Sáng mùng 1 tết không khí se lạnh mọi người đều đã thức dậy để ăn cơm đầu năm cùng gia đình Nguyễn Gia.
Ông Nguyễn: Chúc mừng năm mới, chúc mấy đứa sang năm mới thật nhiều sức khoẻ và thành công nhé.
Mọi người: dạ con/cháu/em chúc ba/bác/anh năm mới vui vẻ, sống lâu trăm tuổi tiền vô như nước tiền ra như giọt cà phê 😄
Ông Nguyễn: còn đây là lọc đầu năm cho mấy đứa - phát lì xì cho đám nhóc
Mọi người: tụi con/cháu/em cám ơn ạ.
Bà Nguyễn: thủ tục xong rồi nhỉ, mấy đứa ăn cơm đi rồi mình đi chúc tết.
Mọi người: dạ
( dài quá rồi, xin phép mọi người đẩy nhanh tiến độ của chuyện)
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹Buổi cơm nhộn nhịp ấm cúng và tràn ngập những tiếng cười khắp căn nhà. Ăn uống xong mấy đứa nhóc lại được 2 ông bà dẫn đi từ đầu làng đến cuối làng để chúc tết và xin lộc đầu năm. Chiều hôm đó bọn nó lại đèo nhau ra chợ huyện để ngắm không khí tết ở đó. Mùng 1 mùng 2 của bọn nhỏ chỉ gói ghém trong những từ như, ăn - ngủ - chúc tết - nhận lì xì - đi dạo phố chỉ có thế thôi.
Sáng nay đã là mùng 3 theo như lời hứa thì tốp sau đã lên đường xuất phát về Nghệ An do chỉ còn 4 người bọn họ thôi nên quyết định chọn đi chung 1 xe. Sau nhiều giờ duy chuyển thì bọn họ cũng đã về được đến Nghệ An, mọi người ở đây đã chuẩn bị mâm cỗ để chờ sẵn.
Toàn: aaaa anh Tuấn Anh - cậu đang ngồi đan áo bằng len cho Shi.
T.Anh: chào em, dạo này thấy khỏe không - bẹo má Toàn
Toàn: dạ em khỏe ạ.
Huy: sao mày không mừng anh.
Duy: cả tao nữa này
Toàn: em thương anh Tuấn Anh hơn 😁
Bà Nguyễn: mấy đứa về rồi à, đi đường xa có mệt không?
Anh - Huy - Duy - Mạnh: dạ cháu chào bác, chúc bác năm mới thật nhiều sức khoẻ ạ.
Bà Nguyễn: cám ơn mấy đứa, được rồi vào nhà đi ăn cơm nữa muộn rồi chắc mấy đứa cũng đói.
Trường: mình vào nhà ha chụt...- anh hôn môi cậu
Toàn: anh này, lỡ ai nhìn thấy thì sao.
Trường: anh hôn vợ anh mà có hôn ai đâu mà sợ người khác thấy.
Toàn: vậy hôn thêm cái nữa đi 😁
Trường: cái đồ đáng yêu này chụt..😘, đi vào ăn cơm được chưa, shi đói là dỗi mẹ luôn đấy.
Toàn: dạ đi thôi 😁
Do ăn cơm xong thì cũng đã trễ rồi, 4 người kia duy chuyển đường xa cũng mệt nên mọi người quyết định đủ ngủ sớm lấy sức ngày mai sẽ ra đồng chơi.
Toàn đang nằm bấm điện thoại trên giường đợi Trường lấy khăn để lau tay chân cho cậu rồi mới đi ngủ được.
Toàn: uii da Shi đừng có đạp ba nữa, ba đau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
RandomLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*