Chap này có 3500 từ nên mọi người ráng đọc nhé😬
____________________________________9 giờ sáng tất cả gia đình Nguyễn Gia đã có mặt tại nhà hàng, khách khứa cổ đông cũng đã dần dần có mặt. Ông bà Nguyễn Gia cùng 2 cậu con trai đang đứng trước cổng nhà hàng đó khách tới tay bắt mặt mừng cười muốn mỏi miệng. Còn Duy, Toản, Thanh đang lo phụ sắp xếp bên trong. Nhóm bạn đầu tiên của Toàn.
Dũng1, Hải, Chinh: tụi con chào 2 bác, em chào anh Phượng, chào Toàn nha.
Ông Bà Nguyễn: chào mấy đứa cám ơn mấy đứa đã đến chung vui.
Dũng1, Hải, Chinh: dạ không có gì đâu ạ
Phượng: mấy đứa vào trong đi.
Toàn: vô trong đi có Thanh ở trong đó
3 người nối đuôi nhau đi vào trong. 4 người vẫn tiếp tục đón khách và nhóm bạn tiếp theo đã tới.
Trọng, Mạnh và Hậu: tụi cháu chào 2 bác, chúng mừng 2 bác ạ, tụi em chào anh Phượng chào Toàn nha.
Ông Bà Nguyễn: chào mấy đứa, tụi con là bạn Toàn hết đó hả, 2 cậu này hình như là cầu thủ nổi tiếng đây mà.
Mạnh, Hậu: dạ tụi con là cầu thủ ạ.
Ông Nguyễn: vinh hạnh cho gia đình ta quá cảm ơn các cháu đã đến
Phượng: mấy đứa trong đi
Toàn: bye tí gặp lại.
( Giới Thiệu: Đoàn Văn Hậu 22 tuổi cầu thủ của ĐTQG và CLBHN gia thế khủng có nhiều tin đồn liên quan đến thế giới ngầm)
Do người nổi tiếng nên ai cũng đã biết không cần phải giới thiệu nhiều nữa, tiếp tục đón khách.
Toàn: áá Gia Đình chú Lâm kìa - cậu mừng rỡ chạy đến ôm
Lâm: nhớ mấy đứa quá - ôm lại cậu
Ông Bà Nguyễn: tưởng chú mày không về chứ.
Lâm: sao mà không về được phải về nhìn Cháu em trưởng thành chứ.
Q.Hải: em chào anh chị ạ, chào 2 cháu
Phượng: cháu chào chú, chú không dẫn sunny theo ạ?
Q.Hải: sunny chú đưa về Nghệ An ít hôm rồi.
Ông Nguyễn: thôi vào trong đi tiệc kết thút mình nói chuyện sau
Lâm, Q.Hải: dạ
( Giới Thiệu: Đặng Văn Lâm 35 tuổi, Quế Ngọc Hải 30 tuổi đang sinh sống tại Nga có 1 đứa con tên sunny và là dòng họ với Nguyễn Gia. Đây là 2 nhân vật cuối cùng trong chuyện của tui, tuổi của họ mình lấy đại nha mn)
Lại 1 nhóm bạn nữa của Toàn đã đến
Đức, Huy, T.Anh: cháu chào 2 bác chào anh Phương và Toàn ạ.
Ông Bà Nguyễn: chào mấy đứa, chà hôm nay bạn của Toàn đông nhỉ
Phượng: chào 3 vị bác sĩ quý quá
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
RandomLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*