Và Lời Muốn Nói

262 14 2
                                    

Chào mọi người mình là Dưa đây.

Hôm nay là ngày tròn 1 tuần mình bắt đầu đăng truyện, ban đầu mình định đăng cho vui thôi không nghĩ sẽ có nhiều người đọc. Cho đến hôm nay có vài hôm truyện mình đã lên bản xếp hạng của 0609 mình thật sự cám ơn mọi người rất nhiều. mình thừa biết là mình viết chuyện không hay đâu, mình chỉ viết theo cảm tính của mình thôi sẽ có vài chi tiết mn sẽ không thích hoặc nó vô lí nên mọi người thông cảm vì đây là truyện viết theo trí tưởng tượng mn đừng áp đặt truyện của mình vào thực tế.

Truyện của mình cho tới hôm nay mình thấy chưa tới 20 bạn đọc đâu, mình cám ơn 4 bạn luôn luôn đọc và vote cho mình nguồn đọc lực lớn nhất để mình viết tiếp. Còn những bạn còn lại chỉ đọc thôi không vote, mình cũng cảm ơn vì đã đọc truyện của mình chỉ xin các bạn 1s thôi đọc xong nhấn vào dấu ⭐vote cho mình có động lực hơn.

Mình viết truyện hơi bị lủng củng và kéo dài mình sẽ ráng rút kinh nghiệm, có điều gì thì xin mn góp ý.

Một vài chú ý và giải thích.

1. Về cách xưng hô, mình sẽ không cố định cách xưng hô của nhân vật nào cả tuỳ trường hợp mình thấy hợp lí thì sẽ gọi như vậy thôi.

2. Vì lúc đầu mình hơi tham nên đã đưa rất nhiều nhân vật vào nên đôi khi trong truyện có lúc sẽ ít nhắc đến nhân vật đó mình sẽ chủ yếu tập trung vào nhân vật chính thôi.

3. mình sai lỗi 9 tả hơi nhiều nên mn thông cảm.

4. mình sẽ có sử dụng 1 số cảnh bạo lực trong truyện nên bạn nào nhạy cảm nên cân nhắc trước khi đọc và truyện mình sẽ không viết H mình chỉ tả sơ qua thôi và sẽ có 1 số hư cấu trong truyện.

5. truyện của mình chỉ tập chung vào đối thoại với nhau, nhiều khi sẽ không tả được khung cảnh hoặc cảm xúc quá nhiều về phần này mình sẽ cố gắng hơn.

Cuối cùng 1 lần nữa xin cảm ơn tất cả các bạn đã đọc và vote cho mình, mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành truyện này trong thời gian sớm nhất ❤🍀

Nhớ ⭐ và 💬 nhaaa

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ