Chap 130 " Đừng Có Mà Giỡn Kiểu Đó"

297 19 2
                                    

Sáng hôm đó mọi người đều ra sân bay để tiễn cả 2 lên đường.

Lâm: chú muốn 2 đứa phải thật sự cẩn thận trong chuyện này.

Trường - Phượng: chú đừng lo ạ tụi con làm được, sẽ sớm đem tin tốt về cho chú và mọi người ạ.

Lâm: tốt chú chờ tin của 2 đứa.

Cuối cùng là màn tiễn đưa của đôi vợ chồng trẻ bịn rịn quyến luyến như kiểu đi luôn không về vậy, phải tới giờ gần bay mới chịu buông tay nhau, mọi người chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

1 buổi tập súng của 3 con người kia diễn ra trong 1 không khí vô cùng nghiêm túc ai cũng như 1 con người khác, không cười đùa và cà rởn như thường ngày mà thay vào đó là 3 khuôn mặt vô cùng nghiêm túc để học tập. Hôm nay sau khi mọi người tiễn Phượng và Trường đi Hong Kong thì chú Lâm đã đến tham gia buổi tập.

Lâm: bây giờ Hải bắn cho chú xem nào, 100/100 nhé chú muốn thử xem độ chính xác của con như thế nào.

Hải: vâng ạ

Hải nhận cây súng ngắn từ chú Lâm và bắt đâu vào tư thế chuẩn bị ngắm bắn vào tấm bia phía trước,1...2...3 Đoàng...Đoàng...Đoàng. 3 viên đạn liên tiếp ghim vào đích 1 cách chuẩn xác nhất.

Lâm: giỏi, giỏi lắm con làm rất tốt.

Đại: con đã chuẩn bị súng ngắm để tập luyện cho bài tập tiếp theo rồi ạ, nhưng con đang phân vân không biết có nên hay không, súng ngắm không để bắn như những loại súng này.

Lâm: thị lực của cả 3 tốt chứ, có muốn thử sức của mình không?

Hải - Chinh - Duy: có ạ Đại cứ dạy anh đi, anh làm được.

Đại: vây anh Chinh thử trước đi nha, sang đây em kèm cho.

Chinh đi sang chỗ Đại trang bị găng tay và đeo thêm 1 cái kính để tránh bị bụi của đạn bay vào mắt. Chinh ra hiệu đã sẵn sàng, cả 2 cùng cầm trên cây súng giữ chặt chuẩn bị bắn ra viên đạn đầu tiền 1...2...3 Đoàng 1 viên đạn cũng bây thẳng vào đích quả thật mọi người rất giỏi và học rất nhanh.

Duy: Chinh hay quá.

Hải: ngưỡng mộ thật, Toản chỉ anh đi.

Duy: anh nữa anh nữa.

Toản: được ạ, nghề của em mà

Đại: vậy anh Chinh tập tiếp đi, em sang chỉ cho anh Hải.

Lâm: thôi mấy đứa cố gắng nhé, chú về công ty trước.

Mọi người: vâng ạ chú về.

Và đó là 1 buổi diễn tập súng của 3 con người kia, đây đã là phần thực hành còn lí thuyết chỉ là những lời căn dặn lưu ý khi dùng súng, cũng như mục đích dùng súng cho cả 3.
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

#2_Tuần_Sau.

Thấp thoáng đã 2 tuần trôi qua cả Phượng và Trường vẫn chưa trở về Việt Nam vì công việc vẫn chưa xong. Toàn thì vẫn ở nhà với những người còn lại cứ hể giờ nào anh rảnh cậu lại facetime cho anh nói chuyện suốt cho đỡ nhớ anh hứa với cậu 2 ngày nữa anh sẽ về. Lâu lâu mọi người rảnh lại sang chơi với cậu nếu tính theo tuần thì chỉ còn 3 tuần nữa là cậu sinh rồi.

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ