi thay đổi.

Mặc dù họ đã nhìn thấy hết cơ thể tôi lúc tôi đi ra khỏi phòng tắm, nhưng bây giờ trở đi tôi tuyệt đối sẽ không cho bất kì con trai nào nhìn cơ thể của tôi nữa kể cả người thân của tôi.

Có vẻ như tôi đã hoàn toàn là con gái rồi, không điều gì có thể thay đổi điều đó. Tôi ngồi vào bàn và ngồi nhìn ra cửa sổ, cái bầu không khí ban nãy khiến tôi không hề yên tâm về chiếc máy ảnh đó, chính nó khiến tôi đưa nó vào danh sách những thứ khiến tôi không muốn quay về.

Sau một lúc thì cũng đến giờ trưa, mẹ gọi tôi và Yuu nii cùng xuống ăn trưa, tôi bước ra khỏi phòng và ghé qua phòng của Yuu nii, tôi thấy anh ấy đang chăm chú viết thứ gì đó ra giấy.

Có vẻ như anh ấy đang làm việc khá là chăm chú, cho nên tôi không nên làm phiền anh ấy nên đã chủ động đóng cửa lại và rời đi.

Tôi bước xuống nhà ăn, mẹ tôi hỏi.

-" Katia, Yuu nii con đâu rồi".

Tôi định nói thì anh tôi từ sau lưng nắm lấy hai vai tôi và nói lớn.

-" con đây mẹ à"

Trời ơi xém xíu tôi rụng tim ra ngoài rõ ràng ban nãy anh ấy đang tập trung viết gì đó mà bây giờ đã, vì thế tôi đã hỏi anh ấy.

-" này Nii chan anh rõ ràng ban nãy em thấy anh đang chăm chú làm việc mà sau bây giờ anh xuống nhanh quá vậy"

Anh tôi nhìn tôi cười rồi nói.

-" lúc em đóng cửa thì anh đã nghe tiếng cửa đóng lại thì anh đã ngưng lại rồi bước xuống đây, với lại ban nãy mẹ có gọi và anh đã nghe thấy nhưng đang dỡ tay nên đã ráng nén lại thêm xíu đó mà"

Anh ấy vừa nói vừa gãi đầu.

Mẹ xen vào nói.

-" này hai đứa có muốn ăn hay là không nè nói mau".

Hai anh em tôi đồng thanh nói

-" bọn con biết rồi, bọn con vào đây".

Bữa cơm hôm nay tôi ăn cùng với ba, Yuu nii và mẹ, hôm trước là với Mihari và mẹ. Không biết khi nào thì cả nhà mới ăn chung với nhau, vừa ăn tôi vừa suy nghĩ.

Lần này anh tôi có vẻ như đã chấp nhận tôi nên anh ấy đã ăn thật chậm để mọi người có thể hoàn thành bữa ăn cùng nhau.

Ăn xong tôi, anh tôi và ba đã cảm ơn mẹ tôi vì bữa ăn rồi sau đó tôi liền quay về phòng để ngủ, có vẻ như tôi sắp thành con heo sau hai ngày về nhà rồi.

Chiều hôm ấy tôi tỉnh dậy, lúc đấy tôi thấy mẹ tôi đã ngồi ở đầu giường tôi từ lúc nào. Mẹ thấy tôi tỉnh dậy nói.

-" con gái mẹ ngủ ngon quá ta, cách ngủ không khác trước tí nào xấu quá đó".

Mẹ tôi chê tôi như thế tôi cũng nói lại.

-" mẹ à con ngủ tất nhiên là xấu rồi không cần mẹ phải nói đâu".

Mẹ tôi thấy thế xoa đầu tôi nói tiếp.

-" thế bây giờ con đã sẵn sàng chưa".

Tôi ngơ ngác hỏi mẹ.

-" sẵn sàng gì cơ ạ"

Mẹ nói.

-" đương nhiên là đi thăm thân xác cũ của con rồi".

Tôi nghe mẹ nói vậy khá ngạc nhiên và nghĩ. Cơ thể tôi hiện tại trông như thế nào nhỉ, nó có bị gì không tôi thật sự khá tò mò tôi đáp.

-" khi nào thì ta đi mẹ".

Mẹ tôi đáp nhẹ.

-" Đương nhiên là sáng mai rồi nên con hãy chuẩn bị cho kĩ đi nhé".

Nói xong mẹ vẫy tay chào tôi rồi đi ra khỏi phòng.



♪~('ε` ) ♪~('ε` )

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ