Mọi người rời khỏi sân bay Phú Quốc vào lúc 3 giờ chiều và có mặt tại Hà Nội vào lúc 6 giờ chiều riêng Phượng - Thanh, Lâm - Hải, Ông - Bà Vũ, Ông - Bà Nguyễn đã có chuyến bây thằng về Nghệ An, Nga, Hong Kong và Thuỵ Sĩ. Mọi người xuống máy bay ai cũng mệt hết nên cũng chia tay nhau lẹ rồi bắt taxi trở về nhà để nghỉ ngơi vì ngày mai ai cũng phải đi làm lại. tất cả đã về hết nên bây chỉ còn nhóm nhà Trường - Toàn đang đợi tài xế riêng đến rước.
Trường: em mệt lắm không hay nằm xuống đây nghỉ ngơi tí đi
Toàn bị say máy bay nên bây giờ đang như cộng bún thiêu vậy người cậu mềm nhũn.
Toàn: em không sao hơi mệt tí thôi.
Duy: nước nè mày uống đi.
Toản: aaa mấy anh ơi xe đến rồi kìa.
Cả 4 vát đồ ra xe do Thanh và Phượng không về nên 4 người phải vác 1 ít hành lí không cần thiết về nhà. Trường đỡ Toàn vào xe nằm trước rồi mới ra phụ 2 người kia đem để lên xe. Xong xuôi cả 4 đã yên vị trong xe để về nhà, Toàn do mệt quá mà đã ngủ thiếp đi.
Trường: 2 đứa về nhà khỏi nấu đồ ăn đi để anh đặt người ta mang tới cho, chắc 2 đứa cũng mệt rồi
Duy - Toản: dạ
Trường: à mà chuyện công ty với quán xá thì sao?
Toản: dạ mai em vẫn đi làm và sẽ thay anh Phượng giải quyết 1 số việc lặt vặt đợi anh ấy về thôi ạ.
Duy: quán thì vẫn đóng anh ạ, anh Phượng nói đợi anh về sẽ tìm thêm 1 quản lí nữa cho mọi người đỡ công việc ở nhiều hơn.
Trường: có khó khăn gì thì nói anh, giúp được anh sẽ giúp mấy đứa cho.
Duy - Toản: dạ
Cuộc nói chuyện kết thúc mọi người ai cũng mệt nên đã tựa vào cửa sổ mà nghỉ ngơi, Trường vẫn chăm chú quạt cho Toàn nhìn mặt cậu có vẻ mệt lắm.
4 người đã về đến nhà và vẫn việc đầu tiên của Trường là bế Toàn lên phòng cho cậu ngủ rồi mới xuống dưới phụ mọi người đem đồ cũng như là dọn dẹp lại hành lí. Làm xong Trường kêu 2 đứa kia lên phòng tắm rửa anh sẽ đặt đồ ăn về. Đợi 2 đứa kia ăn xong anh mới tranh thủ ăn 1 miếng rồi đem lên cho Toàn miếng cháo với sữa đút cho cậu ăn, do Toàn mệt nên không muốn dậy tắm nên anh phải lau mình cho cậu, anh hì hục làm đủ thứ chuyện đến đến 11 giờ anh mới có thể đi tắm và lê giường ôm Toàn ngủ.
______________________________________2 giờ sáng theo giờ Thuỵ Sĩ ( mình chỉ nói đại chứ mình không rõ ) anh và cậu đã có mặt ở Thuỵ Sĩ tuy đang làm mùa hè nhưng về đêm Thuỵ Sĩ rất lạnh 2 người mang cho mình 2 chiếc áo khoát dày vậy mà vẫn lạnh. 2 người lên taxi đến khách sạn mà Toàn và Trường đã đặt sẵn theo tìm hiểu thì đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao của Thuỵ Sĩ 1 đêm có thể lên đến cả chục triệu ( giời anh đây chẳng có gì ngoài tiền cả ).
Thanh: anh lạnh lắm không?
Phượng: lạnh muốn chết luôn tưởng mùa hè bên đây mát lắm
Thanh: đang đêm mà anh lạnh lại đây em ôm cho ấm này.
Phượng: thôi tài xế nhìn kìa - miệng nói nhưng vẫn nhấc cái đít sang Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
De TodoLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*