Người đã nắm lấy vai cả hai anh em tôi không ai khác là ba tôi, ông ấy hình như nghe hết cuộc trò chuyện của cả hai, ông nói.
-" Ha, cả hai đứa nói gì trong vui thế, cho ba tham gia được không".
Ông ấy vừa nói, nhưng biểu cảm của ông ấy như muốn ăn tươi nuốt sống bọn tôi, khiến cho Yuu nii phải nhảy lùi về sau vào thế thủ, tôi thấy thế cũng liền làm theo.
Ba.
-" Ha, hai đứa các con giỏi thật nhỉ, lén lút lấy thân phận phó giám đốc ra để làm việc riêng".
Yuu nii.
-" Là ba sao, không phải như ba nghĩ đâu, thật ra con chỉ muốn giúp em gái con giải quyết một số vấn đề thôi".
Ba nhìn Yuu nii xong đảo mắt qua cả tôi nói.
-" Hay lắm dám lợi dụng chức vụ đúng không".
Ba nói xong mặt Yuu nii như tái lại, ông ấy đi đến chỗ tôi đặt tay lên vai tôi nói.
-" Nếu Yuu nii của con là phó Giám đốc thì ba là Tổng Giám đốc đây, có chuyện gì con cứ nhờ ba sẽ nhanh hơn đó con gái".
Tôi bị ông ấy làm cho tí thì sốc, đương nhiên người sốc nhất lại là Yuu nii vì không ngờ ba lợi dụng chức vị đàn áp anh ấy chỉ vì muốn tôi nhờ vã, hai cha con nhà này đúng là một khuôn đúc ra mà.
Yuu nii.
-" Ba như thế không công bằng, con là người ngỏ ý muốn giúp em ấy trước".
Ba cũng không chịu thua.
-" Thì sau chứ con có gì hơn ta mà đòi giúp con gái ba hả".
Sau đó là tia sét trừng nhau giữa hai cha con.
Nhìn từ xa cứ như chó với mèo.
Một người cuồng em, một người cuồng con gái đang quyết đấu với nhau để giành quyền giúp đỡ tôi, tôi vội ngăn lại nói.
-" Thôi mà cả hai, con có thể tự giải quyết mà".
Hai người họ đồng thanh nói.
-" Không được, tuyệt đối không được tự ý hành động".
Tôi bị hai cái áp lực to lớn đè lên nên chỉ biết đứng đó nhìn hai người họ đấu võ mồm.
Được một lúc thì mẹ đi đến, tôi vội kể hết mọi chuyện cho mẹ nghe, thấy mẹ chỉ dùng tuyệt chiêu chỉ có mẹ mới có, xách lỗ tai cả hai cha con đang đấu khẩu lên và nói.
-" Nếu cả hai dư hơi như thế thì để bà đây giúp một tay".
Cả hai thấy mẹ cứ như nhìn thấy khắc tinh chính vì thế nên cuộc đấu võ mồm đã kết thúc.
Sau khi giải quyết chuyện hai cha con xong thì hỏi ngọn ngành vụ việc dẫn đến đấu võ mồm của hai cha con, mẹ nghe xong nói.
-" Hay là để mẹ giúp con gái mẹ nha".
Hai người kia thấy không công bằng thì đồng thanh nói.
-" Anh ( con ) cũng muốn".
Mẹ chỉ cần trừng mắt một cái cả hai vội im như hến.
Thế là cuộc chiến người chiến thắng là mẹ, quả nhiên mẹ là người quyền lực nhất nhà mà ha.
Thế là cả hai mẹ con bọn tôi trò chuyện khá lâu sau đó mặc kệ hai cha con bọn họ ngồi chờ trong vô vọng.
Được một lúc Mihari cũng ngủ dậy và bước ra, ba và Yuu nii vội đi đến nói cho Mihari nghe mọi chuyện mong con bé sẽ đứng về phía họ, nhưng vừa nói xong con bé trở mặt chạy lại mách cho mẹ nghe.
Thế là chuyện gì đến cũng đã đến.
Cả hai bị mẹ phán một câu xanh rờn.
-" Cả hai về nhà chờ đi, tôi sẽ về làm việc với hai người ở nhà".
Vừa dứt câu cả hai phóng như tên lửa và mất hút. Câu nói của mẹ thật uy lực, nhưng bọn họ đâu biết Mihari theo phe mẹ từ trước đến giờ mà.
Vì cơ thể tôi đã hồi phục nên bên phía bệnh viện đã cho tôi xuất viện và về nhà, lúc thu dọn tôi liền nhớ đến đống tài liệu của tên trùm đòi nợ thuê.
Tôi nói với mẹ nhờ mẹ giải quyết vụ việc giúp mình.
Khi vừa về đến nhà mẹ đã bắt đầu vào việc giúp tôi giải quyết đống giấy tờ này.
Quả nhiên không ngoài mong đợi, tổ chức đòi nợ thuê đã bị cảnh sát tóm gọn và nợ của nhà Hanastu đã được xóa, không những thế hành vi gây hại tổn thất do tên cầm đầu gây ra đã được làm sáng tỏ, cho nên ba của Haruka đã được khôi phục chức vị tại công ty ông ấy.
Mẹ làm việc nhanh thật, có thật mẹ chỉ là nội trợ không vậy.
Cả nhà đang ăn mừng vì tôi được xuất viện và việc khiến cho tên trùm cho thuê năng lãi phải sa lưới.
Cả nhà đang ăn uống vui vẻ thì mẹ nói.
-" Thế hai ông anh đây ăn no say rồi nhỉ, thế bây giờ chúng ta giải quyết công việc một chút nhé".
Quả nhiên mẹ vẫn nhớ chuyện khi ở bệnh viện, tôi và Mihari chỉ biết ngồi cầu nguyện cho ba và Yuu nii.
Trong lúc đó nhà tôi có chuông cửa vang lên, Mihari đi ra xem là ai, vừa đi ra con bé đã vội chạy vào kêu tôi.
-" Katia Onee chan là nhà Hanastu đấy ạ".
Tôi vội chạy ra nghênh tiếp, vừa mở cửa, Haruka vội ôm lấy tôi nói.
-" Tớ cảm ơn cậu nhiều lắm Katia chan, nhờ cậu mà bây giờ cả gia đình tớ đã không phải sống trong lo sợ nữa, thành thật cảm ơn cậu".
Tôi.
-" Có chuyện gì thì cậu và hai bác đây vào nhà rồi nói chuyện".
Tôi mời cả ba mẹ của Haruka vào nhà và mời trà, vì mẹ đang bận giáo huấn ba và Yuu nii ở trong nên không biết bên ngoài có khách, nên tôi phải tự tiếp khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giới
RandomMain ta vì bất cẩn khi qua đường khi đi du lịch cùng gia đình mà bị xe tải kun hun phát isekai luôn và cuộc hành trình tìm cách quay về của main bắt đầu. Lưu ý ảnh bìa chỉ minh hoạ cho tiểu thuyết tự chế vui lòng cân nhắc khi xem * Lần đầu biết app...