Sau khi mọi người chạy về điểm tập trung rồi vội thu dọn lều trại để nhanh chống chạy về lại thành phố. Nói gì thì nói dính vào công an ra phiền phức và không ai muốn điều đó cả. Nhưng khi mọi chuyện đã xong mọi người mới phát hiện còn thiếu Thanh - Dũng - Trọng.
Lâm: mấy đứa có thấy 3 đứa kia đâu không?
Phượng: lúc nãy Dũng bất ngờ bỏ chạy, con thấy Thanh đang bị tấn công nên con chạy sang giúp Thanh luôn.
Chinh - Hải: tụi con cũng không thấy.
QHải: để em liên lạc với Thanh.
Lâm: được em liên lạc đi nhanh lên không còn nhiều thời gian cho chúng ta nữa đâu.
Dũng1: anh Trường anh có sao không, máu ra nhiều quá rồi.
Trường: anh...anh không sao cả hơi đâu 1 chút thôi.
Đại: mặt anh xanh hết rồi kìa, thôi để em cổng anh cho.
Trường: thôi không sao anh đi được mà.
Lâm: Trường con ổn không?
Trường: dạ con ổn ạ.
QHải: Thanh...con có nghe chú nói không hả...Thanh
Thanh: dạ con nghe đây chú.
QHải: con đang ở đâu.
Thanh: con đang ở chỗ cách lều mình 10 phút đi bộ anh Dũng trúng đạn rồi mọi người đến đây nhanh đi ạ.
QHải: gì cơ Dũng trúng đạn á, sao lại trúng đạn chứ?
Thanh: Chuyện này để nói sau, mọi người đến đây liền đi.
Tất cả đều đã nghe hết câu chuyện qua thiết bị mini. Không nói nhiều nữa mà trực tiếp đi luôn, Duy vẫn còn đang mê mang nằm trên lựng Mạnh, Trường hiện tại đang được Đại dìu đi. Nhưng đi được 1 đoạn nữa thì Trường đã chịu không nổi nữa vì máu đã ra rất nhiều ước hết cả mấy lớp băng vãi khiến anh không còn sức nữa gục ngã ngay trước mặt mọi người. Nếu cứ như tình hình này Trường chắc sẽ mất máu mà chết.
Đại: anh Trường...anh Trường
Lâm: Trường mở mắt ra nhìn chú đi Trường.
Chinh: anh Trường mất máu nhiều lắm rồi chú ơi, không cầm cự được lâu đâu.
Hậu: nhưng bây giờ mình đang ở giữa rừng ít nhất phải gần 1 ngày nữa mới về đến nơi mà.
Hải: hức bây giờ mình phải làm sao đâu, không đi cấp cứu kịp chắc anh Trường chết mất hức...
QHải: bây giờ chỉ có thể quay lại cửa biên giới thì mới là con đường nhanh nhất đến bệnh viện.
Dũng1: nhưng bây giờ cảnh sát đang ở bên đó làm sao mình quay lại đó được chứ?
Lâm: bây giờ phải làm sao đây chứ?
ĐE: mọi người hãy đi theo tôi.
Mọi người đang vô cùng rối rắm thì bất ngờ có 3 người mặc vest đen đứng trước mặt của mọi người. Do cảnh giác nên ai cũng đã rút súng ra chĩa vào 3 người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
RandomLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*