Chap 62 Yêu Thương

240 17 0
                                    

Toàn về nhà thì mệt mỏi lên phòng ngủ Phượng thấy vậy thì thôi cũng để em mình đi ngủ dạo này thấy ốm quá không biết có bệnh gì không ai cũng lo lắm, anh sắp xếp đồ đạc rồi cũng lên phòng ngủ đã 3h sáng rồi do ngày mai là chủ nhật công ty không làm việc nên anh sẽ ra quán phụ Thanh, ngày mai ai chỉ bán buổi sáng với chiều 5h anh sẽ đóng cửa quán vì đã hứa với mn sẽ đến sân coi Việt Nam đá.
________________________________

Trường về nhà cũng thấy Dũng và Trọng đang ngồi đợi. mấy hôm trước Dũng cũng đã gọi báo anh là Trọng đồng ý đến nhà ở nên vào nhà cũng không có bất ngờ gì.

Trọng: a anh Trường về kìa anh

Dũng nghe Trọng kêu thì cũng chạy ra

Dũng: về rồi à

Trọng: em chào anh Trường ạ

Trường: um chào em 2 đứa chưa ngủ à

Trọng: dạ chưa em với anh Dũng chờ anh về, anh đói không em đi nấu cái gì cho anh ăn nha.

Trường: thôi được rồi mấy đứa đi ngủ đi anh cũng hơi mệt nê không muốn ăn gì đâu

Dũng,Trọng: um-dạ
__________________________________

Sáng hôm sau cũng như đã nói Toàn vẫn ngủ trên phòng chưa dậy, Duy, Toản,Thanh,Phượng tranh thủ ăn sáng rồi ra quán, Phượng nấu cho Toàn 1 ít để cậu dậy sẽ ăn. Toàn thức dậy thì đã 9 giờ người cậu uể oải như không có sức sống vậy, cậu xuống ăn sáng rồi lên thây đồ để lên trường lấy kết quả thi xong là bắt đầu nghỉ hè.

Do hôm qua về muộn nên chưa nói với anh Phượng tí lấy xong cậu sẽ qua quán với anh. Cậu ra ngoài bắt taxi đến trường nhưng mãi chẳng có chiếc nào, mãi thì thấy 1 chiếc xe hơi đậu trước mặt cậu.

Trường: đi đâu đó lên anh đưa đi cho

Toàn: em đến trường lấy kết quả thi mà đợi mãi không có taxi

Trường: hmm...11h anh mới có cuộc hẹn  - anh nhìn đồng hồ rồi nói với cậu.

Toàn: vậy anh cho em đi nhờ nhé

Trường: được chứ lên đi, anh đưa em đi.

Cậu nhanh chống mở cửa xe ghế phó lái ngồi vào. rồi anh lái xe đi

Trường: hôm qua ngủ có ngon không, nhìn mặt em xanh xao quá

Toàn: em ngủ được sáng dậy có hơi mệt tí thôi.

Trường: mai anh đưa em đi khám nha, để vậy anh không yên tâm tí nào.

Toàn: em không sao mà chắc thay đổi thời tiết thôi.

Trường: nghe lời anh đi đừng có cãi mai 8h anh sang đón em.

Toàn: dạ

Cậu cũng đành gật đầu anh muốn quan tâm cậu thì cứ để anh quan tâm thôi, không khí trở về im lặng cho đến khi lên tới trường.

Hải,Chinh,Dũng: hello Toàn, em.chào anh Trường, 2 người làm lành rồi à

Toàn: có giận đâu mà làm lành - đậu bối rối nhìn vào hướng khác

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ