Sau khi mọi người đã có mặt đầy đủ ở nhà Phượng và được chú Lâm kiểm tra lại hành trang 1 lần rồi mới lên đường. Trong quảng đường duy chuyển tất cả đã ghé sang kho hàng chọn cho mình 1 số vũ khí tốt nhất cho cuộc hẹn sắp tới. Tất cả đều được chú Lâm chuẩn bị kĩ càng, chắc chắn không 1 ai muốn có sơ suất gì xảy ra.
Sau gần 2 giờ duy chuyển mọi người đều đã có mặt tại bìa rừng biên giới và bắt đầu cuộc hành trình của mình. Chắc chắn sẽ rất khó khăn vì hầu như ở đây đều là công tử nhà giàu được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ, làm gì phải chịu cực như này nhưng trên tinh thần gia đình và lấy lại công bằng cho Trọng nên mọi người đều đang phấn khởi để lên đường.
Chuyến đi lần này gồm có 14 thành viên đó là: Lâm - QHải - Phượng - Trường - Dũng - Dũng1 - Đại - Chinh - Hải - Hậu - Duy - Mạnh - Thanh - Toản
Lâm: mấy đứa đã sẵn sàng chưa?
Mọi người: dạ sẵn sàng rồi ạ.
Lâm: trước khi lên đường chú muốn dặn dò cho mấy đứa 1 vài điều.
1. Mấy đứa phải đi xát nhau không được tách hàng, muốn đi đâu làm gì cũng phải báo lại cho chú biết.
2. Đường rừng ở đây rất trơn trượt rậm rạp mấy đứa phải hết sức cẩn thận trong từng bước đi.
3. nếu có bất cứ chuyện gì về vấn đề sức khoẻ thì phải báo lại ngay.
4. Tóm lại cho dù có bất cứ chuyện gì cũng phải báo lại.
Lâm: mấy đứa đã rõ hết chưa
Mọi người: dạ đã rõ
QHải: Chú và chú Lâm sẽ đi trước dẫn đường cho mấy đứa, Trường và Phượng đi sau khóa đuôi tránh mấy đứa đi lạc.
Phượng - Trường: dạ con biết rồi ạ.
Hậu: anh bé nhớ cẩn thận nha, nắm tay em mà đi nè.
Chinh: nào đến đây rồi mà còn tình tứ được hay thật đó.
Hải: thế mày bỏ cái tay anh Dũng ra đi
Mạnh: thôi mấy đứa đừng gay nhau nữa giữ sức còn đi nữa.
Lâm: nào lên đường thôi.
Mọi người: dạ.
Ai cũng bắt đầu duy chuyển theo chú Lâm trên lưng tất cả đều có 1 cái ba lô để đựng nhiều vật dụng và quan trọng là thức ăn và nước uống để phục cho chuyến đi kéo dài 1 ngày 1 đêm. để giảm bớt sức nặng Phượng đã yêu cầu chia ra mỗi người mang 1 ít sẽ đỡ nặng hơn trong lúc duy chuyển.
Con đường ban đầu mọi người đi đều rất suông sẻ chưa có khó khăn gì đường cũng rất dễ đi khiến mọi người vô cùng phấn khởi và vui vẻ hít không khí buổi sáng trong rừng, mùi của cỏ cây và sương sáng hòa quyện vào nhau khiến mọi người vô cùng thoải mái chỉ hơi lạnh vì nhiệt độ trong rừng có vẻ thấp. Càng đi sâu vào trong mọi người càng cảm thấy nhiệt độ xuống thấp và u tối hơn bên ngoài mặc dù chỉ mới 7 giờ sáng.
Mọi người đã đi được 2 tiếng và cũng vẫn chỉ ở bìa rừng và chưa vào được đến con đường dẫn sang biên giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
AléatoireLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*