Sau khi thông báo cho người nhà rồi thì Toản và Thanh chia nhau gọi điện báo bạn bè người thân còn lại. Ba mẹ 2 bên ai cũng hối hả sắp xếp tất cả các công việc để về Hà Nội ngay bây giờ, để chào đón đứa cháu đầu tiên của mình. Nhóm bạn bè là người đến đầu tiên, Toàn vẫn chưa có động tĩnh gì cả.
Hải: sao rồi sao rồi sinh chưa?
Thanh: chưa vẫn đang có bên trong đó
Chinh: sao mà nó la dữ vậy.
Thanh: tao còn sợ đây này nó la nãy giờ muốn banh cái bệnh viện mà vẫn chưa sinh được.
Duy: mày có đem đầy đủ đồ đạc không Thanh?
Thanh: Tao có biết đâu, thằng Toản nó lên phòng xách cái giỏ nó chuẩn bị sẵn đấy mà không biết có thiếu gì không.
Duy: đâu đưa tao xem coi.
Duy nhận lấy giỏ đồ từ Toản rồi ngồi xuống kiểm tra may quá đã đầy đủ hết không thiếu cái gì cả.
Toàn: Áaaaaa
Chinh: trời ơi coi nó la kìa muốn văng luôn cái nết, kinh thật.
QHải: sao rồi sinh chưa?
Thanh: vẫn chưa ạ, Toàn nó đang la hét bên trong.
Lâm: chú nhớ còn ít nhất 1 tháng nữa mới sinh mà, sao bây giờ lại vỡ ối rồi sớm vậy?
Thanh: con cũng không biết nữa, đang đứng nói chuyện với nó rồi nó kêu đau bụng nên con đưa vào đây luôn.
QHải: con báo mọi người chưa?
Thanh: con gọi hết rồi ạ.
QHải: um
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹Đã thêm 2 giờ đồng hồ nữa trôi qua Toàn vẫn chưa sinh được ông bà Nguyễn đã có mặt ở đây. Trường và Phượng ít nhất 2 tiếng nữa mới có mặt ở Hà Nội nếu như không có rắc rối gì xảy ra. Mọi người đã có mặt ở đây rồi chỉ chờ tin tức của Toàn thôi. Tất cả đều đang trong chờ thì Tuấn Anh đi ra.
Bà Nguyễn: sao rồi cháu Toàn nó sinh chưa cháu?
T.Anh: Toàn bị sinh non cộng thêm sinh khó nữa. Yêu cầu người nhà kí vào giấy mỗ nếu có bất trắc gì xảy ra thì không truy tố bác sĩ ạ. Chúng con sẽ tiến hành phẫu thuật bắt em bé ạ.
Bà Nguyễn: được để bác kí.
T.Anh: dạ mời bác đi theo con ạ
Bà Nguyễn đi theo Tuấn Anh đến quầy làm thủ tục để kí giấy cam kết mổ cho Toàn còn lại vẫn tiếp tục ở lại chờ. Ai cũng đang hồi họp cả chuyện sinh con với 1 người phụ nữ đã là chuyện rất rất khó huống chi Toàn là con trai chuyện sinh nở không hề dễ dàng 1 chút nào cả.
🌹🌹🌹
Thời gian trôi nhanh như 1 cơn gió thêm 3 giờ đồng hồ nữa đã qua và may mắn chuyến bay của Phượng và Trường thuận lợi nên cả 2 đang có mặt ở đây, trên đường tới Trường luôn luôn cập nhật tình hình của Toàn nên đến nơi anh cũng không hỏi gì nhiều chỉ ngồi xuống cùng mọi người chờ đợi và cầu nguyện cho Toàn mẹ tròn con vuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
DiversosLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*