Chap 110: Lời khuyên của Mihari

155 26 3
                                    

> Trước khi đi ngủ, tôi bắt đầu nhớ lại dòng chảy kí ức, có một đoạn kí ức tôi chưa từng trãi qua đó là tôi lại có thể gặp anh Rakis tại thế giới này.

> Tôi đang thắc mắc liệu đây có phải là điều dự đoạn trước tương lai hay không.

> Tôi lắc đầu và nghĩ chắc là không đâu vì anh ấy làm gì biết đến nơi này, với lại anh ấy có biết đi chăng nữa thì cũng vô ích thôi vì nếu muốn đến đây thì phải đến vách đá rồng trãi qua những thử thách ở nơi đó nữa, cho nên tôi cho rằng điều mà tôi cho là dự đoán tương lai là điều bất khả thi.

> Ngay lúc đó Mihari gõ cửa nói.

-" Onee chan chị còn thức không"

Tôi.

-" Chị còn, có chuyện gì không Mihari"

Mihari.

-" Em có thể vào một lát không ạ"

Tôi.

-" À được, em vào đi chị chưa khoá cửa"

> Mihari mở cửa rồi bước vào, con bé tiến đến ngồi bên cạnh tôi rồi nói.

-" Onee chan này, lúc chị ngủ ban nãy ấy, chị vừa ngủ vừa khóc được một lúc sau đó yên lặng được một lúc rồi lại tiếp tục khóc, chị mau nói cho em biết đi chị đã mơ thấy những gì mà khiến chị bị như thế"

Tôi nghe em ấy nói thế, tôi định kể cho em ấy nghe về dòng kí ức, nhưng lại thôi và tôi nói.

-" Ừm, thật ra chị cũng không nhớ nữa, chị chỉ nhớ chị mơ thấy thứ gì đó rất đáng sợ mà thôi, nhưng chị đã quên nó mất rồi, nên em đừng lo".

Mihari.

-" Chị như thế mà bảo em không lo sao được chứ, không được bất luận thế nào tối nay em sẽ ngủ cùng chị để tránh chị lại mơ những giấc mơ quái gỡ một lần nữa".

> Thấy con bé quyết tâm như thế tôi không thể nào từ chối được nên đành đồng ý cho con bé ở lại ngủ cùng tôi.

> Lúc tôi tắt đèn Mihari nói.

-" Lúc nãy ấy, chị không những khóc mà còn nói gì đó, em nghe là chị đã xin lỗi mẹ rất nhiều, chị mau nói sự thật cho em biết đi, nếu chị nói ra nó sẽ giúp cho chị thoải mái hơn chăng".

Tôi lúc này cũng định tiếp tục che giấu, nhưng Mihari lại nói.

-" Onee chan chị đừng giấu em nữa, chị đã nhắc đến người tên Rakis và xin lỗi về điều gì đó"

Tôi nghe Mihari nói đến thế thì tôi nói.

-" Nếu em đã biết tên Rakis rồi thì chị sẽ kể cho em nghe về những gì chị nhìn thấy trong giấc mơ đó".

> Thế là tôi đã thức khá là khuya để kể cho Mihari nghe về dòng chảy kí ức và con bé cũng bắt đầu an ủi tôi.

-" Onee chan này, cho dù chị lựa chọn như nào thì đó không phải lỗi của chị, chị không nên tự trách bản thân như vậy, em tin điều chị lựa chọn đều xuất phát từ con tim, cho nên chị hãy phấn chấn lên, đối mặt với hiện thực như chị từng làm đi nào".

Tôi là con tra*, con gái quay trở về từ dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ