Chap 44 Tâm sự

207 18 0
                                    

Lại cái hàng động đọc xong tin nhắn rồi ném điện thoại xuống giường, cậu lấy đồ đi tắm, tắm xong đi ra cậu đang ngồi sấy tóc thì có tiếng gõ cửa chắc anh Phượng, Toàn đứng dậy đi ra mở cử.

Toàn: ủa Duy chưa ngủ hả tao cứ tưởng là anh Phượng.

Duy: chưa, sữa của mày nè anh Phượng nhờ tao đem lên cho mày đó.

Toàn: à cám ơn mày nha, vậy thôi ngủ sớm đi nha

Duy: à Toàn..

Toàn: hả sao vậy?

Duy: tối nay cho tao ngủ với mày được không?

Toàn: trời được chứ sao hôm nay buồn gì à, tâm sự không

Duy: ok

Duy đi vào phòng Toàn cầm ly sữa ực 1 cái hết sạch câu nói Duy chờ cậu vào đánh răng xong sẽ ra. Mọi thứ đã xong Toàn đi lại tắt đèn nằm lên giường với  Duy.

Toàn: sao vậy, hôm nay tao thấy mày không được vui có chuyện gì hả?

Duy: um cũng có chút

Toàn: nói tao nghe được không

Duy: được... thật ra tao có chút cảm tình với anh Mạnh và anh ấy cũng vậy nhưng tao không dám tiến tới vì sợ...

Toàn: mày sợ dư luận chứ gì

Duy: um tao sợ tao tao sẽ phá huỷ sự nghiệp của ảnh

Toàn: mày lo gì chuyện đó nếu ổng không sợ mà tiến tới với mày thì chắc chắn ổng đủ sức chống chịu được tất cả. Đó là người đàn ông mày cần tìm

Duy: tao sợ sự xuất hiện của tao làm đảo lộn cuộc sống của ổng thôi.

Toàn: tình yêu của mình thì mình chiến đấu để có được thôi sợ sệt mất nhau rồi hối hận không kịp.

Duy: mày nói tao vậy thì còn mày sao?

Toàn: tao cũng suy nghĩ kĩ rồi cứ để 1 thời gian nữa rồi tính tiếp chấp nhận sự thật thôi.

Duy: mày chấp nhận được là tốt rồi, à mà tao ở nhà này cũng lâu rồi nên tao muốn hỏi cái này.

Toàn: sao hỏi đi tao nghe nè.

Duy: thằng Thanh đâu phải dòng họ gì với mày đúng không?

Toàn: trời bây giờ mày còn hỏi chuyện đó luôn á?

Duy: tại tao không muốn xen vào đời tư của ai nên không hỏi, hôm nay đánh liều 1 bữa.

Toàn: thôi để tao kể mày nghe...thật ra Thanh nó là con ông trùm mafia năm nó 18 tuổi nó đang bị truy sát thì gặp tao với anh Phượng cứu nó 1 mạng nên nó theo anh Phượng tới bây giờ 2 người đó cũng có tình cảm với nhau rồi.

Duy: gì cơ con ông trùm mafia á ?

Toàn: đúng rồi lúc tao biết được cũng giật mình giống mày vậy, nhìn đó như 1 người bình thường thôi đúng không ai lại nghĩ nó có xuất thân kinh khủng đến như vậy.

Duy: ba mẹ nó đâu mà chấp nhận cho nó ở đây vậy?

Toàn: ba mẹ nó ở nước ngoài nó cũng làm mưa làm gió lắm nên 2 ông bà mới chấp nhận cho nó ở đây chứ nếu không lôi nó về bên đó để lên làm ông trùm rồi.

Duy: à kinh khủng thật.

Toàn: còn mày, tao chưa bao giờ nghe mày kể về gia đình vậy?

Duy: có hay ho gì đâu mà kể?

Toàn: sao vậy nói tao nghe được không? À nếu mày không muốn nhắc tao cũng không ép đâu?

Duy: ba mẹ tao ly dị mỗi người 1 nơi và bây giờ ai cũng có gia đình riêng của họ hết rồi, tao ở với ông bà từ nhỏ từ từ ông tao mất bà tao cũng đi theo ông nên tao quyết định lên HN này vừa đi làm vừa đi học.

Toàn: à thôi đừng buồn bây giờ mày có tao, Thanh, Toản rồi anh Phượng nữa là gia đình của mày mà

Duy: tao may mắn lắm mới gặp được người tốt như anh Phượng tuy bề ngoài có hơi lạnh lùng tí.

Toàn: um ảnh vậy đó bên ngoài thì hay nóng tính còn bên trong ấm áp lắm. công việc trong nhà 1 tay ảnh lo hết.

Duy: ảnh giỏi thật, thôi ngủ đi tao buồn ngủ rồi.

Toàn: um ngủ đi ngủ ngon.

Duy: ngủ ngon.

Nơi bình yên nhất vẫn là nhà, cho ta cảm giác an toàn nhất vẫn là nhà.

Chap này hơi ngắn huhu. Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này hôm nay mình hơi bận nên ra chap muộn😢

Mn cho mình xin 1⭐ và 1 💬 nha

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ