Đã 1 tháng trôi qua 2 bên gia đình Thanh và Phượng đã sắp xếp chọn được ngày lành tháng tốt để tốt chức đám cưới. Mọi chuyện cận làm bây giờ của cả 2 là....
1. Đi chụp ảnh cưới
2. Chuẩn bị tiệc cưới vào chọn địa điểm tổ chức tiệc
3. Viết thiệp cưới và mười mọi người.
Phượng đã chọn được 1 nhà thiết kế nổi tiếng ở pháp thiết kế riêng cho 2 người 2 bộ vest trong ngày đặc biệt sắp tới cũng đã chọn được luôn chỗ chụp ảnh cưới tại Pháp nên sáng hôm nay 2 người đã lên máy bay sang Pháp để thực hiện những việc đó coi như là đi du lịch trước cưới để xã tress không bị áp lực trước cưới.
Mọi người ở nhà có nhiệm vụ là viết thiệp cưới dùm 2 còn người đang tung tăng bên Pháp, tất cả các khách mời hầu như là bạn thân và người thân thiết trong gia đình vì Phượng chỉ muốn có cảm giác ấm áp bên gia đình và người thân. Hôm nay Toàn còn phải đi khám thai nữa sẵn gửi thiệp mời cho mọi người luôn.
_____________________________________Trường và Toàn đến bệnh viện vào 10 giờ sáng, Tuấn Anh sẽ đích thân siêu âm cũng như sẽ theo dõi tình hình cho Toàn trong suốt thời gian mang thai cho tới lúc sinh bé ra đời, chuyện này là do Trường nhờ vì anh chỉ tin tưởng mỗi Tuấn Anh và Đức Huy, Đức trong chuyện này thôi. Toàn nằm lên giường kéo áo cho T.Anh kiểm tra mới 2 tháng và do cơ thể cậu bé nên bụng chưa to.
T.Anh: thai khỏe lắm tim thai cũng tốt nữa có điều bé hơi nhỏ em nên ăn uống nhiều vào mới đủ chất nuôi con được. Sang tháng thứ 2 rồi phải ăn gấp đôi.
Toàn: nhưng mà em cứ nghe mùi đồ ăn là nôn không ăn được gì cả.
Huy: ráng đi em ai mang thai cũng nghén như vậy hết, không ăn được nhiều trong 1 lần thì cứ chia ra từng bữa nhỏ.
Toàn: dạ em biết rồi nhưng mà khi bào bụng em mới to ra ạ?
T.Anh: tầm 3-4 tháng là sẽ bắt đầu to ra tồi.
Trường: vậy trong tháng này Toàn có phải kiên gì không ?
T.Anh: đừng ăn quá nhiều đồ ngọt là được.
Trường: um mình biết rồi
Huy: Toàn này dạo này em có thấy tinh thần thoải mái hơn không.
Toàn: dạ cũng ổn lắm anh.
Trường: chứ phải hay khóc nhè hả.
Toàn: anh này cứ nói xấu em.
T.Anh: sao vậy?
Trường: à dạo này hay khóc nhè lắm tự nhiên nữa đêm nằm khóc hay là mình đi làm vệ muộn 1 tí là cứ khóc như mưa vậy.
T.Anh: người mang bầu hay nhạy cảm lắm dễ tuổi thân nữa cậu nên thường xuyên ở bên cạnh Toàn sẽ tốt hơn đó.
Trường: à thì ra là vậy mình biết rồi, sẽ chú ý nhiều hơn.
Toàn: à cái này là thiệp cưới của anh 2 em, ngày giờ địa điểm em đã ghi rõ có sẵn cả vé máy bây bên trong 2 anh sắp xếp đến chung vui với gia đình em ạ. À cái này anh gửi Đức hộ em, em có gọi rồi ạ - đưa thiệp cho 2 người kia
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
De TodoLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*