Chap 128 "Anh Vô Dụng Lắm"

299 16 0
                                    

Vẫn như thường ngày mọi người ai cũng đi làm và tất bật với công việc của mình. Để thuận tiện cho kế hoạch thì chú Lâm đã chọn ra 1 ngày đó là cuối tuần, cứ đến cuối tuần mọi người sẽ tập hợp lại để bàn tính với nhau và hôm nay là buổi họp thứ 2 diễn ra tại nhà của Phượng.

Theo như ý muốn của Toàn thì cậu muốn sửa lại phòng 1 chút nên hôm nay anh Phượng đã cho người đến làm nên mọi người duy chuyển vào trong phòng làm việc của Phượng để họp cho kín, dù là có lạ hay quen thì nhưng vẫn cứ là cẩn thận sẽ tốt hơn.

Về phía Toàn thì sau 1 thời gian tập đi thì hôm nay cậu đã hoàng toàng bình phục và cứ vác cái bụng của mình đi từ đầu trên xuống đầu dưới, Trường sợ nên lúc nào mà ở nhà cũng hướng mắt dõi theo cậu, bụng ngày càng to quần áo cậu đều chật hết nên phải thuê 1 thợ may riêng cho cậu.

Toàn: cốc...cốc...cốc... Em mang nước vào cho mọi người đây ạ - cậu bưng khay nước.

Trường: sao không gọi anh ra lấy bưng vào đây chi cho cực - anh nhận lấy khay nước rồi xoa xoa bụng cậu.

Toàn: có gì đâu, em đi nhiều cho khỏe ngồi nhiều quá không được, thôi mọi người nói chuyện đi em ra ngoài chơi với Sunny.

Trường: nhớ lấy sữa uống anh pha sẵn rồi, thợ làm trên lầu bụi lắm đừng đi lên đó nha.

Toàn: em biết rồi mà - cậu nói rồi đi ra ngoài, trả lại không gian cho mọi người nói chuyện.

Duy: nhìn anh Trường chăm Toàn như em bé luôn í

Mạnh: em cũng chăm em mà.

Phượng: thôi không nói nữa vào vấn đề chính đi.

Lâm: hmm thời gian gần đây thì không có gì đáng chú ý ngoài chuyện Lập Tân bị người truy sát vẫn con đang nằm ở bệnh viện.

Toản: ai có gan làm chuyện đó vậy chú, ông ta có chết không?

Lâm: chết thì vẫn chưa, nhưng mà phải công nhận 1 điều là hắn ta may mắn lắm viên đạn chí mạng vậy mà vẫn không chết. Còn chuyện ai làm thì chú chỉ nghe nói là bị bắn tỉa từ xa, bắn rất tốt nữa.

Dũng và Đại nhìn nhau nuốt nước bọt chứ không nói gì chú Lâm và mọi người mà biết thì hôm nay sát định ăn chửi thay cơm cũng may là không ai biết gì cả 2 thở phào nhẹ nhõm.

QHải: Duy - Chinh - Hải tập luyến đến đâu rồi?

Duy: con thì ổn rồi ạ có điều còn hơi run tay 1 chút.

Hải: cảm giác đã lắm chú ạ.

Chinh: con tin là con sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao mà.

Đại: con với Toản đã chỉ cho 3 anh những cách cơ bản nhất trong việc dùng súng rồi à, nhưng muốn tốt hơn con sẽ chỉ dạy thêm cả súng tỉa nữa.

Trường: biết càng nhiều thì càng tốt nhưng đây là dùng súng trong trường hợp bất khả kháng chứ không phải chỉ cho mấy đứa làm những chuyện lung tung đâu.

Chinh: anh Trường cứ khéo lo, tụi em làm gì máu lạnh đến thế.

Lâm: mấy đứa làm tốt lắm. Ông Lee đã chọn ra đến 20 con buông để cướp hoặc ép buột con buông giao nộp hành cho hắn, cho đến nay hắn đã thực hiện được 6 mục tiêu 5 thành công và 1 bại.

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ